Khóa vân tay điều khiển từ xa có mấy loại

Khóa vân tay điều khiển từ xa là dòng khóa thông minh đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Khóa sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng mang đến sự đẳng cấp cho ngôi nhà. Không chỉ vậy những tính năng bảo mật của khóa cũng được người dùng đánh giá cao. Để hiểu rõ hơn về dòng khóa này, cùng Smarttech247 tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Khóa vân tay mở từ xa có mấy loại?

Khóa vân tay điều khiển từ xa được đánh giá là dòng khóa thông minh sở hữu tính năng hiện đại. Dòng khóa này mang đến những ưu điểm vượt trội giúp người có thể thực hiện quản lý và điều khiển từ xa. Hiện nay khóa cửa vân tay điều khiển từ xa được chia thành 3 loại chính là:

Khóa điều khiển từ xa qua app wifi

Đây là dòng khóa cho phép chủ nhà thực hiện quản lý không giới hạn khoảng cách. Dù cách nữa vòng trái đất nhưng khóa luôn được kết nối wifi thì bạn hoàn toàn có thể điều khiển được. Dòng khóa này cho phép bạn nắm bắt thông tin ở bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng.

Với app wifi chủ nhà có thể thao tác cấp mã mở cửa 1 lần, thực hiện mở từ xa, cuộc gọi video với khóa, kiểm soát lịch sử ra vào, nhận thông báo đóng mở cửa,… Mỗi khóa sẽ được tích hợp tính năng riêng biệt.

Khóa điều khiển từ xa qua app Bluetooth

Khác với những dòng khóa sử dụng app wifi, với những dòng khóa có App bluetooth lại chỉ có thể điều khiển trong một khoảng cách nhất định. Khoảng cách từ khóa đến thiết bị điều khiển là khoảng từ 15-20m. Bạn có thể thực hiện cấp mã mở cửa một lần, mở khóa trực tiếp, kiểm tra lịch sử cửa. Mỗi app của mỗi thương hiệu sẽ được ứng dụng những tính năng phù hợp.

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa (3)

Khóa điều khiển từ xa thông qua remote

Remote còn được gọi là thiết bị điều khiển từ xa, với những khách hàng không cần app điều khiển thì sử dụng remote sẽ giúp tối ưu tối đa thời gian ra mở cửa của bạn. Chỉ cần thực hiện ấn các nút trên remote thì cửa sẽ được mở ra dễ dàng.

2. Tiện ích khóa khóa vân tay điều khiển từ xa

Sử dụng khóa vân tay điều khiển từ xa mang lại rất nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng, cụ thể những tiện ích đó là:

2.1 Thực hiện điều khiển đóng mở từ xa

Thông qua nút bấm của remote và những thao tác trên app điện thoại khóa cửa điều khiển từ xa cho phép bạn thực hiện đóng mở cửa từ xa dễ dàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, người nhà của bạn cũng không cần phải đợi cửa quá lâu khi bạn đang bận tay hoặc bạn chưa kịp về nhà.

2.2 Cấp mã mở 1 lần tiện lợi

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa (1)

Nếu như bạn cần đảm bảo sự an toàn cho gia đình thì việc cấp mã mở cửa 1 lần từ xa sẽ giúp che dấu mã số thật của gia đình bạn. Có thể sử dụng cấp mã mở 1 lần thay cho việc cấp mã số thật của gia đình. Loại mà này có thời gian sử dụng ngắn và sẽ bị vô hiệu hóa ngay lập tức  sau khi người dùng thực hiện nhập. Điều này giúp cho mã số thật không bị rò rỉ mà kẻ gian cũng không thể thực hiện mở cửa trong những lần sau.

2.3 Dung lượng lưu trữ lớn

Không giống như những mẫu khóa cơ thông thường, với dòng khóa vân tay điều khiển từ xa cho phép chủ nhà cài đặt số lượng mở khóa lên đến cả trăm tài khoản. Khả năng lưu trữ này cho phép chủ nhà thoải mái thực hiện thêm tài khoản người dùng cho mọi thành viên trong gia đình, mỗi thành viên và người thân của bạn có thể sở hữu từ 2-3 phương thức để mở khóa cửa khi cần thiết.

2.4 Mang đến sự tiện nghi khóa vân tay điều khiển từ xa

Nhờ được ứng dụng những công nghệ mở khóa hiện đại, khóa cửa vân tay mang đến những tiện ích tuyệt vời cho chủ nhà. Chỉ với một vài thao tác đơn gian trên khóa cửa sẽ được mở ra nhanh chóng. Việc bị quên chìa khóa hay làm mất chìa cơ sẽ không còn xảy ra nữa.

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa (1)

Ngoài việc thực hiện mở khóa bằng thiết bị điều khiển từ bạn có thể sử dụng dấu vân tay, khuôn mặt, thẻ từ hoặc mã số để mở cửa trực tiếp trên khóa rất dễ dàng.

Đặc biệt trong một số trường hợp như bạn chưa kịp về mà bạn bè và bố mẹ đến chơi thì có thể sử dụng để mở cửa cho người thân của bạn vào nhà nghỉ ngơi trước.

