Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (36V)

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (36V) tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (36V) mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (36V) tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (36V) mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Công suất hoạt động200W
Điện áp mô tơ24V-36V DC
Độ mở rộng tối đa cho cánh cổng105, 125 hoặc 180 độ
Thời gian mở hết 90 độ10-25 giây - Có thể thiết lập nhanh hay chậm
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điện mở cổng bằng tayCó chìa khóa đi kèm
Nhiệt độ hoạt động-20 / +55 độ C
Chỉ số chống bụi, chống nướcIP67
Kết nối SmartHome

Cổng tự động âm sàn Roger BR21-351 là một trong những loại cổng thông minh được rất nhiều gia đình lắp đặt sử dụng. Loại cổng này mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian bởi motor được lắp đặt dưới đất hoặc lắp âm vào tường.

Khi có tín hiệu điều khiển, motor sẽ vận hành đóng mở cổng theo góc mở đã được cài đặt trước. Chủ nhà có thể thực hiện mở cổng từ xa chỉ với thao tác đơn giản.

Loại cổng này có thể giảm tốc khi gần đến điểm cuối giúp cánh cổng không va vào tường và không tạo ra tiếng ồn khi đóng mở cửa.

Cấu tạo của cổng tự động BR21-351 (36V)

Roger là một thương hiệu cổng nổi tiếng của Italia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cổng Roger sở hữu công nghệ sản xuất hàng đầu. Từng bộ phận của Roger BR21-351 đều được sản xuất với dây chuyền hiện đại nhất:

Motor điện cho 2 cánh cổng BR21/351 (36V)

Mỗi bộ cổng tự động âm sàn Roger BR21-351 đều được trang bị 2 motor điện ở hai bên cổng. Dòng motor này được ứng dụng công nghệ BrushLess vô cùng tiên tiến.Sử dụng dòng điện 1 chiều. Công nghệ sản xuất motor không chổi than giúp mô tơ có thể hoạt động bền bỉ và tuổi thọ lâu dài.

Công nghệ sản xuất mô tơ này có thể giúp mô tơ hoạt động với hiệu suất hơn 90%, không tạo ra tiếng ồn khi hoạt động.

Với khả năng chịu tải lớn lên đến 800kg/ cánh cổng sẽ giúp lắp đặt được cho các dạng cổng nặng như cửa sắt, nhôm đúc, cửa gỗ.

Bộ hộp tủ điều khiển EDGE1/Box

Hộp điều khiển có tác dụng điều khiển motor vận hành cổng đóng mở cửa được nhịp nhàng hơn. Bộ hộp điều khiển thường được tích hợp bởi các bo mạch điện tử và được kết nối trực tiếp với các motor.

Ngoài ra Bộ hộp tủ điều khiển còn được cài đặt các phụ kiện khác như đèn tín hiệu, cảm biến an toàn, remote giúp cổng của nhà bạn có thể vận hành theo ý muốn.

Card thu phát tín hiệu điều khiển H93/RX22A/I

Cổng tự động Roger BR21-351 (36V) còn được tích hợp thêm card thu phát có thể thu nhận tín hiệu từ người dùng sau đó phát đến bộ điều khiển trung tâm để có thể điều khiển cổng.

Card thu phát còn có tác dụng thu phát tín hiệu từ cảm biến vật cản. Điều này rất quan trọng giúp cửa có thể thực hiện đảo chiều ngay lập tức khi có vật cản trong quãng đường đóng mở cổng. Đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Tay điều khiển từ xa 433.92 Mhz E80/TX52R/2

Tay điều khiển hay còn có tên gọi là remote. Dòng tay điều khiển này thường được sử dụng để mở cổng và đóng cổng từ xa. Có thể dùng để cấp quyền cho giúp việc, người thân của gia đình để sử dụng.

Hơn nữa dòng tay điều khiển này khá nhỏ,tiện lợi bạn có thể để trên xe trong túi xách của mình.

Bộ cảm biến vật cản R90/F4ES

Bộ cảm biến vật cản hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng. Khi có người hoặc độ vật chặn quá trình đóng mở cửa. Bộ cảm biến sẽ ngay lập tức phát tín hiệu đến card thu phát và bộ điều khiển trung tâm. Sau đó motor sẽ nhận tín hiệu và đảo chiều ngay lập tức. Đảm bảo ngăn chặn tình trạng bị kẹp ở cổng gây nguy hiểm.

