Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về khóa cửa vân tay của Đức

Khóa điện tử, khóa vân tay luôn là một sản phẩm bảo vệ nhà được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Khóa cửa vân tay của Đức là một trong những dòng khóa rất được săn đón trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về dòng khóa này, hãy để Smarttech247 giải đáp cho bạn tất tần tật những thắc mắc ngay sau đây.

Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về khóa cửa vân tay Đức

Về độ bền của khóa

Chắc hẳn những sản phẩm điện tử từ Đức, hay các dòng xe đều đã được công nhận về độ bền bỉ cũng như tính năng sản phẩm. Những sản phẩm này đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các dòng khóa cửa vân tay của Đức cũng là một trong số đó. Khóa Đức thường có thời gian sử dụng bền bỉ hơn so với những dòng khóa khác.

Điều làm nên sự bền bỉ này chính là thân khóa được làm từ hợp kim cao cấp, bề mặt được phủ IML hoặc phủ kính cường lực có khả năng chống va đập rất tốt.

Không chỉ thế ruột khóa cũng được sản xuất từ hợp kim chống han gỉ và được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp khóa có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (10)
Độ bền vượt trội

Về công nghệ

Tính năng, công nghệ được ứng dụng là điều phải nói đến trên những mẫu khóa cửa vân tay của Đức.Khóa cửa vân tay Đức được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất như:

  • Nhận diện gương mặt
  • Chuông hình tiện
  • App điện thọai kiểm soát khóa từ xa
  • Vân tay bán dẫn
  • Mã số ảo giúp ẩn mã số thật
  • Bảo mật kép, an toàn nhân đôi
  • Thẻ từ thông minh hiện đại chống sao chép
  • Chìa khóa cơ không thể phá.
Khoa Cua Van Tay Cua Duc (9)
Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Những công nghệ này đều mang đến ưu điểm vượt trội cho người dùng. Chỉ với một vài thao tác trên khóa là bạn có thể thực hiện mở cửa mà không cần sử dụng đến chìa cơ, vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc bị quên chìa khóa cơ hoặc làm mất chìa khóa và không thể vào nhà.

Về kiểu dáng

Đa số các dòng khóa cửa thông minh của Đức đều có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến sự hiện đại, đẳng cấp. Khóa cửa vân tay của Đức được chi thành 4 loại chính là:

  • Dòng tay gạt truyền thống

Khóa cửa vân tay dáng tay cầm là một trong những dòng khóa phổ biến nhất trong khóa cửa vân tay Đức. Thông thường các dòng khóa này được tích hợp ngay phần nhận diện vân tay trên tay nắm giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác đóng và mở cửa.

Ngoài tính năng mở khóa bằng vân tay thì khóa cửa tay gạt cũng được tích hợp thêm các tính năng khác như sử dụng mã pin, thẻ, khóa cơ hoặc bổ sung thêm cấp mã từ xa qua app.

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (8)
Kiểu dáng tay gạt truyền thống
  • Dòng khóa kéo đẩy

Kiểu dáng khóa kéo đẩy là một kiểu dáng mới được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Dòng khóa này loại bỏ đi tay nắm gạt thay vào đó là tay nắm kéo đẩy tiện lợi.

Đặc biệt thân khóa thường là dòng thân tự động, có thể thu phóng chốt để đóng & mở khóa mà không cần phải thao tác quá nhiều. Người dùng chỉ cần xác thực phương thức mở là các chốt có thể tự thu lại, sau khi cửa được đóng cũng không cần thao tác vặn tay nắm mà chốt sữ tự động phóng ra để chốt cửa.

Nếu như bạn là một người yêu thích sự hiện đại, đẳng cấp thì lựa chọn khóa kéo-đẩy chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Dòng tân cổ điển

Ở một số dòng khóa cửa vân tay của Đức được tích hợp thêm kiểu dáng tân cổ điển đẳng cấp. Kiểu dáng này thường phù hợp với những thiết kế không gian theo lối cổ điển, khu biệt thực hoặc cửa khu đại sảnh.

Khóa tân cổ điển cũng có trọng lượng nặng hơn các dòng khóa bình thường khác do được sản xuất với kích thước lớn, thân khóa được làm từ hợp kim hoặc từ đồng. Kích thước to này còn giúp khóa cân bằng với không gian và kích thước của cửa lắp đặt khóa.

  • Dòng không tay nắm

Kiểu dáng thứ 4 trong các loại khóa cửa vân tay Đức chính là kiểu dáng không tay cầm. Những mẫu khóa này thường có kích thước khá nhỏ có thể lắp đặt được cho nhiều dòng cửa khác nhau, nhưng thông thường thì khóa cửa không tay cầm thường được lắp đặt cho hệ cửa kính, cửa gỗ.

