Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (230V)

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (230V) tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (230V) mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (230V) tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (230V) mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Nguồn điện cho động cơ230V AC
Công suất hoạt động200W
Tốc độ mở24m/phút
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điện mở cổng bằng tayCó chìa khóa mở kèm
Nhiệt độ môi trường-20 / +55 độ C
Trọng tải800 kg x 2m /cánh
Chỉ số chống bụi - chống nướcIP67
Độ mở rộng tối đa cho cánh cổng105 độ hoặc 180 độ (bổ sung phụ kiện)
Tần xuất hoạt động30%
Thời gian mở hết 90 độ19 giây
Kết nối điện thông minh SmartHome
Kết nối các thiết bị an toàn & kiểm soát

Cổng tự động âm sàn là loại cổng thông minh được thiết kế lắp đặt motor âm sàn mang đến thẩm mỹ cao cho không gian sống. Dòng cổng này có thể tiếp nhận thông tin điều khiển từ xa và thực hiện đóng mở cửa theo ý của chủ nhà chỉ với một thao tác. Đặc biệt với dòng cổng âm sàn Roger R21-351 còn có thể lắp đặt âm sàn dưới đất hoặc lắp đặt âm tương theo ý chủ nhà.

Dòng cổng tự động này cũng có khả năng chống nước, chống bụi vượt trội. Đạt chuẩn IP 67 giúp cổng hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Đây cũng là tiêu chuẩn chống nước vượt trội mà không phải dòng nào cũng có.

Nguyên lý hoạt động của Roger BR21-351 (230V)

Nguyên lý hoạt động của cổng tự động âm sàn dựa vào sự chuyển động của động cơ. Loại mô tơ này là dòng motor rất đặc biệt. Khi có tín hiệu điều khiển, bộ điều khiển trung tâm sẽ tiếp nhận tín hiệu đóng hay mở cửa. Sau đó thực hiện truyền tín hiệu đến motor để thực hiện đóng mở cửa.

Khi cửa mở được ⅘ quãng đường, motor sẽ tự động giảm tốc để giảm tiếng ồn và tránh việc cửa của nhà bạn bị va đập và tường cổng.

Trong quá trình cửa được mở, bộ cảm biến an toàn trên cổng cũng hoạt động, tìm kiếm và rà soát những vật cản. Nếu phát hiện vật cản, sẽ truyền tín hiệu và motor sẽ thực hiện đảo chiều. Giúp người dùng và đồ vật không bị cửa kẹp.

Cấu tạo của cổng tự động âm Roger BR21-351 (230V)

Roger là một thương hiệu sản xuất cổng tự động của Italia rất nổi tiếng trên thế giới. Đây là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cổng tự động với hàng chục năm kinh nghiệm. Chính vì thế các mã cổng tự động của Roger đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, với những linh kiện và bộ phận như:

Motor điện cho 2 cánh cổng R21/351

Motor điện của cổng tự động âm sàn Roger BR21-351 (230V) là dòng motor 230V mang đến khả năng hoạt động vượt trội. Dòng motor này có thể chịu lực lên đến 800kg/cánh. Với khả năng nâng đỡ vượt trội này, có thể lắp đặt được trên rất nhiều loại cửa như cửa gỗ thịt, cửa sắt đúc, nhôm đúc,…

Dòng motor này kết nối được với tất cả các các thiết an toàn, hệ thống thông minh trong gia đình. Và có độ mở từ 105 độ đến 180 độ góc mở rộng giúp việc sử dụng của người dùng tốt hơn.

Đế âm, hộp đế FU100

Đế âm là bộ phận giúp chứa motor và đặt âm dưới đất. Đây là bộ phận bảo vệ motor cổng khỏi những tác động xấu từ ngoài môi trường. Đế âm thường được lắp đặt vào âm tường hoặc chôn xuống dưới đất bên cạnh 2 cánh cổng để có thể khiển cổng đóng mở.

Bộ hộp điều khiển cổng mở KIT H70/21

Hộp điều khiển là một bộ phận rất quan trọng của cổng âm sàn tự động. Hộp tự động sẽ bao gồm một bo mạch điện tử kết nối với motor của cổng và các bộ phận khác để cổng có thể vận hành.

Hộp điều khiển của cổng âm sàn sẽ được cài đặt các phụ kiện điện tử khác như: đèn tín hiệu, remote, cảm biến an toàn,… những bộ phận này giúp cổng có thể hoạt động theo ý muốn.

