TOP 10 khóa điện tử thông minh tốt nhất bạn không thể bỏ qua

Khóa điện tử thông minh đã trở thành vệ sĩ gác cửa không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Sản phẩm này mang đến những ưu điểm và khả năng bảo mật vượt trội. Cùng Smattech247 khám phá ngay về dòng khóa cửa điện tử thông minh ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khóa điện tử thông minh là gì?

Khóa điện tử thông minh là một dòng khóa cửa thông minh, còn được gọi là Smart Lock. Thay vì chỉ sử dụng những chiếc khóa cơ như trước đây, ở khóa cửa thông minh bạn có thể thao tác mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau như: vân tay, khuôn mặt người dùng, thẻ từ, mã số, app điện thoại, lòng bàn tay,… Các tính năng này đều có độ bảo mật cao vượt trội giúp nâng cao an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Khóa cửa thông minh thường có khả năng chống sao chép, chống kẻ gian nhìn lén rất tốt. Chỉ cần bạn sử dụng đúng tài khoản mở cửa là cửa có thể được mở ra một cách dễ dàng.

Khoa Dien Tu Thong Minh (11)

Lý do nên chọn khóa cửa điện tử thông minh

Sử dụng khóa cửa điện tử thông minh sẽ giúp mang đến rất nhiều lợi ích, vừa đảm bảo an ninh lại đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

An toàn hơn

Khi sử dụng các mẫu khóa cửa điện tử sẽ giúp khóa có độ an toàn hơn. Nhờ được ứng dụng các phương thức bảo mật thông minh giúp người dùng bảo vệ ngôi nhà một cách toàn diện nhất. Chỉ có những vân tay, khuôn mặt hay các tài khoản thật đã được cài đặt trên khóa mới có thể thực hiện mở cửa.

Đặc biệt khóa còn có khả năng cảnh báo thông minh, khi kẻ gian phá khóa hay hack khóa. Thiết bị sẽ tự động nhận diện và đưa ra cảnh báo.

Tiện ích nhân đôi

Thay vì như trước đây bạn cần sử dụng các chìa khóa cơ để mở khóa, sẽ mất thời gian để tìm xem chìa nào là của ổ khóa thì hiện nay bạn có thể sử dụng các phương thức mở cửa tiện ích để mở. 

Bạn cũng có thể thao tác mở khóa cửa từ xa thông qua app điện thoại, điều này giúp mang đến sự tiện lợi. Có thể thực hiện mở khóa ở bất cứ nơi đâu mà không cần cung cấp mã số thật.

Khoa Dien Tu Thong Minh (10)

Dễ dàng quản lý

Bạn có thể dễ dàng quản lý các tài khoản mở khóa, có thể thực hiện thêm hoặc xóa bất kỳ tài khoản nào mà mình muốn. Điều này giúp cho việc xóa những thẻ hoặc vân tay, mã số bị lỗi trở nên tiện lợi hơn.

Ghi lại sự kiện

Mọi sự kiện ra và vào cửa sẽ được lưu lại và check sự kiện một cách dễ dàng. Thời gian hiển thị thông báo sẽ sát với thời gian thực. Việc quản lý ra vào cửa sẽ được hiển thị chi tiết.

Nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà

Khóa thông minh thường được thiết kế với những mẫu khóa có ngoại quan đẳng cấp, sang trọng. Điều này giúp cho ngôi nhà của bạn không chỉ an toàn mà còn đẹp hơn bao giờ hết.

Khoa Dien Tu Thong Minh (1)

Thương hiệu khóa cửa điện tử thông minh đang được ưa chuộng nhất

Vì thị trường khóa thông minh đang ngày càng phát triển và mở rộng. Đây được đánh giá là một miếng bánh béo bở được rất nhiều thương hiệu sản xuất tham gia. Chính vì thế mà hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các thương hiệu khóa được ra đời. Bạn cần là một người tiêu dùng tinh ý trong việc lựa chọn thương hiệu khóa cửa thông minh. Sau gần 1 thập kỷ phân phối và lắp đặt khóa cửa thông minh, Smarttech247 đã chọn ra một số thương hiệu có uy tín trên thị trường bạn có thể tham khảo chính là:

  • Philips
  • Sharp
  • Bosch
  • Kaadas
  • Kitos
  • Kassler
  • Solity
  • Epic
  • Seakey

Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn những thương hiệu khóa có tên tuổi trên thị trường.

