Khóa vân tay chống trộm có an toàn không?

Khóa vân tay chống trộm là một trong những dòng khóa cửa thông minh giúp nâng cao bảo mật cho ngôi nhà. Dòng khóa này thường có thiết kế thông minh giúp nâng cao sự an toàn cho người dùng. Cùng Smarttech247 tìm hiểu kỹ hơn về dòng khóa này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khóa vân tay chống trộm là gì? Khóa vân tay chống trộm có an toàn không?

Khóa vân tay chống trộm là dòng khóa được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp bảo mật cho ngôi nhà của bạn. Thay vì trước đây bạn phải sử dụng chìa khóa cơ để mở khóa thì hiện nay có thể sử dụng thì bây giờ có thể sử dụng dấu vân tay, khuôn mặt, thẻ từ hoặc mã số để thực hiện mở cửa. Điều này giúp loại bỏ tình trạng bị mất khóa cơ và cũng giúp nâng cao sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Khoa Van Tay Chong Trom (1)

Việc sử dụng khóa cửa thông minh chống trộm là điều vô cùng cần thiết. Bởi những sản phẩm khóa đều được trang bị những tính năng bảo mật cao giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn. Một trong số đó phải kể đến chính là khả năng phát hiện kẻ xấu của khóa. Khi kẻ gian thực hiện đập phá lên thân khóa, lập tức cảm biến sẽ cảm nhận và phát hiện ra sau đó sử dụng âm thanh để cảnh báo đến người dùng.

Ngoài ra khóa cũng nhận diện được kẻ gian đang có ý định hack khóa nhà bạn. Nếu như nhập sai phương thức mở khóa quá 5 lần thì khóa sẽ lập tức ngắt kết nối và sử dụng âm thanh để cảnh báo đến người dùng.

Ưu điểm khi sử dụng khóa cửa vân tay chống trộm

Khóa vân tay chống trộm là một dòng khóa được đánh giá cao trong khả năng bảo mật. Những dòng khóa này sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng bảo mật cao: Nhờ việc ứng dụng nhiều phương thức mở khóa thông minh cùng khả năng cảnh báo đột nhập đã giúp khả năng bảo mật của khóa trở nên vượt trội hơn bao giờ hết.
  • Cài đặt tính năng dễ dàng: Mỗi khóa sẽ có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm, người dùng có thể dựa vào đó để cài đặt các tính năng trên khóa. Đặc biệt với những dòng kết nối app thì bạn có thể thêm và xóa tài khoản người dùng ngay trên app một cách dễ dàng.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Các phương thức mở khóa đa dạng giúp người dùng có thêm sự lựa chọn trong từng trường hợp mở. Sự tiện ích này còn được công nhận thông qua việc quản lý qua app điện thoại.
  • Thiết kế đẹp mắt: Khóa cửa vân tay chống trộm đều có thiết kế đẹp mắt với những kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau giúp chủ nhà có thể lựa chọn mẫu khóa phù hợp với phong cách thiết kế của gia đình.
  • Chất liệu bền bỉ: Những mẫu khóa cửa chống trộm đều được tích hợp công nghệ sản xuất hiện đại từ những chất.
  • Đa dạng phân khúc: Ở mỗi một phân khúc từ thấp đến cao đều có những mẫu khóa có phân khúc phù hợp.

Khoa Van Tay Chong Trom (5)

Các mẫu khóa vân tay chống trộm bạn không thể bỏ qua

Kitos KT-X8 Face ID

Kitos KT-X8 Face ID là phiên bản nâng cấp của Kitos KT X8 Face ID vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Mẫu khóa này sở hữu công nghệ face ID siêu nhạy, cho phép người dùng thực hiện mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 1-2 giây.

Không chỉ vậy mẫu khóa này còn được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh khác giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phương thức mở khóa trong từng trường hợp.

Thiết kế của Kitos KT-X8 được người dùng đánh giá cao với thiết kế Push/Pull hiện đại, cùng chất liệu từ hợp kim cao cấp và mặt kính cường lực giúp khóa có thể lắp đặt trên mọi loại cửa và khả năng bền bỉ vượt trội.

Khoa Van Tay Chong Trom (4)

Philips DDL709

Khóa vân tay chống trộm Philips DDL709 hiện đang là mẫu khóa có khả năng bảo mật cao nhất của thương hiệu này. Không chỉ thực hiện đưa ra cảnh báo tại khóa, mà Philips DDL709 còn thông báo người mở cửa, đập phá cửa đến app điện thoại của bạn để cảnh báo.

DDL709 còn cho phép chủ nhà thực hiện gọi video với khóa cửa. Khi có người bấm chuông bạn hoàn toàn có thể biết và trò chuyện với khách đứng trước nhà. Điều này giúp cho việc giám sát an ninh trở nên an toàn hơn.

Khóa Philips DDL709 được ứng dụng thêm công nghệ nhận diện 3D siêu nhạy. Ưu điểm của công nghệ này chính là ngăn chặn hoàn toàn hành vi làm giả gương mặt của kẻ gian tuyệt đối.

Khoa Van Tay Chong Trom (3)

Kaadas S500-C5

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm mẫu khóa vân tay chống trộm ở phân khúc tầm trung thì chọn Kaadas S500-C5 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Mẫu khóa này được hãng ứng dụng thành công nghệ nghệ vân tay FPC Thụy Điển. Công nghệ này ngăn chặn hoàn toàn hành vi làm giả dấu vân tay của kẻ gian chỉ những dấu vân tay có trên cơ thể sống và được cài trên khóa mới có thể sử dụng.

Với mức giá hơn 5 triệu thì đây chính là mẫu khóa cửa giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Khoa Van Tay Chong Trom (2)

Hy vọng rằng những thông tin mà Smarttech247 chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng khóa vân tay chống trộm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn đang cần tư vấn lắp đặt khóa vân tay cho gia đình, nhanh tay nhấc máy lên và gọi đến số 0855.116.555 của chúng tôi tư vấn những mẫu khóa phù hợp.

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555