TOP 10 thương hiệu khóa vân tay ưa chuộng nhất 2024

Khóa vân tay đang là một trong những thiết bị giúp bảo vệ an ninh ngôi nhà không thể thiếu. Những mẫu khóa thông minh giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và an toàn hơn. Vậy hiện nay trên thị trường có những thương hiệu khóa cửa vân tay nào? Cùng Smarttech247 điểm mặt ngay TOP 10 thương hiệu khóa vân tay được ưa chuông nhất năm 2024.

Điểm mặt TOP 10 thương hiệu khóa vân tay ưa chuộng nhất 2024

1. Khóa cửa vân tay Philips

Đứng đầu trong danh sách những thương hiệu khóa vân tay được ưa chuộng nhất năm 2024 không thể không kể đến thương hiệu khóa thông minh Philips. Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng, khóa cửa vân tay Philips còn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực bảo mật an ninh nhà ở.

Khóa vân tay Philips nổi bật lên trong thị trường khóa cửa nhờ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Khuôn mặt 3D, vân tay, mã số ảo, thẻ từ thông minh, bảo mật kép, chuông hình, thông phòng, mở khóa từ xa,… Những công nghệ này đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, ngăn chặn tất cả hành vi làm giả tài khoản người dùng hay phá khóa, hack khóa.

Đặc biệt trong những tính năng phải kể đến chính là công nghệ vân tay FPC Thụy Điển, đây là công nghệ bảo mật được sử dụng tại trong hệ thống bảo mật của hơn 135 ngân hàng trên thế giới. Công nghệ này chỉ có thể nhận diện trên vân tay thật và nhận diện trên cơ thể sống. Đảm bảo sự an toàn, an ninh cho người dùng.

Không dừng lại ở đó, những thiết kế của từng sản phẩm khóa cửa Philips cũng được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế ngoại quan, sang trọng thể hiện sự đẳng cấp vượt trội.  Thân khóa cũng được làm từ những nguyên liệu có tính chất bền bỉ, chống đập phá, chống trầy xước như: Hợp kim cao cấp, ruột khóa từ vật liệu chống rỉ, phủ kính cường lực hay phủ lớp IML. Có lẽ chính nhờ những điều này mà khóa Philips đã trở thành một thương hiệu khóa hàng đầu được người tiêu dùng  tin tưởng và lựa chọn.

2. Khóa cửa thông minh Kaadas

Nếu bạn là một fan của khóa Đức thì không thể bỏ qua dòng khóa cửa vân tay Kaadas – Một trong những thương hiệu khóa Đức số 1 trên thị trường. Với độ ngũ kỹ sư nghiên cứu đông đảo, giàu kinh nghiệm thì Kaadas đã và đang là thương hiệu tiên phong đón đầu xu thế khóa cửa thông minh trên thị trường.

Những mẫu khóa thông minh của Kaadas sở hữu công nghệ bảo mật bậc nhất như: tĩnh mạch lòng bàn tay, Face ID, vân tay FPC Thụy Điển, mã số ảo, thẻ từ thông minh, chuông hình, bảo mật kép,…

Bên cạnh đó thì khóa cửa Kaadas cũng sở hữu thiết kế vô cùng đẳng cấp. Thiết kế được lấy nguồn cảm hứng từ những BMW với phong cách khỏe khoắn, an toàn và đầy sang trọng. Điều này giúp toát lên sự đẳng cấp cho ngôi nhà và làm nổi bật lên thiết kế của cửa.

Hiện nay khóa cửa vân tay Kaadas có thể lắp đặt được cho nhiều hệ cửa như: Cửa kính, cửa gỗ – thép chống cháy, cửa nhôm, hay cửa đại sảnh,…Chính vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu khóa phù hợp với phong cách thiết kế và loại cửa nhà mình để lắp đặt.

3. Khóa vân tay Bosch

Bosch được biết đến là một thương hiệu khóa vân tay được ứng dụng công nghệ hàng đầu của Đức. Những mẫu sản phẩm của Bosch đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới với những công nghệ bảo mật cao.