TOP 10 mẫu khóa cửa điện tử thông minh tốt nhất bạn không thể bỏ qua

Kitos DL04

Nếu như phải nhắc đến mẫu khóa điện tử thông minh cho cửa cổng đáng mua nhất mọi thời đại thì không thể bỏ qua mẫu khóa cửa Kitos DL04. Đây là mẫu khóa cửa được đánh giá rất cao và được săn đón trên thị trường ngay từ khi vừa mới được ra mắt.

Kitos DL04 được tung ra thị trường với 2 phiên bản là Kitos DL04 Pro và Kitos DL04 Plus với những ưu điểm vượt trội. Khóa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, được làm từ hợp kim cao cấp và có khả năng chống nước vượt trội. Chính vì điều này mà DL04 có thể hoạt động bền bỉ ở ngoài trời trong một thời gian dài.

Hơn thế mẫu DL04 còn được hãng tích hợp công nghệ nhận diện tài khoản 2 chiều với vân tay, mã số, thẻ từ, khóa cơ đều ở 2 mặt khóa. Điều này giúp nâng cao khả năng bảo mật cho ngôi nhà. Nhất là những dòng cổng hở luồn tay vào được.

Khoa Dien Tu Thong Minh (9)

Kaadas S500-5W

Bình cũ rượu mới gọi tên Kaadas S500-5W, phiên bản hậu duệ của khóa Kaadas S500-C5. Ở phiên bản này khóa được tích hợp công nghệ app wifi thay thế cho app bluetooth cũ. Bạn có thể thao tác quản lý khóa ở khoảng cách không giới hạn. Dù không ở nhà cũng có thể biết được ai đã ra vào cửa nhà mình.

S500-5W được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn Đức, với thiết kế tay nắm gạt truyền thống thân thiện, phù hợp với hầu hết người dùng trên thế giới. Trên bề mặt của khóa còn được phủ một lớp kính cường lực dày có thể chống chịu được mọi va đập, chống xước hiệu quả và giúp cho bề mặt khóa luôn sáng bóng.

Khoa Dien Tu Thong Minh (8)

Philips DDL702-8HWS

Philips DDL702-8HWS chính là mẫu khóa điện tử đầu tiên có khả năng nhận diện mở khóa bằng khuôn mặt của Philips. Dòng khóa này đã thay thế kiểu dáng tay gạt thay vào đó chính là thiết kế kéo – đẩy vô cùng hiện đại.

Bề mặt trước của khóa tạo nên sự bóng loáng mạnh mẽ với diện mạo được phủ toàn bộ là kính cường lực chống va đập, chống xước tốt.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt trên khóa được đánh giá rất cao, đạt tiêu chuẩn và vượt qua những bài kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Với công nghệ nhận diện 3D, khóa ghi nhớ từng chi tiết trên gương mặt của người dùng ngăn chặn hoàn toàn hành vi làm giả gương mặt. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần đứng vào vùng nhận diện của khóa, khóa sẽ tự động khởi động sau đó cửa sẽ được mở ra.

Điểm mạnh của công nghệ này chính là có thể nhận diện ngay cả trong điều không gian điều kiện thiếu sáng, khi người dùng đeo kính, hoặc đang trang điểm.

Khoa Dien Tu Thong Minh (7)

Solity GM-6000BK

Bạn là một fan của khóa Hàn Quốc thì không thể bỏ qua mẫu khóa Solity GM-600BK. Bởi ây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng hiện đại và sự thẩm mỹ tinh tế trong sản phẩm. GM-6000BK đã chinh phục tất cả khách hàng trên thế giới bởi khả năng bảo vệ ngôi nhà vượt trội.

Khóa sở hữu đầy đủ các phương thức mở khóa, cho phép người dùng lựa chọn phương thức mở cửa trong từng trường hợp khác nhau.

Bên cạnh đó thiết kế gạt – mở cùng toàn bộ thân khóa phủ IML cũng mang đến sự ấn tượng cho người dùng. Với thiết kế thân thiện thì GM-6000BK có thể lắp đặt trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Khoa Dien Tu Thong Minh (6)

Bosch EL800VX

Bosch EL800VX chính là một trong những sản phẩm tạo nên bước ngoặt cho các sản phẩm khóa Bosch. Như các phiên bản trước đây bạn chỉ có thể thấy tính năng Face ID được xem là tính năng hiện đại nhất, thì bây giờ ở EL800VX đã sở hữu các tính năng hoàn toàn mới như công nghệ chuông hình thông mình, gọi video giữa khóa và thiết bị điện thoại vô cùng tiện ích.

Những tính năng này giúp nâng cao trải nghiệm tiện ích cho người dùng. Có thể sử dụng khi bạn không biết khách đến nhà mình là ai, đảm bảo sự an toàn cho những người thân yêu của bạn.

