[Bật mí] 4 Yếu tố gây ảnh hưởng đến giá khóa vân tay bạn cần biết

Khóa cửa vân tay đang trở thành một trong những thiết bị giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn mua khóa vân tay người dùng thường quan tâm đến vấn đề về giá của thiết bị. Vậy có những tiêu chí nào ảnh hưởng đến giá khóa vân tay? Giải đáp thắc mắc sẽ được bật mí ngay dưới đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến khóa vân tay là gì?

Giá của khóa vân tay thường ảnh hưởng bởi 4 yếu tố chính là:

Chất liệu, cấu trúc ảnh hưởng đến giá khóa vân tay

Tiêu chí đầu tiên gây ảnh hưởng đến giá khóa vân tay chính là về chất liệu tạo nên khóa cửa. Tùy vào chất liệu mà mức giá sẽ có sự thay đổi. Đối với những dòng khóa được làm từ hợp kim nhưng bên ngoài được bao bọc bởi nhựa ABS thì thường sẽ có giá rẻ hơn so với những dòng khóa làm từ hợp kim và được phủ kính cường lực, lớp mạ IML.

Gia Khoa Van Tay (1)
Chất lượng ảnh hưởng đến giá khóa cửa vân tay

Đặc biệt là những mẫu khóa cửa được làm từ đồng nguyên chất hoặc được mạ vàng thì giá thành lại càng cao hơn so với những dòng khóa còn lại.

Chính vì thế lựa chọn khóa theo chất liệu là một phương án giúp bạn có thể cân bằng chi phí khi mua khóa cửa.

Tính năng ảnh hưởng đến giá ổ khóa vân tay

Trên mỗi mẫu khóa thông minh đến từ các thương hiệu khác nhau đều có các tính năng giúp người dùng có thể sử dụng. Thông thường một dòng khóa sẽ có 3-4 tính năng mở cơ bản trở lên để người dùng có thể sử dụng. Càng nhiều tính năng bảo mật, hiện đại thì giá của khóa thông minh sẽ càng đắt và được nâng lên cao.

Bạn hãy lựa chọn khóa có những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, không nên chọn khóa có quá nhiều tính năng không dùng đến để không gây ảnh hưởng đến giá khóa vân tay.

Gia Khoa Van Tay (81)
Các tính năng sản phẩm ảnh hưởng đến giá

Giá khóa vân tay ảnh hưởng bởi thiết kế

Trên thị trường đang có 4 dòng khóa chính là kiểu dáng tay nắm gạt truyền thống, dáng kéo – đẩy, dáng không tay cầm, dáng tân cổ điển.

Trong 4 dòng khóa này thì khóa cửa vân tay có dáng tân cổ điển là dòng khóa có giá thành đắt nhất. Tiếp đến lần lượt là khóa kéo – đẩy, tay gạt truyền thống và không tay nắm.

Tuy nhiên để phù hợp thì bạn cần lựa chọn khóa cửa thông minh có thiết kế sao cho phù hợp với phong cách của ngôi nhà, thiết kế và họa tiết có trên cửa. Nếu là ngôi nhà biệt thự, cửa gỗ có nhiều họa tiết cầu kỳ thì nên sử dụng dòng khóa tân cổ điển để tăng tính thẩm mỹ. Còn nếu là nhà vườn, nhà chung cư, nhà mặt đất phong cách thiết kế hiện đại thì nên lựa chọn các mẫu khóa có phong cách thiết kế hiện đại.

Gia Khoa Van Tay (7)
Thiết kế ngoại quan ảnh hưởng đến mức giá khóa vân tay

Thương hiệu, nhà phân phối

Một yếu tố gây ảnh hưởng đến giá khóa vân tay nữa chính là thương hiệu và mức giá của nhà phân phối đưa ra. Ở mỗi thương hiệu sẽ có những mẫu khóa nằm ở phân khúc khác nhau với mức giá khác nhau. Tuy nhiên khóa cửa thông minh là một sản phẩm điện tử, cần chọn những dòng khóa có thương hiệu uy tín trên thị trường để chất lượng của sản phẩm được đảm bảo.

