TOP 7 khóa cửa mở bằng vân tay bán chạy nhất thị trường

Cửa mở bằng vân tay là gì? Hiện nay có những mẫu khóa cửa mở bằng vân tay nào bán chạy? Để có câu trả lời chính xác nhất, mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết sau của Smarttech247.

Cửa mở bằng vân tay là gì?

Cửa mở bằng vân tay thực tế là các loại cửa được gắn thêm thiết bị khóa vân tay để người dùng có thể thực hiện đóng mở. Các mẫu khóa vân tay này thường có kích thước khác nhau phù hợp với từng dòng cửa riêng biệt. Thêm vào đó tính năng vân tay cũng được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất giúp khóa có thể vận hạnh mượt mà trong thời gian dài.

Không chỉ dừng lại ở tính năng vân tay mà những mẫu khóa được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như: Sử dụng Face ID, mật khẩu, thẻ từ, app từ xa, remote,… Những tính năng này cho phép chủ nhà có thể lựa chọn những tính năng mở phù hợp trong từng trường hợp.

Những mẫu khóa cửa mở bằng vân tay có khả năng bảo mật cao. Bởi vân tay của mỗi người chỉ có 1, không ai giống ai. Hơn hết tính năng vân tay còn được ứng dụng công nghệ chống nhận diện vân tay giả. Dù kẻ gian có sử dụng phương thức làm giả dấu vân tay tinh vy như thế nào cũng không thể đánh lừa khóa.

TOP 7 khóa cửa mở bằng vân tay bán chạy nhất thị trường

Dưới đây chính là TOP 7 mẫu khóa cửa mở bằng vân tay bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho nhà mình. Ở mỗi loại sẽ có những tính năng và ưu điểm vượt trội.

Philips DDL603E

Top 7 Khoa Cua Mo Bang Van Tay Ban Chay Nhat Thi Truong (1)

Philips DDL603E là mẫu khóa cửa mở bằng vân tay đầu tiên bạn có thể tham khảo. Đây được đánh giá là mẫu khóa bán chạy nhất của Philips và được đông đảo người dùng đón nhận ngay kể từ khi vừa mới được ra mắt. Philips DDL603E được ứng dụng công nghệ vân tay FPC đến từ Thụy Điển – Một trong những công nghệ vân tay dẫn đầu xu thế của thời điểm hiện tại.

Không chỉ vậy mẫu khóa cửa DDL603E còn được tích hợp thêm các tính năng vượt trội khác như cấp mã mở cửa một lần từ xa, bảo mật kép, mã số ảo, thẻ từ thông minh và ổ khóa cơ cấp độ C.

Mẫu khóa cửa Philips DDL603E sở hữu thiết kế tay nắm gạt truyền thống kết hợp cùng với vân tay ở ngay trên tay nắm cửa giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện xác nhận vân tay + mở cửa một cách dễ dàng.

Đây được xem là mẫu khóa cửa có mức giá rẻ mà chất lượng vô cùng tuyệt vời bạn có thể tham khảo.

Kaadas S500-5W

Top 7 Khoa Cua Mo Bang Van Tay Ban Chay Nhat Thi Truong (2)

Nếu Philips có DDL603E thì thương hiệu Kaadas có mẫu Kaadas S500-5W đây là phiên bản được nâng cấp từ mẫu khóa cửa Kaadas S500-C5. Ở phiên bản Kaadas S500-5W cho phép người dùng cấp mã mở cửa từ xa cho khách đến chơi thông qua app wifi. Bố mẹ hay người thân của bạn đến mà bạn chưa kịp về thì có thể sử dụng tính năng này để khách nhà bạn có thể vào nhà nghỉ ngơi trước.

Trên mẫu khóa có mức giá hơn 5 triệu này cũng sở hữu đầy đủ các tính năng thông minh như vân tay, mã pin, thẻ từ,… Người dùng có thể thoải mái lựa chọn phương thức mở cửa phù hợp.

Điểm mạnh của Kaadas S500-5W chính là có 2 màu sắc giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. Khóa có 2 phiên bản màu là viền đồng và đen full. Với 2 màu sắc này người dùng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

Philips DDL709

Top 7 Khoa Cua Mo Bang Van Tay Ban Chay Nhat Thi Truong (4)

Philips DDL709 là mẫu khóa cửa mở bằng vân tay sở hữu thiết kế Push/Pull hiện đại với những tính năng thông minh. Đây hiện đang là mẫu khóa cao cấp nhất của Philips. Có thể nói Philips DDL709 sở hữu toàn vẹn khi sở hữu đầy đủ các tính năng như: Face ID, chuông hình, app điện thoại, vân tay, mã số, khóa cơ, thẻ từ,… Những tính năng này đều được người dùng đánh giá rất cao về độ bảo mật.