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (7)
Thiết kế không tay cầm hiện đại

Những loại cửa có thể lắp khóa vân tay của Đức

Hiện nay trên thị trường, nhiều hộ gia đình sử dụng nhiều loại cửa khác nhau để phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Nhờ sự tinh tế trong quá trình nghiên cứu, sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm. Khóa cửa Đức có thể lắp đặt được trên hầu hết các loại cửa trên thị trường. Chính vì thế dù gia đình bạn đang sử dụng dòng khóa gì cũng có thể lắp đặt. Khóa vân tay nhập khẩu Đức có thể lắp đặt trên các loại cửa như:

  • Cửa gỗ, gỗ công nghiệp
  • Cửa nhựa
  • Cửa sắt/thép chống cháy
  • Cửa nhôm
  • Cửa kính
  • Cửa nhôm kính

Điểm mặt TOP 6 khóa cửa vân tay của Đức đáng mua nhất năm

Kaadas S500-C5

Phải nói rằng Kaadas đã rất thành công trong việc ứng dụng công nghệ FPC Thụy Điển trong tính năng vân tay. Kaadas S500 cũng không ngoại lệ. Kaadas S500-C5 là mẫu khóa cửa vân tay của Đức bán chạy nhất đến từ thương hiệu Kaadas. Dòng khóa này không chỉ có mức giá rẻ mà còn sở hữu thiết kế đẳng cấp cùng tính năng hiện đại bậc nhất trên thị trường.

Kaadas S500-C5 có 2 màu là đen tuyền và đen viền đồng giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn về màu sắc cho phù hợp với không gian cửa nhà mình.

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (1)
Khóa cửa vân tay của Đức S500-C5

Kaadas K9

Phải nói rằng khóa cửa Kaadas K9 là một chiến binh làm mưa làm gió trên thị trường khóa cửa thông minh ngay từ khi vừa mới được ra mắt. Khóa cửa Kaadas K9 được ứng dụng công nghệ bảo mật tiên tiến vân tay FPC Thụy Điển, khả năng nhận diện siêu nhạy mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Không chỉ vậy Kaadas k9 còn chinh phục khách hàng với kiểu dáng push/pull gây sốt trên thị trường chinh phục hàng trăm nghìn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (5)
Kaadas K9 – Đẳng cấp khóa thông minh cho chung cư

Kaadas S10-5W

S10-5W là sản phẩm khóa vân tay Đức dành cho cửa nhôm độc quyền của Kaadas. Với mục tiêu thu hút khách hàng ở mọi phân khúc, Kaadas S10-5W được tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện ích: App wifi, mã số, khóa cơ, thẻ từ, vân tay,…

Khóa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên nhiều hệ cửa khác nhau nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt thiết kế của khóa còn đạt chuẩn IP65 giúp khóa có thể hoạt động được trong nhiều điều kiện thời tiết.

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (4)
Mẫu khóa cửa nhôm S10-5W

Bosch ID30-EU

Khóa cửa vân tay của Đức phải kể đến những mẫu khóa đến từ thương hiệu Bosch, đặc biệt phải kể đến chính là dòng Bosch ID30-EU. Mặc dù là một mẫu khóa cửa tay gạt mở nhưng mẫu khóa này cũng không hề kém sang trọng khi thân khóa được làm từ hợp kim và được phủ công nghệ IML cao cấp. Lớp phủ này có tác dụng như một màn chắn bảo vệ cho khóa không bị xước, bị bám bụi hoặc vân tay.

Với tay gạt truyền thống cùng tính năng thông minh đã giúp khóa Bosch ID30B ghi điểm trong lòng khách hàng.

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (3)
Bosch ID30-EU khóa cửa thông minh đáng mua nhất năm

Bosch EL800VX

Khóa Bosch EL800VX là mẫu khóa cửa cao cấp nhất đến từ thương hiệu này. Khóa sở hữu các tính năng hiện đại như chuông hình, Face ID, chuông hình, vân tay, mã số, thẻ từ hiện đại, khóa cơ.

Đặc biệt với tính năng video call thì dù bạn có ở đâu cũng có thể biết được ai đang đứng trước cửa nhà mình.

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (2)
Bosch EL800VX-EU – Đẳng cấp tạo nên chất riêng

Địa chỉ cung cấp khóa cửa vân tay của Đức uy tín nhất thị trường

Lựa chọn khóa cửa thông minh cũng giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cảu sản phẩm. Bởi nếu chọn một thương hiệu không uy tín thì bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ cung cấp khóa cửa vân tay của Đức thì Smarttech247 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chọn Smarttech247 bạn không chỉ chọn sản phẩm chuẩn chính hãng mà còn chọn dịch vụ lắp đặt bảo hành chất lượng cao.

Để được tư vấn viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm, vui lòng gọi ngay số hotline 0855.116.555

Khoa Cua Van Tay Cua Duc (1)

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555