[Giải đáp] Khóa cửa vân tay hãng nào tốt?

Khóa cửa vân tay là dòng khóa điện tử được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đây cũng là một xu hướng mới giúp bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn. Có lẽ chính vì trở thành xu hướng nên đã có rất nhiều thương hiệu khóa cửa được ra đời. Vậy trên thị trường thì khóa cửa vân tay hãng nào tốt? Tiêu chí để đánh giá khóa cửa vân tay tốt trên thị trường là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay lời giải trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí đánh giá thương hiệu khóa tốt trên thị trường

Trước khi tìm hiểu về nên mua khóa vân tay hãng nào? Thì chúng ta cần tìm hiểu về những tiêu chí để đánh giá một mẫu khóa cửa vân tay tốt, những tiêu chí cụ thể đó là:

Các tính năng có trên khóa

Khoa Cua Van Tay Hang Nao Tot (2)
Tính năng được tích hợp trên khóa

Tính năng và công nghệ được ứng dụng trên khóa cửa thông minh là yếu tố đầu tiên để đánh giá khóa cửa vân tay nào tốt. Bởi những tính năng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của người dùng cũng như khả năng bảo mật cho khóa cửa.

Các tính năng thường được ứng dụng trên các dòng khóa cửa vân tay trên thị trường là: Face ID, app điện thoại, vân tay, thẻ, mã số, chuông hình, remote, khóa cơ, nhận diện lòng bàn tay, nhận diện tĩnh mạch…

Người dùng cũng cần hiểu rõ hơn về các tính năng an toàn được tích hợp để lựa chọn ra những mẫu khóa phù hợp nhất cho gia đình của mình. Các dòng khóa trên thị trường hiện nay đều đã được nâng cấp công nghệ bảo mật, loại bỏ hoàn toàn tình trạng làm giả khuôn mặt, sao chép vân tay, sao chép thẻ từ.

Người dùng cũng có thể yên tâm vì khóa có chức năng tự phòng vệ. Khi có kẻ gian cố ý nhập mã số ngẫu nhiên để hack mật khẩu hoặc vân tay giả thì khóa sẽ tự động phát cảnh báo và ngưng hoạt động trong thời gian ngắn. Hoặc khóa cũng có thể tự động cảnh báo khi có 1 lực tác động lên khóa, kẻ gian sẽ không thể thực hiện hành vi phá khóa của mình. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao ngôi nhà cho vệ sĩ gá cửa này.

Mẫu mã,thiết kế, kiểu dáng bắt kịp xu hướng

Khoa Cua Van Tay Hang Nao Tot (1)
Thiết kế tạo nên sự đẳng cấp

Để chọn được khóa cửa vân tay hãng nào tốt thì điều tiếp theo bạn cần chú ý đến là mẫu mã, thiết kế của từng dòng khóa cửa. Cần lựa chọn những thương hiệu có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và bắt kịp được xu hướng.

Không chỉ vậy bạn cũng cần lựa chọn những dòng khóa có chất liệu bền bỉ, bởi nếu chất liệu quá yếu sẽ khiến cho khóa dễ bị kẻ gian đập phá và đột nhập. Chất liệu bền bỉ cũng giúp cho khóa có thể hoạt động mượt mà trong thời gian dài mà vẫn giữ được sự mới mẻ.

Độ tương thích với cửa

Điều tiếp theo để đánh giá một thương hiệu khóa tốt người dùng cũng cần đánh giá thông qua độ tương thích trên các loại cửa. Đối với các dòng cửa gỗ thì hãy chọn riêng những dòng dành cho khóa cửa gỗ, đối với cửa nhôm, cửa nhôm kính thì chọn khóa dành riêng cho cửa nhôm. Đối với dòng cửa kính, cổng thì cũng cần chọn riêng ra những mẫu khóa dành riêng cho hệ cửa này.

Bởi mỗi dòng cửa đều có những tiêu chí, kích thước lắp đặt khóa riêng, bạn cần tham khảo kỹ điều này khi chọn khóa cửa vân tay để phù hợp nhất với gia đình.

