Điểm mặt TOP 7 khóa cửa vân tay giá rẻ nhất tại Smarttech247

Khóa cửa vân tay là thiết bị quan trọng trong hệ thống bảo mật của ngôi nhà. Những mẫu khóa đang ngày càng đa dạng từ tính năng cho đến mẫu mã của sản phẩm. Hôm nay cùng Smarttech247 tham khảo 8 mẫu khóa cửa vân tay giá rẻ được bán chạy tại Smarrtteh247 nhé!

Tại sao nên sử dụng các loại khóa vân tay?

Khóa cửa vân tay hay khóa thông minh là những mẫu khóa được cải tiến với những tính năng thông minh giúp bảo mật cho ngôi nhà của bạn. Những lý do để bạn lựa chọn lắp đặt khóa cửa vân tay cho nhà mình chính là:

Thiết kế đẹp mắt: Điều đầu tiên mà người dùng nhìn thấy chính là ngoại quan của khóa cửa. Những mẫu khóa thông minh đều được thiết kế đẹp mắt, chất liệu chắc chắn giúp cho không gian của nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Độ bảo mật cao: Như trước đây sử dụng các dòng chìa khóa cơ thông thường sẽ khiến cho khóa rất dễ bị phá. Nhưng khi sử dụng các mẫu khóa thông minh với các tính năng mở thông minh thì khóa nhà bạn sẽ được tăng sự bảo mật.

Sự tiện lợi: Bạn sẽ không cần lo lắng về việc làm mất chìa khóa cơ. Khi có tính năng vân tay, mã số, khuôn mặt hay thẻ thì chỉ cần thực hiện xác minh tài khoản người dùng ở các điểm đọc tương ứng là có thể vào nhà.

Đa dạng mẫu mã: Khóa cửa vân tay đã được các kỹ sư thiết kế với những mẫu mã đa dạng, có thể đáp ứng lắp đặt trên tất cả các loại cửa.

Diem Mat Top 7 Khoa Cua Van Tay Gia Re Nhat Tai Smarttech247 (12)

Điểm mặt TOP 7 khóa cửa vân tay giá rẻ nhất tại Smarttech247

Tại SMARTTECH247 cung cấp tất cả các mẫu khóa cửa thông minh đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra dòng khóa cửa phù hợp với nhà mình. Nếu như bạn đang cần tìm những mẫu khóa cửa vân tay giá rẻ thì có thể tham khảo ngay 8 mẫu khóa dưới đây:

Khóa cửa thông minh Kaadas M5

Khóa thông minh Kaadas M5 là mẫu khóa cửa rẻ nhất đến từ thương hiệu này. Đây được đánh giá là mẫu khóa cửa hàng hiệu, giá bình dân đáng mua nhất bạn có thể lựa chọn cho gia đình.

Kaadas M5 sở hữu thiết kế theo phong cách tay nắm gạt truyền thống. Phần nhận diện vân tay được tích hợp trên tay nắm cửa giúp thao tác mở cửa trở nên dễ dàng hơn.

Đột phá trong kích thước, M5 có khả năng tương thích cao trên nhiều hệ cửa, dù là lắp ở cửa chính, cửa ngách hay cửa phòng ngủ đều được.

Kaadas M5 sở hữu công nghệ hiện đại, thừa hưởng từ những anh lớn đi trước, khóa M5 cũng được tích hợp công nghệ nhận diện dấu vân tay của FPC Thụy Điển với bộ xử lý vô cùng hiện đại. Ngoài ra Kaadas M5 cũng được tích hợp thêm các công nghệ như mã số ảo, bảo mật kép, chốt riêng tư,… Những tính năng này giúp nâng cao khả năng bảo mật cho ngôi nhà một cách tuyệt đối.

Kaadas M5

Khóa cửa vân tay giá rẻ Kitos G302 Pro

Trong phân khúc khóa cửa vân tay giá rẻ thì không thể bỏ qua mẫu khóa Kitos G302 Pro được. Kitos G302 Pro là phiên bản nâng cấp từ Kitos G300. Thừa hưởng trọn vẹn từ ngoại quan cho đến những tính năng của sản phẩm.

Khóa sở hữu thiết kế thon gọn, nhỏ nhắn cùng màu sắc sang trọng. So với những dòng khóa cùng phân khúc thì khóa Kitos G302 Pro có 2 lựa chọn màu sắc là màu đen và đồng giúp khách hàng có thể chọn theo sở thích của mình.

Khóa Kitos G302 Pro được cải tiếng với tính năng app điện thoại Blutooth cho phép chủ nhà tạo mã số mở 1 lần, mã số mở theo giờ, mã số mở theo ngày vô cùng tiện lợi. Điều này giúp chủ nhà dễ dàng quản lý và kiểm soát thời gian sử dụng khóa cửa.

Diem Mat Top 7 Khoa Cua Van Tay Gia Re Nhat Tai Smarttech247 1

Khóa điện tử Kassler KL-566

Khóa cửa điện tử Kassler KL-566 được người dùng đánh giá cao về ngoại quan bắt mắt. Mặt trước của khóa được phủ một lớp nhựa bóng và thân khóa được làm từ hợp kim giúp khóa có độ chắc chắn nhưng vẫn đầy hiện đại.