Một số những thương hiệu khóa có tên tuổi trên thị trường bạn có thể tham khảo chính là: Philips, Bosch, Sharp,Kaadas, Kitos, Kassler, Solity,…

Với mỗi dòng khóa được phân phối về đơn vị đại lý cũng sẽ có mức giá thay đổi. Bởi đại lý là đơn vị lắp đặt và cung cấp trực tiếp khóa đến tay người tiêu dùng nên giá còn ảnh hưởng do các yếu tố như thuê nhân công lắp đặt, chi phí bảo hành,…

Gia Khoa Van Tay (6)
Thương hiệu ảnh hưởng đến giá ổ khóa vân tay

TOP 7 mẫu khóa vân tay bán chạy nhất Smarttech247

Khi đã biết được về những yếu tố gây ảnh hưởng đến giá khóa cửa vân tay thì hy vọng bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn ra được mẫu khóa phù hợp với gia đình của mình. Dưới đây là 7 mẫu khóa cửa vân tay bán chạy nhất nửa đầu năm 2024 bạn có thể tham khảo.

Philips DDL603E

Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng chính là mẫu khóa Best Seller đến từ thương hiệu Philips – Mẫu Philips DDL603E.

Philips DDL603E chinh phục khách hàng từ ngoại quan cho đến những tính năng của sản phẩm. Mặc dù là mẫu khóa nằm trong phân khúc trung bình, nhưng mẫu khóa cửa thông minh Philips DDL603E lại sở hữu ngoại quan vô cùng sang trọng với toàn bộ khóa là một màu đen huyền bí. Bề mặt của khóa được hãng phủ một lớp kính cường lực chống xước, chống va đập rất tốt. Cùng với đó thân khóa được làm từ hợp kim cao cấp mang đến sự chắc chắn trong sản phẩm.

Khóa cửa thông minh Philips DDL603E được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ vân tay FPC Thụy Điển, mã số ảo, thẻ từ thông minh, cấp mã mở cửa từ xa, kiểm tra lịch sử ra vào,..,.

Hiện này giá khóa cửa vân tay Philips DDL603E tại Smarttech247 đang có mức giá: 6.290.000đ

Gia Khoa Van Tay (5)
Philips DDL603E – mẫu khóa bán chạy nhất của Philips

Kaadas K9-5W

Khóa cửa thông minh Kaadas K9-5W là phiên bản nâng cấp của khóa Kaadas K9. Khóa có thiết kế tay kéo đẩy hiện đại, thời thưởng, từ màu sắc cho đến hình dáng đều được thừa hưởng từ người ảnh tiền nhiệm Kaadas K9.

Mẫu K9-5W được đánh giá là mẫu khóa cửa HOT nhất của Kaadas gây sốt trên thị trường trong dòng khóa cửa thông minh dành cho chung cư ngay từ khi vừa mới được ra mắt.

Bề mặt của khóa không còn là kính cường lực mà được hãng phủ một lớp IML cao cấp. Với lớp phủ này ngăn chặn được tình trạng trầy xước và bám vân tay rất tốt.

Điểm cải tiến trên khóa Kaadas K9-5W so với phiên bản thông thường chính là tính năng app wifi. Thay vì chỉ có thể cấp mã mở cửa 1 lần ở khoảng cách gần thì bây giờ dù ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể thoải mái cấp mã mở cửa một lần cho khách.

Tính năng mở khóa từ bên trong cũng được cải tiến. Nếu như trước đây bạn cần phải đẩy tay nắm mới có thể mở được cửa, thì công nghệ hồng ngoại đã được tích hợp trên tay nắm cửa từ phía trong. Chỉ cần thực hiện chạm vào vùng cảm biến trên tay nắm là cửa có thể được mở ra từ bên trong.

