Sản phẩm

chính hãng

Khuyến mãi

hấp dẫn

Bảo hành

3 năm

Hỗ trợ

kỹ thuật

Hotline

0855.116.555
Trang chủTin tứcĐiều khoản giao dịch

Điều khoản giao dịch

Posted on: 06/01/2020 admin

ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH

Chào mừng Quý khách đến với website https://smarttech247.vn/

Xin vui lòng đọc và đồng ý với các điều khoản sử dụng website dưới đây trước khi bắt đầu vào xem, tham khảo, yêu cầu báo giá, tư vấn cũng như đặt mua các sản phẩm của chúng tôi từ website https://smarttech247.vn/.Bằng việc sử dụng các dịch vụ trên website https://smarttech247.vn/. Quý khách được coi như đã chấp nhận các điều khoản dưới đây. Do đó, trước khi tham gia mua hàng và sử dụng các dịch vụ trên https://smarttech247.vn/, đề nghị Quý khách hãy đọc kỹ các điều khoản này:

Mọi phát sinh, tranh chấp, khiếu nại bao gồm việc khai thác, sử dụng các tư liệu, dữ liệu, thông tin có trong trang web được đều nằm dưới sự chi phối của luật pháp Việt Nam.

I. TRÁCH NHIỆM, NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN THAM GIA GIAO DỊCH.

1. Trách nhiệm, nghĩa vụ của Smarttech247.

1.1. Trách nhiệm về mặt thông tin đăng tải trên Website https://smarttech247.vn/

– Chúng tôi cung cấp lên website này các nội dung, thông tin từ các nguồn thông tin đáng tin cậy và chính xác.

– Hình ảnh sản phẩm đăng tải trên website chỉ mang tính chất minh hoạ. Phúc Anh cam kết sẽ cố gắng đưa lên website những hình ảnh về sản phẩm rõ ràng, dễ nhìn và chính xác nhất.

– Giá thành sản phẩm được quảng cáo trên website https://smarttech247.vn/ là giá dùng để đặt hàng trên Website. Smarttech cố gắng & cam kết niêm yết giá một cách chính xác và cập nhật hàng ngày. Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, giá của một số sản phẩm có thể khác với giá niêm yết trên website (do một số mặt hàng có tần suất thay đổi giá và tình trạng sản phẩm thay đổi rất nhanh). Do vậy, Quý khách hàng có thể gặp phải trường hợp giá hoặc tình trạng hàng hoá của sản phẩm không chính xác mà không kịp thông báo. Khi nhận được yêu cầu đặt hàng của Quý khách nếu có sự thay đổi về giá của sản phẩm hay các thông tin khác, chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp hoặc thông báo qua địa chỉ email mà Quý khách cung cấp cho chúng tôi.

– Giá cập nhật trên website là giá bán lẻ của sản phẩm được áp dụng trên toàn quốc.

– Mặc dù Smarttech tin tưởng rằng các nội dung đã đăng tải là chính xác và hoàn thiện nhưng Smarttech không đại diện hoặc đảm bảo rằng các thông tin trên website này là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, Smarttech cam kết sẽ thông tin sớm về những lỗi liên quan tới việc đăng tải thông tin không chính xác và khắc phục trong thời gian nhanh nhất.

1.2. Trách nhiệm trong việc cung cấp hàng hoá.

Smarttech247  có nghĩa vụ cung cấp hàng đủ số lượng, chất lượng tốt theo đúng thời gian và các thỏa thuận khác trong đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán hàng hóa đã ký kết giữa Smarttech và khách hàng.

2. Nghĩa vụ của khách hàng

– Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mà Smarttech247  yêu cầu khi thực hiện các giao dịch.

– Thanh toán đơn hàng theo đúng thời gian đã thoả thuận trong đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán hàng hóa đã ký kết giữa Smarttech và khách hàng.

II. HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

1. Quý khách có thể sử dụng 01 trong 4 cách sau để đặt hàng tại Smarttech247:

Cách 1: Truy cập vào website https://smarttech247.vn/ và gửi đơn đặt hàng Online – thời gian Online 24/24.

Cách 2: Gọi tới số điện thoại:

– Phòng bán hàng trực tuyến: 0855.116.555

– Liên hệ trực tiếp: 0969.735.868 – 0943.625.868 (Mr. Vinh)

Thời gian từ 8h00 đến 17h30 vào tất cả các ngày trong tuần (trừ CN, ngày Tết, Lễ)

Cách 3: Inbox ngay https://smarttech247.vn/ để được tư vấn chi tiết!

Cách 4: Đến mua hàng tại công ty:

Địa chỉ: Số 21 phố Chùa Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian từ 8h00 tới 18h00 vào tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày Tết).

2. Để Quý khách có thể mua hàng qua website https://smarttech247.vn/ được nhanh chóng & tiện lợi

Smarttech247 xin hướng dẫn quy trình 04 bước như sau:

Bước 1: Lựa chọn hàng hoá

Sau khi lựa chọn được sản phẩm và số lượng phù hợp khách hàng nhấn vào chữ mua hàng hoặc biểu tượng giỏ hàng ngay bên dưới mỗi sản phẩm.

Khi đã lựa chọn đủ những sản phẩm theo nhu cầu khách hàng chuyển sang bước lựa chọn thanh toán.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Bước 2: Lựa chọn phương thức giao hàng, thanh toán

Để có thêm các thông tin chi tiết về các hình thức giao hàng, thanh toán hiện nay của công ty, Quý khách hàng vui lòng xem tại mục Chính sách vận chuyển & giao nhận hàng hóa Phương thức thanh toán.

Bước 3: Ký hợp đồng, đặt hàng (nếu cần)

Khi được yêu cầu bổ sung từ 2 phía, Công ty và Quý khách sẽ làm báo giá hoặc đơn đặt hàng và có thể có hợp đồng, thanh lý chính thức và gửi qua đường fax, email, qua hình thức chuyển phát nhanh cho bên đối tác, hai bên sẽ xác nhận đặt hàng, ký hợp đồng và gửi lại cho nhau.

Bước 4: Tiến hành thanh toán và thông báo đã nhận hàng

– Chậm nhất sau 30 phút làm việc kể từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng hoặc gửi email xác nhận việc nhận được thông tin đặt hàng từ Quý khách, đồng ý đơn đặt hàng hay từ chối đơn đặt hàng của Quý khách (nêu rõ lý do từ chối cung cấp).

– Khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với mình. Với trường hợp thanh toán bằng chuyển khoản, thanh toán online chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho Quý khách ngay khi nhận được tiền. Quý khách vui lòng cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận để chúng tôi tiện liên lạc khi giao hàng.

– Đối với những đơn hàng phải gửi qua bên trung gian vận chuyển, chúng tôi tiến hành đóng gói, niêm phong toàn bộ gói hàng để Quý khách hoàn toàn yên tâm rằng gói hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển.

– Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thời gian dự kiến hàng được chuyển tới, như vậy Quý khách hàng yên tâm rằng gói hàng đã được giao và sắp xếp thời gian nhận hàng.

– Ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng, Quý khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa, nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hay niêm phong bị thay đổi, Quý khách hãy lập biên bản khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Công ty Phúc Anh để cùng phối hợp xử lý. Trong trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa chỉ của khách hàng.

Khi cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu khác, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi, hotline: 0855.116.555. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0855.116.555