Khóa điện tử Bosch được sử dụng rộng rãi trong nhiều khu chung cư cao cấp, khách sạn, nhà biệt thự, nhà mặt đất hay ở phòng sếp với độ ứng dụng và tính thực tiễn cao.

Những mẫu khóa của Bosch có sự đa dạng vượt trội về tính năng hiện đại, tính năng bảo mật giúp đảm bảo không gian sống an toàn cho người dùng. Khi sử dụng khóa Bosch bạn có thể mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau như: Face ID, app điện thoại, mã số, vân tay và sử dụng thẻ. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể sử dụng các chìa cơ để mở khóa trong một số trường hợp khẩn cấp.

Không phải tự nhiên mà mẫu khóa vân tay Bosch lại được người dùng đón nhận đến vậy. Thiết kế của khóa là điều giúp chinh phục thị hiếu của khách hàng. Từ thiết kế tay gạt truyền thống, cho đến thiết kế Push/ Pull đẳng cấp đều đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng.

4. Khóa cửa thông minh Sharp

Đối với những ai ưa chuộng hàng nhật thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm khóa đến từ thương hiệu này với những tính năng đẳng cấp, cùng thiết kế hiện đại bậc nhất.

Những mẫu khóa đến từ thương hiệu khóa vân tay này được thiết kế sản xuất từ nguyên liệu “Nhôm hàng không” – Một trong những chất liệu có độ bền vượt trội, được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Đây cũng là chất liệu mà không phải hãng khóa nào cũng có thể ứng dụng trên sản phẩm của mình.

Thiết kế của khóa Sharp đều mang phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Có nhiều màu sắc như xám, đen, cafe giúp người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cho gia đình của mình.

Không chỉ vậy thương hiệu khóa vân tay Sharp còn ứng dụng công nghệ nhận diện tĩnh mạch máu trên các mẫu sản phẩm của mình. Đây là công nghệ cảm ứng mạch máu có 1 không 2 được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Công nghệ này cho phép khóa chỉ nhận diện trên hệ mao mạch dưới ngón tay của người dùng. Mà mao mạch thì mỗi người chỉ có 1 không thể thực hiện sao chép hay làm giả như những công nghệ vân tay thông thường.

 

5. Khóa cửa điện tử Kitos

Khóa cửa vân tay Kitos là một trong những thương hiệu có độ phủ rộng tại thị trường Việt Nam và được người dùng đón nhận. Với tính năng thông minh, độ bảo mật cao và thiết kế hiện đại, thì khóa cửa thông minh Kitos là một trong những thương hiệu khóa vân tay đón đầu xu hướng mới.

Khóa Kitos cũng được trang bị đầy đủ các tính năng mở khóa hiện đại như các thương hiệu khóa khác như: Face ID siêu nhạy, vân tay đa điểm, mã số ảo, thẻ từ thông minh hoặc mở từ xa qua app, remote,…Việc sử dụng các tính năng thông minh này không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu Kitos DDL04 là một trong những mẫu khóa cửa cổng Bestseller của thương hiệu này. DDL04 được đánh giá cao nhờ tính năng chống nước tuyệt đối, có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Hơn hơn với mẫu khóa cửa cổng này còn được tích hợp thêm bảo mật hai chiều như: vân tay 2 chiều, mã số 2 chiều, thẻ từ 2 chiều và chìa cơ 2 chiều giúp nhân đôi bảo mật cho không gian sống.

6. Khóa thông minh Hàn Quốc Solity

Một thương hiệu khóa vân tay tiếp theo bạn không thể bỏ qua chính là khóa Solity của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu khóa vô cùng nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi tại xứ sở Kim Chi với những mẫu mã, thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Các mẫu khóa của Solity tập trung chủ yếu vào các dòng khóa cửa gỗ và thép chống cháy với những kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp và đa dạng về mẫu mã, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế của nhà mình.

7. Khóa thông minh Kassler

Khóa cửa thông minh Kassler hiện đang là một thương hiệu có mẫu mã đa dạng và nhiều nhất trong tất cả các thương hiệu khóa vân tay tại Việt Nam. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Đức, tuy nhiên nhà máy sản xuất lại được đặt tại Malaysia với quy trình sản xuất nghiêm ngặt tuân thủ các tiêu chuẩn ở Châu Âu.