Giá khóa vân tay Kaadas K9-5W tại Smarttech247 là: 8.890.000đ

Gia Khoa Van Tay (8)
Kaadas S00-5W Định hình căn hộ đẳng cấp

Kitos DL04 Pro

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một mẫu khóa cửa cổng vừa bền, đẹp, lại có độ bảo mật cao thì mẫu khóa Kitos DL04 Pro chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Kitos DL04 Pro sở hữu ngoại quan nhỏ gọn, thiết kế hiện đại với 2 mặt khóa riêng biệt lắp ở cổng. Khóa có kết cấu chắc chắn, được làm từ hợp kim cao cấp và có khả năng chống nước chuẩn IP68 vô cùng tuyệt vời. Nhờ khả năng chống nước này thì dù có lắp đặt ở đâu, khóa cũng có thể hoạt động một cách mượt mà. Kể cả dù đó là khu vực ngoài trời không có mái che.

Độ bảo mật của Kitos DL04 Pro được đánh giá rất cao thông qua hệ thống bảo mật 2 chiều trên khóa. Trên cả 2 mặt của DL04 Pro đều có vân tay, mã số, thẻ từ, khóa cơ. Chính vì vậy dù ở bên trong nếu muốn ra ngoài bạn cũng cần có phương thức xác minh đúng mới có thể mở khóa.

Giá khóa cửa vân tay Kitos DL04 Pro tại Smarttech247 là: 5.590.000đ

Gia Khoa Van Tay (15)
Kitos DL04 Pro – Khóa thông minh cửa cổng siêu bền bỉ

Sharp S9-FV

Nhắc đến thương hiệu Sharp là nhắc đến sự đơn giản nhưng đầy sang trọng trong thiết kế của sản phẩm. Mẫu khóa Sharp S9-FV là mẫu khóa được người dùng đánh giá rất tốt và săn đón ngay từ khi được tung ra thị trường.

Sharp S9-FV được làm từ nhôm hàng không – một trong những chất liệu có độ cứng và bền nhất. Cùng với đó là mặt kính của khóa được phủ lớp kính cường lực chống va đập rất hiệu quả.

Ở phiên bản Sharp S9-FV được hãng ưu ái thiết kế với 3 màu sắc chủ đạo là màu Cafe, đen, xám. 3 màu sắc này cho phép người dùng có thể lựa chọn theo sở ý và ý muốn của mình.

Không chỉ nổi bật lên nhờ thiết kế ngoại quan, S9-FV của Sharp còn được đánh giá rất cao bởi tính năng bảo mật. Khóa đồng thời sở hữu các tính năng thông minh như: Khuôn mặt, vân tay, chuông hình, app điện thoại, mật mã ảo, thẻ từ và khóa cơ cấp độ C.

Giá khóa vân tay Sharp S9-FV tại Smarttech247 là: 19.410.000đ

Gia Khoa Van Tay (3)
Sharp S9-FV – Mẫu khóa đang mua nhất mọi thời đại

Kitos ALS3

Trên những mẫu khóa cửa nhôm đang có trên thị trường thì thật hiếm mới có một mẫu khóa cửa nhôm có tính năng nhận diện khuôn mặt như Kitos ALS3. Bởi thông thường những mẫu khóa cửa nhôm đều có kích thước khá nhỏ, nên hãng thường tối ưu các tính năng cơ bản nhất để người dùng sử dụng.

Tính năng Face ID của Khóa cửa Kitos ALS3 có khả năng nhận diện siêu nhạy, chỉ cần đứng vào trong vùng quét của camera là có thể thực hiện mở cửa thành công. Tính năng khuôn mặt còn ngăn chặn được hành vi làm giả gương mặt. Chỉ có những gương mặt thật mới có thể nhận diện trên khóa cửa.

Giá khóa cửa vân tay Kitos ALS3 Face ID đang có giá là 8.190.000đ

Gia Khoa Van Tay (2)
Kitos ALS3 – Khóa cửa thông minh khuôn mặt dành cho cửa nhôm

Hy vọng những thông tin Smarttech247 chia sẻ cho bạn ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các yếu tố gây ảnh hưởng đến giá khóa vân tay. Để được báo giá khóa vân tay chi tiết cho từng mã, liên hệ ngay số 0855.116.555 để được tư vấn.

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555