Khoa Cua Van Tay Hang Nao Tot (1)
Lắp đặt được trên nhiều hệ cửa khác nhau

Mức giá phù hợp

Tiêu chí về giá cũng là điều mà bạn cần lưu ý khi chọn một thương hiệu khóa tốt. Tuy nhiên thông thường những mẫu khóa cửa vân tay của các hãng đều có phân khúc từ thấp đến cao, đáp ứng được tất cả nhu cầu về giá của người dùng. Bạn hãy lựa chọn những mẫu khóa cửa có mức giá phù hợp không quá cao để tránh việc bị vượt quá chi phí của gia đình. Cũng không chọn quá thấp để tránh tình trạng khóa không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Đánh giá sau khi dùng của người sử dụng

Để đánh giá được khóa cửa vân tay hãng nào tốt bạn có thể chú ý đến phản hồi và đánh giá của người dùng sau khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những đánh giá do người dùng để lại ở các website. Có như vậy bạn sẽ có cái nhìn trực quan hơn khi lựa chọn các mẫu khóa cũng như các thương hiệu khóa phù hợp.

Khóa cửa vân tay hãng nào tốt?

Sau khi biết được những tiêu chí để đánh giá mẫu khóa cửa vân tay nào tốt thì dưới đây chính là những thương hiệu khóa cửa vân tay tốt bạn có thể tham khảo:

Thương hiệu khóa Philips

Khoa Cua Van Tay Hang Nao Tot
Khóa Philips – Đẳng cấp công nghệ

Khóa cửa vân tay Philips là một thương hiệu khóa nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Philips chính là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi khóa vân tay của hãng nào tốt? Đây là một dòng khóa cửa có nguồn gốc, công nghệ Hà Lan với những tính năng thông minh vượt trội. Philips là một trong những thương hiệu khóa cửa vân tay đầu tiên ứng dụng thành công nghệ nghệ vân tay FPC Thụy Điển. Đây là một trong những tính năng giúp khóa có thể ngăn chặn được tình trạng sao chép vân tay hàng đầu trên thế giới.

Không chỉ có những tính năng mở khóa cơ bản. Trên khóa Philips cũng được ứng dụng các công nghệ bảo mật thông minh hàng đầu khác như nhận diện gương mặt công nghệ 3D, chuông hình thông minh và gọi cuộc gọi video rất hiện đại.

Bên cạnh đó thì khóa Philips cũng là một thương hiệu được người dùng đánh giá rất cao về ngoại quan của sản phẩm. Mỗi một dòng khóa được tung ra thị trường đều là sự đúc kết của tinh hoa trong thiết kế đẳng cấp.

Thương hiệu khóa Kaadas

Khoa Cua Van Tay Hang Nao Tot (6)
Khóa cửa Kaadas – Khóa cửa vân tay thương hiệu Đức

Bạn là một tín đồ của sản phẩm công nghệ Đức và yêu thích những chiếc xe BMW thì khóa cửa Kaadas chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi khóa cửa vân tay hãng nào tốt. Khóa cửa vân tay Kaadas mang đậm thiết kế của những mẫu BMW, bởi từng dòng khóa đều được Ông Georg Allmendinger – Cố vấn cấp cao Tập Đoàn xe hơi BMW chịu trách nhiệm tư vấn về thiết kế cho sản phẩm.

Khóa cửa Kaadas đều mang thiết kế khỏe khoắn, an toàn nhưng không kém thời trang, có lẽ chính vì điều này mà rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn để lắp đặt bảo vệ cho không gian sống của gia đình mình.

Không chỉ vậy khóa cửa thông minh Kaadas đã ứng dụng đồng thời công nghệ nhận diện tĩnh mạch và nhận diện vân tay FPC Thụy Điển trên sản phẩm của mình. Chính nhờ vậy mà khóa cửa Kaadas đã trở thành một trong những thương hiệu đáng mua nhất trong năm qua.

Thương hiệu khóa Bosch

Khóa cửa vân tay thông minh Bosch cũng là một dòng khóa của Đức. Tuy nhiên ở những mẫu khóa Bosch lại lấy sự đẳng cấp để tạo nên thương hiệu. Những mẫu khóa Bosch đều được tích hợp công nghệ bảo mật thông minh giúp đảm bảo sự an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng.