Card thu & phát tín hiệu H93/RX22A/I

Card thu phát tín hiệu là bộ phận tiếp nhận tín hiệu của chủ sở hữu sau đó phát tín hiệu đến bộ phận trung tâm để cổng có thể hoạt động. Ngoài ra loại card thu phát tín hiệu này còn tiếp nhận thông tin từ bộ cảm biến vật cản để cổng phát hiện ra vật cản và đảo chiều tránh gây nguy hiểm.

Tay điều khiển E80/TX52R/2

Trong mỗi bộ cổng tự động Roger R21-351 đều có sẵn 2 tay điều khiển để người dùng có thể sử dụng. Có thể sử dụng tay điều khiển này để điều khiển đóng mở cửa từ xa khi bạn không mang theo điện thoại. Thực hiện mở cửa khi trời mưa, đang bận công việc hoặc đang ngồi trên xa mà không cần xuống mở cổng.

Cảm biến vật cản R90/F2ES

Trên tất cả các dòng cổng của Roger đều được trang bị thiết bị cảm biến vật cản. Cảm biến vật cản sẽ phát hiện ra những vật cản trong quá trình cửa đóng mở và phát tín hiệu để cổng có thể đảo chiều ngay lập tức, tránh việc người dùng hay đồ vật bị cửa kẹp.

Cánh tay mở, phụ kiện RL651

Dòng cổng tự động âm sàn Roger BR21-351 (230V) còn có thêm cánh tay mở và các phụ kiện khác. Cánh tay mở này là bộ phận liên kết giữa motor của cổng và cánh cổng để cổng có thể đóng mở dễ dàng.

Chìa khóa cơ khẩn cấp

Ngoài những phụ kiện khác thì cổng tự động Roger còn được trang bị thêm các chìa cơ. Có thể sử dụng chìa cơ khi mất điện đột xuất để có thể ra vào cửa. Tránh tình trạng bị mắc kẹt ở bên ngoài.

Quy trình lắp đặt cổng âm sàn tại Smarttech247

– Quy trình lắp đặt cổng âm sàn thông qua 7 bước cơ bản:

– Xác định vị trí đế, góc mở cổng, cao bộ đặt đế

– Dựng cổng theo tim cổng và tim ngỗng

– Kiểm tra khe hở cổng

– Thử cổng bằng tay

– Đấu điện, thử cổng và lắp phụ kiện

– Hoàn thiện và vệ sinh, nghiệm tu

– Kiểm tra mặt bằng thi công

Ưu điểm vượt trội của cổng tự động âm sàn Roger R21-351

Dòng cổng tự động Roger BR21-351 (230V) mang đến rất nhiều ưu điểm cho người dùng và được đánh giá rất cao:

Tính thẩm mỹ cao: Khác với các dòng cổng tay đòn, cổng trượt tự động motor được đặt nổi thì với cổng tự động âm sàn sẽ mang đến thẩm mỹ cho gia chủ do động cơ được lắp đặt âm vào đất hoặc vào tường.

Đóng mở không tạo tiếng ồn: Việc đóng mở cửa của cổng tự động âm sàn cũng không tạo ra tiếng ồn nhờ motor hiện đại. Khi đóng mở cửa cánh cổng sẽ từ từ được đóng vào nhẹ nhàng.

Tích hợp công nghệ thông minh: Với cổng Roger R21-351 có thể tích hợp được với tất cả hệ thống thông minh trong ngôi nhà của bạn. Có thể kết hợp chuông chuông hình, điện thông minh, kiểm soát ra vào, hay điện thoại.

Phù hợp được với tất cả các loại cửa: Cổng tự động âm sàn có thể lắp đặt trên tất cả các loại cổng, đặc biệt có thể lắp đặt được cổng nhôm đúc, cổng gỗ thịt hay cổng sắt, có thể chịu tải lên đến 800kg/ cánh.

Địa chỉ lắp đặt cổng Roger R21-351 chính hãng

Smarttech247 là đơn vị phân phối, lắp đặt chính hãng cổng tự động Roger tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín thì Smarttech247 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm cổng tự động với mức giá ưu đãi mà còn cung cấp dịch vụ hậu mãi. Lắp đặt thi công tại nhà hỗ trợ bảo hành tận nơi.

Hình ảnh thực tế khi lắp đặt:

Đánh giá Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (230V)
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Mô tơ cổng âm sàn Roger BR21-351 (230V)
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555