Có lẽ chính vì việc đặt nhà máy tại Malaysia giúp tiết kiệm chi phí sản xuất mà những mẫu khóa của Kassler đều có mức giá rẻ hơn so với những thương hiệu còn lại, người dùng có thể chọn những mẫu khóa theo sở thích mà không cần quá lo lắng về giá cả sản phẩm.

Khóa cửa vân tay Kassler mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Độ bảo mật cao
  • Đa dạng mẫu mã sản phẩm
  • Làm từ chất liệu bền bỉ
  • Tính tiện ích, dễ dùng
  • Chống nước
  • Khả năng tương thích tốt trên các loại cửa
  • Đa dạng bảo mật, phương thức mở
  • Chi phí hợp lý

8. Khóa cửa điện tử Kadol

Khóa thông minh Kadol được đánh giá là mẫu khóa cửa có độ bảo mật an toàn cao cho không gian sống của người dùng. Nhờ những tính năng hiện đại có trên khóa cùng thiết kế bền bỉ, thì khóa Kadol trở thành vệ sĩ gác cửa số 1 cho ngôi nhà của bạn.

Trên khóa Kadol cũng được ứng dụng đầy đủ các công nghệ mở khóa thông minh, hiện đại giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn phương thức mở khóa cửa.

Mặc dù có thiết kế khá bắt mắt, những trên mỗi mẫu khóa cửa của Kadol đều được chú trọng đến chất lượng bền bỉ của sản phẩm. Khóa Kadol được làm từ những chất liệu như hợp kim cao cấp, SUS 304 hay được phủ kính cường lực chống xước, từ đồng nguyên chất. Nhờ những chất liệu này mà khóa có tuổi thọ lâu hơn, dài hơn so với những mẫu khóa thông minh khác.

9. Khóa cửa thông minh Samsung

Đối với những ai sử dụng những dòng khóa thông minh đời đầu thì không thể không biết đến dòng khóa Samsung của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu khóa vân tay đã từng làm mưa làm gió một thời. Giúp hàng triệu gia đình Việt Nam bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn nhất. Tuy nhiên thì từ năm 2021 khóa thông minh Samsung đã được dừng sản xuất và không còn được phân phối tại thị trường Việt Nam nữa. Cho đến thời điểm hiện tại thì những mẫu khóa Samsung vẫn được người dùng đánh giá rất cao về sự tiện lợi và độ an toàn khi sử dụng.

10. Khóa thông minh Epic

Thương hiệu khóa vân tay cuối cùng trong TOP 10 thương hiệu khóa cửa thông minh bạn có thể tham khảo chính là dòng khóa Epic. Đây là một thương hiệu khóa Hàn Quốc cũng được ưa chuộng rộng rãi.

Những mẫu khóa cửa EPIC tập trung chủ yếu vào dòng khóa cửa gỗ, cửa nhựa, thép chống cháy, cửa sắt hay tủ đồ,… Người dùng có thể thoải mái lựa chọn dòng khóa phù hợp với giá tiền và nhu cầu sử dụng của mình.

Khóa thông minh EPIC sở hữu 3 thiết kế chính là dòng khóa gạt – mở truyền thống, Khóa Kéo – đẩy hiện đại, khóa không có tay cầm.

Địa chỉ bán khóa cửa vân tay uy tín số 1 thị trường

Lựa chọn địa chỉ cung cấp khóa uy tín là điều bạn cần chú trọng, bởi nếu không tinh ý thì các mẫu khóa rất dễ mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng. Smarttech247 là một trong những nhà phân phối lắp đặt khóa thông minh hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khóa cùng chính sách quyền lợi tốt nhất cho khách hàng như:

  • Tư vấn và khảo sát hỗ trợ tận tình
  • Phục vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ chi phí các đơn xa
  • Đa dạng mẫu mã khóa, đáp ứng cho tất cả các loại cửa
  • Chế độ bảo hành theo đúng chuẩn chính hãng

Để được tư vấn cụ thể hơn, nhấc máy lên và gọi ngay đến số 0855.116.555 hoặc nhắn tin qua fanpage, zalo của chúng tôi để được tư vấn.

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555