Hộp đế đặt âm FU100

Hộp đế đặt âm thường có 2 hộp được làm từ thép mạ kẽm. Hãng rất trú trọng trong việc sản xuất bởi đây là bộ phận giúp bảo vệ motor của cổng. Đảm bảo motor không phải chịu những tác động xấu từ bên ngoài. Giúp motor hoạt động bền bỉ hơn và làm tăng tuổi thọ cho motor.

Ngoài ra khi thiết kế hộp đế, hãng cũng thiết kế các đường thoát nước, đường dây điện giúp thoát nước và kết nối motor dễ dàng hơn.

Cánh tay mở và phụ kiện RL651

Ở dòng cổng âm sàn Roger BR21-351 (36V) được thiết kế thêm 2 cánh tay mở. 2 cánh tay này có tác dụng kết nối motor và cánh cổng để việc đóng mở cửa trở nên thuận tiện hơn. Cánh tay mở thường được làm từ hợp kim, được đúc nguyên khối rất chắc chắn. Chính vì thế mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng vẫn có thể nâng đỡ cửa đóng mở một cách dễ dàng.

Chìa khóa mở khẩn khi mất điện

Ngoài tính năng điều khiển từ xa, thì Roger BR21-351 (36V) được tích hợp thêm tính năng mở cửa bằng chìa cơ trong 1 số trường hợp đặc biệt. Có thể dùng chìa cơ trong lúc mất điện khẩn cấp. Điều này giúp việc đóng mở, ra vào không bị gián đoạn.

Nguyên lý hoạt động

Cổng tự động Roger BR21-351 hoạt động dựa trên nguyên lý motor vận hành đóng mở cửa. Motor, bộ điều khiển và các thiết bị khác sẽ được đấu trực tiếp từ một 1 nguồn điện. Khi có tín hiệu điều khiển, card sẽ thu tín hiệu và phát đến bộ điều khiển trung tâm. Motor sẽ vận hành đóng và mở cửa theo yêu cầu.

Trong quá trình thực hiện đóng mở cửa nếu cổng phát hiện vật cản sẽ ngay lập tức đảo chiều ngược lại đảm bảo người dùng, đồ vật sẽ không bị kẹp ở cửa.

Quy trình lắp đặt cổng tự động BR21-351 (36V)

Quy trình lắp đặt cổng tự động âm sàn Roger BR21-351 được thực hiện thông qua 8 bước:

– Bước 1: Chuẩn bị vật tư để thi công

– Bước 2: Khả sát mặt bằng cần thi công

– Bước 3: Xác định các vị trí: đế hộp, góc mở, độ cao của mặt đế

– Bước 4: Dựng cổng

– Bước 5: Kiểm tra khe hở của cổng ( chữ V)

– Bước 6: Thử cổng

– Bước 7: Đấu điện và thử cổng, lắp phụ kiện và thử cổng lần cuối

– Bước 8: Hoàn thiện thi công, nghiệm thu

Ưu điểm vượt trội khi lắp đặt cổng trượt tự động Roger BR21-351 (36V)

Cổng tự động Roger BR21-351 (36V) mang đến những ưu điểm vượt trội như:

– Khó nhận ra: Cổng tự động âm sàn thường được lắp đặt ẩn dưới đất, ẩn vào tường vì thế sẽ rất khó để nhận ra. Điều này rất thuận tiện nếu như bạn không muốn làm hỏng thẩm mỹ của ngôi nhà.

– Êm ái và yên tính: Vì motor được đặt âm sàn, ở dưới đất nên khi cổng hoạt động sẽ không tạo ra tiếng ồn. Hơn nữa đây là dòng motor không chổi than, hoạt động êm ái hơn dòng motor thông thường.

– Phù hợp nhiều loại cổng: Với thiết kế thông minh, khả năng chịu lực lớn cổng có thể lắp đặt trên tất cả các loại cổng. Từ dòng cổng đặc có trọng lượng nặng, cổng gỗ thịt đều có thể lắp đặt.

– Dễ dàng kết nối thông minh: Không chỉ sử dụng remote để điều khiển, cổng tự động Roger BR21-351 có thể kết nối với kiểm soát ra vào cửa, chuông hình, điện thông minh và điện thoại di động.

Công trình thực tế lắp đặt:

Đánh giá Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (36V)
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (36V)
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555