[Giải đáp] Tất tần tật thắc mắc về khóa vân tay điện thoại

Hiện nay các dòng khóa vân tay điện thoại đã và đang trở thành một thiết bị bảo vệ an ninh trong gia đình không thể thiếu. Những mẫu khóa này mang đến sự an toàn vượt trội cho người dùng. Vậy để hiểu rõ hơn về thiết bị khóa này thì Smarttech247 giúp bạn giải đáp tất tần tật những thắc mắc trong bài viết sau.

Khóa vân tay điện thoại là gì?

Khóa vân tay điện thoại là sản phẩm khóa thông minh được thiết kế và ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại. Dòng khóa này có thể kết nối với các thiết bị thông minh trong gia đình giúp việc đóng & mở khóa trở nên dễ dàng hơn. Khóa có thể tích hợp với các thiết bị thông minh như smartphone, chuông cửa thông minh, nhà thông minh,…

App điện thoại cho phép chủ nhà thực hiện check lịch sử ra vào, cấp mã mở cửa một lần từ xa, thực hiện mở khóa trực tiếp từ xa. Điều này giúp chủ nhà có thể dễ dàng quản lý khóa cửa một cách chủ động.

Khoa Van Tay Dien Thoai (2)

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại app điện thoại chính là app wifi và app Bluetooth. App wifi cho phép chủ nhà điều khiển khóa ở bất cứ nơi đâu, ở mọi khoảng cách cũng có thể quản lý khóa. Còn app Bluetooth thì chỉ cho phép điều khiển trong khoảng cách từ 15-20m

Nói chung hầu hết các mẫu khóa cửa vân tay điện thoại hiện nay đều được tích hợp nhiều tính năng mở khóa giúp nâng cao sự tiện ích cho người dùng. Bên cạnh việc mở khóa từ xa bằng wifi thì khóa cũng cho phép người dùng mở các phương thức khác nhau như: sử dụng dấu vân tay, mã số, thẻ từ hoặc khóa cơ dự phòng. Trong mỗi tình huống khác nhau thì người dùng có thể lựa chọn phương thức mở khóa phù hợp để đảm bảo sự an toàn.

Cơ chế hoạt động của dòng khóa vân tay điện thoại

Khóa vân tay điện thoại cũng như các dòng khóa thông minh thông thường khác. Đều hoạt động dựa trên cơ chế tiếp nhận tài khoản người dùng, xác minh tài khoản người dùng và thực hiện mở khóa.

Khoa Van Tay Dien Thoai (1)

Khóa sẽ nhận diện tài khoản người dùng thông qua đầu đọc vân tay, mắt camera, thẻ từ, phím số,… Sau đó các tài khoản này sẽ được xác minh nhanh chóng nhờ bộ xử lý dữ liệu siêu nhạy. Khi xác minh tài khoản xong cửa sẽ được mở ra nhanh chóng.

Tuy nhiên ở những dòng khóa tích hợp app điện thoại thì có một điểm đặc biệt chính là khả năng mở khóa từ xa và nhận thông báo từ xa thông qua app điện thoại. Người dùng có thể dễ dàng nhận thông báo khi có người mở.

Những tính năng bảo mật của mà khóa vân tay điện thoại mang lại

Các mẫu khóa vân tay điện thoại đều sở hữu các khả năng bảo mật vượt trội, có thể giám sát an toàn ngay cả khi chủ nhà đang vắng mặt. Những tính năng vượt trội mà dòng khóa cửa vân tay này mang lại chính là:

Đa dạng phương thức mở khóa

Dòng khóa vân tay điện thoại được đánh giá cao bởi khả năng mở khóa đa phương thức. Không chỉ mở khóa thông qua app điện thoại. Khóa cửa vân tay có wifi còn được tích hợp nhiều phương thức mở khóa khác nhau như: khuôn mặt, nhận diện vân tay, mã số, thẻ từ thông minh, remote, khóa cơ.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn phương thức mở khóa để mở trong những trường hợp khác nhau giúp nâng cao sự bảo mật cho ngôi nhà.

Khoa Van Tay Dien Thoai 1

Với đa dạng phương thức mở cùng khả năng lưu trữ lượng lớn tài khoản thì người dùng có thể thoải mái phân quyền cho 1 người dùng sở hữu từ 2-3 phương thức mở khác nhau.

