Khóa cửa vân tay mã số là gì? Tại sao nên lắp đặt dòng khóa này?

Khóa cửa vân tay mã số là một trong khóa thông minh đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Vậy khóa vân tay mã số là gì? Tại sao nên lắp khóa cửa vân tay có mã số? Những dòng cửa nào có thể lắp đặt được thiết bị này? Tất tần tật những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Khóa cửa vân tay mã số là gì?

Khóa vân tay mã số là một trong những dòng khóa cửa thông minh giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn. Thay vì như trước đây khóa cửa thông minh chỉ được tích hợp tính năng nhận diện vân tay, khóa cơ thì hiện nay khóa mã số vân tay sẽ được tích hợp thêm tính năng mã số, thẻ từ hoặc thậm chí là khuôn mặt.

Khoa Cua Van Tay Ma So La Gi Tai Sao Nen Lap Dat Dong Khoa Nay (3)

Những tính năng này đều mang đến độ bảo mật cao cho ngôi nhà. Đặc biệt là những dòng khóa được tích hợp công nghệ mã số ảo. Tính năng này cho phép chủ nhà thực hiện gõ hoặc nhập 1 dãy số ngẫu nhiên ở trước hoặc ở sau dãy mã số thật. Mỗi lần thực hiện nhập chủ nhà có thể tạo ra những dãy mã số khác nhau giúp đảm bảo tính bảo mật cho mã số thật.

Tại sao nên lắp đặt khóa cửa vân tay mã số?

Khóa vân tay là một trong những dòng khóa thông minh đang rất được ưa chuộng. Khóa không chỉ mang đến sự an toàn cho người dùng mà còn mang đến không gian sống an toàn, hiện đại. Những lý do để bạn lựa chọn mẫu khóa cửa vân tay có mã số này chính là:

Thiết kế đẳng cấp

Ưu điểm đầu tiên phải nói đến chính là thiết kế của từng mẫu khóa cửa. Vì là một mẫu khóa cửa thông minh nên khóa vân tay mã số thường có thiết kế đẹp mắt, ngoại quan sang trọng giúp tôn lại không gian sống của chủ nhà.

Khoa Cua Van Tay Ma So La Gi Tai Sao Nen Lap Dat Dong Khoa Nay (2)

Những mẫu khóa cửa vân tay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng gạt – mở truyền thống, dáng kéo – đẩy hiện đại, dáng không tay cầm, dáng tân cổ điển đậm chất hoàng gia.

Tính bảo mật vượt trội

Nếu như trước đây các dòng khóa cửa chỉ có thể sử dụng khóa cơ để mở khóa. Thì hiện tại khóa cửa vân tay mã số có thể sử dụng nhiều phương thức khác nhau để mở khóa rất an toàn.

Các tính năng mở cũng đều được tích hợp các công nghệ thông minh giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Để mở được khóa người dùng cần có dấu vân tay, mã số hoặc thẻ đã đăng ký mới có thể mở được cửa.

Ở một số dòng khóa cửa vân tay cao cấp còn được tích hợp thêm tính năng khuôn mặt vô cùng hiện đại. Khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và không thể làm giả gương mặt. Điều này giúp cho sự bảo mật trong ngôi nhà của bạn được nâng lên một tầng cao mới.

Khoa Cua Van Tay Ma So La Gi Tai Sao Nen Lap Dat Dong Khoa Nay (1)

Khả năng lưu trữ lớn

Không chỉ lưu trữ 2-3 dấu vân tay, 3-4 mã số hay 1 vài chiếc thẻ từ. Khóa cửa vân tay mã số có thể lưu trữ lên đến hàng trăm tài khoản người dùng. Chính vì thế người dùng có thể thoải mái lựa chọn phương thức mở khóa. Mỗi thành viên trong gia đình của bạn có thể sở hữu từ 2-3 phương thức để mở cửa.

Sự tiện ích, dễ sử dụng

Với những tính năng thông minh có khả năng bảo mật cao như vân tay, mã số, khuôn mặt, thẻ từ thì việc mở khóa của người dùng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần đưa những phương thức mở khóa lên điểm đọc là các chốt sẽ được thu lại, cửa sẽ được mở ra mà không cần thao tác gì nhiều. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc tìm chìa khóa cơ hay làm mất khóa cơ.

Khoa Cua Van Tay Ma So La Gi Tai Sao Nen Lap Dat Dong Khoa Nay (4)

Bên cạnh đó trên mỗi khóa đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết từ cài đặt, thêm và xóa các tài khoản người dùng đều có thể thao tác nhanh chóng. Chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng là bạn có thể nắm bắt trong lòng bàn tay.

Những dòng cửa có thể lắp đặt khóa vân tay có mã số

Dù biết là một sản phẩm được rất nhiều người dùng lựa chọn, tuy nhiên cũng có một số khách hàng vẫn còn đắn đo về việc không biết khóa vân tay có thể lắp đặt được cho hệ cửa nào? Có thể lắp được cho cửa nhà mình không. Thì trên thực tế khóa cửa vân tay mã số là một dòng khóa sở hữu đa dạng về tính năng, kích thước của sản phẩm, chính vì thế việc sử dụng thì hầu hết các dòng cửa trên thị trường đều có thể lắp đặt dòng khóa này, cụ thể là:

  • Cửa gỗ
  • Cửa gỗ kính
  • Cửa sắt
  • Cửa thép chống cháy
  • Cửa cổng
  • Cửa nhôm
  • Cửa đại sảnh
  • Cửa kính
  • Cửa nhôm kính

Khoa Cua Van Tay Ma So La Gi Tai Sao Nen Lap Dat Dong Khoa Nay (1)

5 mẫu khóa vân tay mã số được ưa chuộng nhất 2024

Kaadas Q9-FVP

Khoa Cua Van Tay Ma So (1)

Philips DDL702-8HWS

Khoa Cua Van Tay Ma So (6)

Bosch EL600F

Khoa Cua Van Tay Ma So (5)

Kitos KT-X8

Khoa Cua Van Tay Ma So (3)

Kassler KL-899 CNC

Khoa Cua Van Tay Ma So (2)

Bài viết trên đây Smarttech247 đã giúp bạn giải đáp tất tần tật thắc mắc về dòng khóa cửa vân tay mã số. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng khóa cửa nào để lắp đặt cho nhà mình thì có thể gọi số 0855.116.555 để được hỗ trợ tư vấn về chi tiết của từng sản phẩm.

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555