Mặc dù chỉ có mức giá hơn 3 triệu nhưng Kassler KL-566 sở hữu đầy đủ các tính năng thông minh như: kết nối app điện thoại, tính năng vân tay, mã số ảo, thẻ từ thông minh,…

Diem Mat Top 7 Khoa Cua Van Tay Gia Re Nhat Tai Smarttech247 (1)

Khóa cửa nhôm Philips DDL608-5HWS

Philips DDL608-5HWS được biết đến là mẫu khóa cửa thông minh dành riêng cho cửa nhôm đến từ thương hiệu Philips. Mặc dù khóa mới được ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây, nhưng DDL608-5HWS lại nhận được sử hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo khách hàng.

Khóa sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tay nắm có thể đảo chiều linh hoạt giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Khóa cửa nhôm Philips DDL608-5HWS sở hữu công nghệ FPC cao cấp đến từ Thụy Điển. Nhận diện vân tay chính xác, ngăn chặn sao chép làm giả vân tay thông qua 3 cảm biến: nhiệt độ của cơ thể, áp suất và điện dung. Ngoài ra khóa cũng được hãng ưu ái tích hợp thêm các tính năng như app điện thoại, mã số ảo, thẻ từ và vẫn giữ nguyên ổ khóa cấp độ C.

Đột phá trong cả thiết kế và tính năng, Philips DDL608-5HWS sẽ đánh dấu dấu một bước tiến quan trọng trong phân khúc khóa vân tay cửa nhôm.

Diem Mat Top 7 Khoa Cua Van Tay Gia Re Nhat Tai Smarttech247 (4)

Khóa cửa kính Kaadas R8

Kaadas R8 là mẫu khóa cửa vân tay giá rẻ dành cho cửa kính bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho nhà mình. Kaadas R8 sở hữu đa dạng phương thức mở khóa với Bluetooth, vân tay, mã pin, thẻ từ.

Bên cạnh đó thì mẫu khóa này có thiết kế khá thông minh, nhỏ gọn và được dành riêng cho hệ cửa kính. Cũng nhờ thiết kế lợi thế này mà sản phẩm Kaadas R8 được đông đảo người dùng tin tưởng, lựa chọn.

Kaadas R8 được làm từ hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn, toàn bộ thân khóa được phủ một lớp nhám IML mang đến khả năng chống bám bụi, chống báo vân tay khi sử dụng hiệu quả.

Diem Mat Top 7 Khoa Cua Van Tay Gia Re Nhat Tai Smarttech247 (5)

Khóa thông minh cửa cổng Kitos DL04 Pro

Nếu bạn đang cần một mẫu khóa vân tay cửa cổng giá rẻ thì Kitos DL04 Pro chính là sản phẩm khóa có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. Kitos DL04 Pro là mẫu khóa sở hữu khả năng bảo mật 2 chiều cả trong và ngoài. Có vân tay 2 chiều, mã số 2 chiều, thẻ từ 2 chiều và khóa cơ 2 chiều. Chính vì thế để có thể mở khóa cổng thì cần thực hiện xác minh tài khoản đúng. Điều này giúp chủ nhà có thể dễ dàng quản lý kiểm soát ra vào.

Khóa cổng Kitos DL04 Pro còn được đánh giá cao bởi khả năng chống nước chuẩn IP68. Nhờ khả năng này mà khóa điện tử hoàn toàn có thể lắp đặt ở môi trường ngoài trời, chịu được mưa lớn, mưa giông.

Diem Mat Top 7 Khoa Cua Van Tay Gia Re Nhat Tai Smarttech247 (3)

Khóa cửa đại sảnh Kassler KL-919

Khóa Kassler KL-919 là một trong những mẫu khóa tân cổ điển có mức giá rẻ nhất. Chỉ với hơn 9 triệu là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc khóa tân cổ điển với thiết kế sang trọng.

Từng đường nét trên khóa Kassler KL-919 được thiết kế khá nhỏ gọn, chính vì thế có thể lắp đặt được hầu hết các loại cửa trên thị trường. Từng đường nét đều được hãng thiết kế tỉ mỉ cho từng chi tiết.

Đặc biệt khóa còn được làm từ hợp kim cao cấp, bên ngoài được phủ vàng 24k giúp cho khóa có độ bóng sáng. Mang đến sự sang trọng cho tổng thể thiết kế của ngôi nhà và thể hiện được sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

Diem Mat Top 7 Khoa Cua Van Tay Gia Re Nhat Tai Smarttech247 (2)

Ưu điểm khi mua khóa cửa vân tay giá rẻ tại Smarttech247

Smarttech247 hiện đang là đơn vị cung cấp khóa cửa vân tay số 1 trên thị trường Việt Nam. Khi mua hàng tại Smarttech247 khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi, chính sách độ quyền như:

  • Sản phẩm chất lượng tốt
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng của khóa
  • Hàng đảm bảo chính hãng 100% có đầy đủ các giấy tờ
  • Nhiều chính sách ưu đãi
  • Tư vấn viên giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ các đơn xa tận tình
  • Bảo hành khóa tại nhà
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm

Còn chần chừ gì mà không gọi ngay đến số 0855.116.555 để được chúng tôi tư vấn thêm chi tiết về sản phẩm.

Khoa Van Tay 1

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555