2.5 Kiểm soát an toàn

Đa phần những mẫu khóa điều khiển từ xa đều được tích hợp tính năng kiểm soát ra vào. Bạn có thể kiểm soát người ra người vào một cách dễ dàng. Mọi thông tin ra vào cửa sẽ được hiển thị chi tiết trên khóa.

Hơn nữa trên những dòng khóa cao cấp còn có thể cài đặt mã mở cửa theo thời gian. Ví dụ như mã số chỉ có thể dùng trong khoảng từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Bạn có thể sử dụng tính năng này để kiểm soát người được phép ra vào nhà mình theo khung giờ.

2. Khóa vân tay mở từ xa sử dụng trong những trường hợp nào?

Khóa cửa vân tay điều khiển từ xa được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Vì nhu cầu sử dụng cao nên các nhà sản xuất đã tích hợp trên nhiều dòng khóa của nhiều dòng cửa khác nhau. Chính vì thế tính ứng dụng của khóa vân tay được đánh giá rất cao.

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa 2

Khóa vân tay mở từ xa được ứng dụng trong một số trường hợp như:

  • Homestay, khu du lịch
  • Khách sạn, nhà nghỉ cần có sự quản lý thời gian
  • Nhà trọ
  • Nhà mặt đất, nhà vườn
  • Văn phòng, công ty
  • Khu biệt thự, lâu đài có nhiều người sống

3. Tiêu chí chọn mua khóa vân tay mở cửa từ xa

Để chọn ra được những mẫu khóa vân tay điều khiển từ xa phù hợp với gia đình, có một số tiêu chí bạn cần lưu ý chính là:

Chọn khóa phù hợp với nhu cầu

Hãy xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình mình sử dụng cho dòng cửa nào. Bởi mỗi loại khóa được lắp trên mỗi loại cửa sẽ được sản xuất với những kích thước và đặc tính riêng biệt để phù hợp.

Chất liệu và thiết kế

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa 3

Mỗi chất liệu và thiết kế sẽ phù hợp đến những dòng cửa khác nhau. Bạn hãy lựa chọn những mẫu khóa được làm từ hợp kim cao cấp thay vì làm bằng nhựa. Bởi chất liệu hợp kim thường có khả năng chống va đập rất tốt, ngăn chặn được việc kẻ gian thực hiện phá hoại.

Hiện nay trên thị trường đang có 4 kiểu dáng chính là: Dáng tân cổ điển, dáng không tay cầm, dáng tay gạt truyền thống, dáng khóa kéo đẩy. Mỗi loại cửa và vị trí lắp đặt sẽ có dáng khóa phù hợp.

Thương hiệu, nhà phân phối

Lựa chọn khóa theo thương hiệu phân phối sẽ giúp khóa có thể hoạt động trong thời gian dài. Hãy chọn những thương hiệu khóa cửa nổi tiếng trên thị trường để khóa có độ bền vượt trội.

Hơn nữa bạn cũng cần lựa chọn nhà phân phối để không bị mua phải hàng giả. Bởi khóa thông minh của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay đã xuất hiện rất nhiều mẫu sản phẩm nhái.

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa 7

Tính năng

Những tính năng ứng dụng trên khóa cũng là một tiêu chí để bạn lưu tâm. Bởi những tính năng này không chỉ giúp bạn việc sử dụng trở nên an toàn hơn mà còn mang đến sự tiện ích cho người dùng.

Giá thành của sản phẩm

Để lựa chọn được mẫu khóa vân tay điều khiển từ xa phù hợp với gia đình thì tiêu chí về giá cũng là một tiêu chí để bạn cần lưu ý. Bởi không nên mua quá đắt vượt chi phí gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng không nên chọn khóa quá rẻ không đảm bảo được an ninh cũng như không đảm bảo được sự tiện lợi trong sử dụng.

TOP 6 mẫu khóa vân tay mở từ xa tốt nhất 2024

Philips DDL709

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa (3)

Kitos KT-X8 Face ID

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa 5

Kassler KL-569

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa (7)

Kaadas K9

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa (5)

Solity GM-6000BK

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa (4)

Kitos DL04 Pro

Khoa Van Tay Dieu Khien Tu Xa (2)

Địa chỉ cung cấp khóa vân tay mở từ xa uy tín

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp khóa sẽ giúp bạn không mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường. Smarttech247 chính là đơn vị lắp đặt khóa uy tín trên thị trường. Smarttech247 từ lâu đã được biết đến là một đơn vị cung cấp giải pháp an ninh, an toàn cho ngôi nhà tại Việt Nam. Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu khóa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Đặc biệt khi mua hàng tại Smarttech247 bạn sẽ nhận được những ưu đãi có 1 không 2 như: Dịch vụ lắp đặt khóa tại nhà, dịch vụ bảo hành tại nhà, hỗ trợ khách hàng giải đáp 24/7.

Nhanh tay gọi ngay đến số 0855.116.555 để được các tư vấn của chúng tôi tư vấn ngay về những mẫu khóa.

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555