Khoa Dien Tu Thong Minh (5)

Sharp S9-FV

Điểm mạnh của những dòng khóa Sharp chính là được sản xuất từ nhôm hàng không siêu bền và được ứng dụng thành công công nghệ nhận diện tĩnh mạch. Khóa Sharp S9-FV cũng là một trong số đó.

Ở phiên bản khóa điện tử thông minh này được ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất, khả năng phân tích và sử lý dữ liệu siêu nhanh. Có nhiều bằng chứng cho thấy rằng, khi sử dụng các phương thức mở khóa trên Sharp S9-FV thì thời gian mở khóa chỉ mất khoảng 0.3 giây.

Các kỹ sư cũng rất khéo léo khi dấu phần nhận diện vân tay nằm ẩn trong tay nắm của khóa cửa. Nhờ vậy mà vùng nhận diện dấu vân tay sẽ không bị đập phá hay gây hư hại.

Khoa Dien Tu Thong Minh (4)

Kitos GL30 Face ID

Khóa thông minh Kitos GL30 Face ID chính là một trong số ít những mẫu khóa cửa kính sở hữu tính năng nhận diện khuôn mặt trên thị trường khóa cửa. Tính năng Face ID có khả năng nhận diện siêu nhạy, người dùng sẽ không cần chạm tay vào cửa mà chỉ cần đứng vào vùng cảm biến, khóa sẽ tự động nhận diện để mở cửa. Nhờ có bộ xử lý dữ liệu thông minh mà GL30 Face ID có thể ngăn chặn hoàn toàn việc kẻ gian sử dụng hình ảnh hay video để đánh lừa khóa.

Bên cạnh đó thì khóa cũng sở hữu các tính năng mở thông minh như vân tay đa điểm, mã số, thẻ từ, khóa cơ và app Bluetooth.

Cũng như bao mẫu khóa cửa thông minh khác, dòng GL30 Face ID sở hữu thiết kế không tay cầm nhỏ gọn, có thể lắp đặt được trên hầu hết các dòng cửa kính trên thị trường.

Không chỉ là một mẫu khóa cửa thông minh giúp bảo vệ sự an toàn cho gia chủ. Kitos GL30 Face ID còn là một sản phẩm trang trí cho thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Khoa Dien Tu Thong Minh (3)

Philips DDL608-5HWS

Philips DDL608-5HWS chính là mẫu khóa cửa nhôm duy nhất đến từ thương hiệu này. Khóa sở hữu thiết kế nhỏ gọn vượt trội có thể lắp đặt được trên nhiều hệ thống cửa nhôm trên thị trường.

DDL608-5HWS nổi bật lên với thiết kế tay nắm gạt truyền thống, phần tay nắm được thiết kế thon nhỏ độc đáo kết hợp với màu đen trang nhã giúp hòa hợp với hầu hết mọi không gian sống.

Khóa điện tử thông minh được nâng cấp với những tính năng có độ bảo mật cao giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Khoa Dien Tu Thong Minh (2)

Kassler KL-599 VF

Kassler KL-599 VF là 1 trong những mẫu khóa cửa điện tử thông minh đáng mua nhất trong năm 2024 vừa qua. Khóa sở hữu thiết kế khá chắc chắn do toàn bộ thân khóa được làm từ hợp kim vô cùng cao cấp.

Đặc biệt trên phần tay nắm của khóa được bố trí vùng cảm biến vân tay giúp cho người dùng thực hiện đóng & mở cửa một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần gạt nắp đậy sau đó xác minh vân tay là có thể thực hiện thao tác mở cửa.

Khoa Dien Tu Thong Minh (1)

Kassler KL-939F Pro

Có lẽ Kassler KL-939F Pro chính là một kiệt tác nghệ thuật bạn không thể bỏ lỡ. Khóa mang phong cách chuẩn thiết kế cổ điển với những hoa văn được thiết kế đối xứng vô cùng tỉ mỉ. Bên ngoài khóa luôn có độ sáng bóng bởi được phủ một lớp mạ vàng 24K chống xuống màu theo thời gian.

Không chỉ vậy khóa cũng sở hữu các tính năng tiện ích và an toàn như face ID, chuông hình, vân tay, thẻ từ, app điện thoại,… Mỗi tính năng đều được tích hợp công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất.

Trên đây Smarttech247 đã chia sẻ cho bạn TOP 10 mẫu khóa điện tử thông minh đang được bán chạy nhất trong năm qua. Để được tư vấn cụ thể hơn về từng dòng khóa phù hợp cho từng loại cửa nhanh tay gọi ngay đến số 0855.116.555, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Bài viết liên quan
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

0855.116.555