Với tiêu chí không ngừng thay đổi, không ngừng cải tiến sản phẩm thì khóa cửa vân tay Bosch đã được nâng cấp lên với những phiên bản mang đến sự tiện ích cho người dùng.

Khoa Cua Van Tay Hang Nao Tot (5)
Khóa cửa vân tay Bosch- Đẳng cấp khóa cửa của sếp

Khóa cửa Bosch được người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như: Thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh tiện ích, khả năng bảo mật tuyệt đối, mức giá đa dạng phân khúc.

Tuy nhiên nhược điểm của mẫu khóa này lại chính là chỉ có thể lắp đặt cho những dòng cửa gỗ, thép chống cháy, và cửa nhựa trên thị trường.

Thương hiệu khóa Sharp

Thương hiệu khóa cửa vân tay Sharp là một trong những đáp án khóa cửa vân tay hãng nào tốt bạn có thể tham khảo. Những mẫu khóa Sharp đều được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà.

Không giống với các mẫu khóa thông thường, khóa cửa Sharp được ứng dụng công nghệ nhận diện tĩnh mạch ngón tay – Một trong những công nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới. Bởi tĩnh mạch ngón tay của mỗi người sẽ khác nhau, không ai có thể giống ai nên việc làm giả các tĩnh mạch máu này là không thể.

Đặc biệt với toàn bộ thân khóa được làm từ nhôm hàng không, bề mặt phù IML hoặc kính cường lực đã giúp khóa có độ bền bỉ vượt trội hơn so những thương hiệu khóa khác.

Thương hiệu khóa Kassler

Khoa Cua Van Tay Hang Nao Tot (4)
Kassler – Thương hiệu khóa sở hữu đa dạng mẫu mã

Phải nói rằng Kassler là một trong những thương hiệu khóa cửa vân tay có số lượng mẫu mã đa dạng nhất trong các thương hiệu khóa bán chạy. Ở khóa Kassler có những mẫu khóa có thể lắp đặt được trên tất cả các dòng cửa trên thị trường. Đa dạng về mẫu mã, đa dạng về số lượng giúp người dùng có sự lựa chọn hơn để phù hợp với gia đình của mình.

Hơn nữa những mẫu khóa cửa Kassler còn được ứng dụng công nghệ Đức và được sản xuất tại Malaysia với chi phí nhân công rẻ nhưng đáp ứng được tiêu chuẩn của Châu Âu nghiêm ngặt. Có lẽ chính vì điều này mà khóa Kassler thường có mức giá khá rẻ trên thị trường.

Thương hiệu khóa Kitos

Khoa Cua Van Tay Hang Nao Tot (3)
Kitos – Khóa cửa điện tử giá rẻ thương hiệu Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm khóa vân tay hãng nào tốt thì không thể bỏ qua dòng khóa cửa vân tay của Kitos. Đây là một thương hiệu khóa cửa khá quen thuộc tại Việt Nam với những ưu điểm vượt trội. Với điểm mạnh là đa dạng mẫu mã, khóa cửa thông minh Kitos có thể lắp đặt được trên cửa gỗ, cửa kính, cửa nhôm, cửa đại sảnh, cửa cổng, cửa thép chống cháy. Dù nhà bạn đang sử dụng dòng khóa nào cũng đều có dòng khóa có thể được lắp đặt.

Với những ai hay sử dụng khóa cửa cổng và tìm hiểu về dòng khóa này thì không thể bỏ qua mẫu khóa Best Seller của thương hiệu Kitos DL04 PlusKitos DL04 Pro.Mẫu khóa này có khả năng chống nước tuyệt đối có thể lắp đặt ở ngoài trời mà không cần sử dụng mái che.

Trên đây Smarttech247 đã giải đáp giúp bạn về những tiêu chí để đánh giá một thương hiệu khóa nào tốt? và giúp bạn tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi khóa cửa vân tay hãng nào tốt? Để được tư vấn cụ thể hơn về từng thương hiệu, từng mã sản phẩm, nhấc máy lên và gọi đến số 0855.116.555 để được chúng tôi tư vấn viên hỗ trợ.

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555