Philips DDL709 cho phép chủ nhà có thể thực hiện với khách đến chơi từ xa thông qua chuông hình và app điện thoại. Dù ở bất cứ nơi đâu thì bạn cũng có thể biết được ai đang đến nhà mình.

Kaadas R8

Top 7 Khoa Cua Mo Bang Van Tay Ban Chay Nhat Thi Truong (7)

Kaadas R8 là mẫu khóa cửa mở bằng vân tay dành riêng cho hệ cửa kính bạn có thể tham khảo. Mẫu khóa này được ra đời với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và được cải tiến vượt trội để lắp trên các dòng cửa kính trên thị trường.

Mặc dù là một mẫu khóa cửa kính nhưng khóa R8 của Kaadas cũng sở hữu đầy đủ các tính năng thông minh giúp nâng cao bảo mật cho ngôi nhà. Tính năng vân tay là tính năng được người dùng đánh giá cao hơn cả. Kaadas R8 sở hữu công nghệ vân tay của FPC Thụy Điển giúp khóa có khả năng nhận diện vân tay siêu nhạy, mở khóa chỉ trong 0.5 giây, nhận diện đa góc cạnh của dấu vân tay.

Kassler KL-939F

Top 7 Khoa Cua Mo Bang Van Tay Ban Chay Nhat Thi Truong (6)

Mẫu khóa Kassler KL-939F là mẫu khóa tân cổ điển được đánh giá cao từ kiểu dáng, chất liệu cho đến tính năng của sản phẩm. Mẫu khóa này được thiết kế từ hợp kim cao cấp, bên ngoài được mạ vàng 24K sáng bóng. Cùng với đó là từng họa tiết, hoa văn tỉ mỉ giúp cho khóa có sự đẳng cấp riêng biệt.

Không chỉ sở hữu thiết kế tân cổ điển đẳng cấp. Khóa Kassler KL-939F còn được đánh giá cao bởi những tính năng hiện đại của nó như tính năng chuông hình, nhận diện khuôn mặt, vân tay đa điểm, mã số ảo, thẻ từ, app điện thoại,… Đây là những tính năng mà không phải mẫu khóa tân cổ điển nào trên thị trường cũng có thể sở hữu.

Kitos AL650

Top 7 Khoa Cua Mo Bang Van Tay Ban Chay Nhat Thi Truong (5)

Kitos AL650 là một trong ít những mẫu khóa cửa mở bằng vân tay có khả năng chống nước vượt trội. Đây là mẫu khóa vân tay cửa nhôm có kết cấu khác chắc chắn, từng thành phần và chi tiết của khóa được hãng thiết kế chặt chẽ giúp cho khóa có thể hoạt động được ngay cả khi trong điều kiện xấu như mưa giông, mưa rào.

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ, nhưng mẫu khóa cửa Kitos AL650 được trang bị đầy đủ các tính năng ngay trên thân khóa. Điều này giúp nâng cao sự bảo mật cho cửa nhà của bạn.

Đặc biệt với ưu điểm là thân khóa nhỏ gọn thì khóa có thể lắp đặt được trên bất cứ loại cửa nhôm nào trên thị trường.

Kitos DL04 Pro

Top 7 Khoa Cua Mo Bang Van Tay Ban Chay Nhat Thi Truong (3)

Tìm kiếm mẫu khóa cửa mở bằng vân tay thì không thể bỏ qua mẫu khóa cửa Kitos DL04 Pro. Đây là mẫu khóa cổng Best Seller của thương hiệu mà nhà nhà đều muốn sở hữu.

DL04 Pro có ưu điểm vượt trội hơn các dòng khóa vân tay cửa cổng thông thường khác chính là có thể bảo mật được cả ở trong và cả ở ngoài. Khóa có vân tay 2 chiều, mã số 2 chiều, thẻ từ 2 chiều và chìa cơ 2 chiều. Dù bạn ở bên ngoài vào hay bên trong ra thì cũng cần xác thực đúng tài khoản thì mới có thể thực hiện mở cửa.

Không chỉ vậy nhờ khả năng chống nước tuyệt đối mà khóa DL04 Pro có thể lắp đặt được ở ngoài trời, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Địa chỉ lắp đặt khóa cửa mở bằng vân tay uy tín

Smarttech247 hiện đang là đơn vị phân phối khóa cửa mở bằng vân tay uy tín số 1 thị trường. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu khóa đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Khi mua khóa cửa tại Smarttech247 bạn sẽ được tư vấn viên tư vấn chi tiết và giải đáp thắc mắc 24/7, hỗ trợ bảo hành tận nhà, khắc phục sự cố mọi lúc mọi nơi. Và những sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng 100%. Để được tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm theo nhu cầu, gọi ngay đến số 0855.116.555 để được chúng tôi giải đáp, báo giá.

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555