Thêm hoặc xóa tài khoản

Chủ nhà sẽ cầm tài khoản quản trị viên, tài khoản này có thể quản lý được tất cả các vân tay, mật khẩu và các tác vụ có trên khóa. Mật khẩu quản trị viên là loại mật khẩu được cấp vĩnh viễn trong quá trình sử dụng khóa, sử dụng mật khẩu hoặc vân tay quản trị viên bạn có thể dễ dàng thêm hoặc xóa bỏ những tài khoản người dùng một cách dễ dàng.

Đặc biệt trên những mẫu khóa vân tay tích hợp tính năng wifi còn có thể thêm hoặc xóa các tài khoản người dùng trực tiếp trên app. Giúp chủ nhà có thể quản lý các tài khoản ra vào cửa được dễ dàng hơn.

Thông báo qua app điện thoại

Jkl

Khi sử dụng các mẫu khóa cửa vân tay có app thì bạn có thể nắm bắt thông tin ra vào cửa bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Khi có người dùng thực hiện mở khóa, ngay lập tức khóa sẽ gửi thông báo đến điện thoại của bạn. Bạn có thể biết được ai đang vào nhà mình.

Không chỉ vậy các mẫu khóa cửa vân tay còn được tích hợp nhiều công nghệ cảnh báo thông minh khác như thông báo có kẻ đập phá khóa. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được tình hình an ninh của ngôi nhà.

Để sử dụng được tính năng này thì bạn cần kết nối khóa cửa với wifi của gia đình sau đó thực hiện kết nối khóa với app điện thoại để có thể thực hiện quản lý từ xa.

Vì sao nên chọn khóa cửa vân tay có app thay vì sử dụng khóa truyền thống?

Gần đây khóa cửa thông minh wifi đang dần trở thành thiết bị thay thế những mẫu khóa cơ truyền thống. Khóa thông minh không chỉ mang đến độ bảo mật vượt trội mà còn là một sản phẩm giúp nâng tầm giá trị ngôi nhà.

Dòng khóa vân tay này mang đến khả năng bảo mật cao khi các tính năng đều được ứng dụng công nghệ chống nhìn lén và công nghệ chống làm giả. Chỉ những tài khoản được xác minh trên khóa mới có thể thực hiện mở khóa thành công.

Đặc biệt khi có kẻ gian muốn thực hiện phá khóa thì khóa sẽ ngay lập tức bật chế độ phòng vệ chủ động. Lực tác động mạnh sẽ khiến cho khóa phát ra âm thanh cảnh báo lớn, vừa để báo cho người dùng cũng vừa đe dọa kẻ gian phải dừng hành vi xấu lại.

Ở một số khu vực lắp đặt khóa cho công ty và văn phòng thì bạn có thể sử dụng khóa để chấm công cho nhân viên. Vừa giúp tiết kiệm chi phí lại tối ưu thời gian thực hiện chấm công của nhân viên. Nhất là với bộ phận quản lý nhân sự có thể biết được ai đã ra và vào trong khoảng thời gian nào.

Điểm mặt 5 mẫu khóa vân tay điện thoại

Kitos KT-X8 Face ID

Khoa Van Tay Dien Thoai (7)

Kaadas Q9-FVP

Khoa Van Tay Dien Thoai (6)

Philips DDL709

Khoa Van Tay Dien Thoai (5)

Sharp S9-FV

Khoa Van Tay Dien Thoai (4)

Kassler KL-899 CNC

Khoa Van Tay Dien Thoai (3)

Địa chỉ cung cấp khóa vân tay wifi uy tín

Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp khóa vân tay điện thoại chính hãng? Bạn đang cần tìm kiếm đơn vị vừa bán khóa, vừa lắp đặt vừa bảo hành tại nhà? Chọn Smarttech247 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi hiện nay Smarttech247 đang là đơn vị cung cấp, lắp đặt giải pháp an ninh cho ngôi nhà số 1 trên thị trường.

Tất cả những mẫu khóa của Smarttech247 đều được phân phối từ những thương hiệu có uy tín nhất, chuẩn chính hãng 100%. Mỗi sản phẩm khóa cửa đều mang đến giải pháp an toàn, tiện lợi cho người dùng.

Khi mua hàng tại Smarttech247 bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt như:

  • Giá bán luôn cạnh tranh
  • Hỗ trợ bảo hành tận nhà
  • Hỗ trợ lắp đặt tại nhà
  • Giải đáp các thắc mắc, giải quyết lỗi 24/7

Để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, vui lòng gọi đến số 0855.116.555 tư vấn viên sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555