Cổng trượt tự động Roger KIT H30-640

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Cổng trượt tự động Roger KIT H30-640 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Cổng trượt tự động Roger KIT H30-640 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Cổng trượt tự động Roger KIT H30-640 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Cổng trượt tự động Roger KIT H30-640 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

 Nguồn điện vào230V AC
 Nguồn điện cho động cơ 230 V
 Công suất hoạt động 240W
 Tải trọng tối đa cho cánh 600kg/cánh
 Tốc độ mở 9.5m/phút
 Tần suất hoạt động 50%
 Nhiệt độ môi trường-20°C/ +55°
Tiêu chuẩn bảo vệ IP 43
Kết nối điện thông minh SmartHome
Kết nối các thiết bị an toàn & kiểm soát

Ngày nay trên thị trường đang có những dòng cổng tự động thông minh, có thể điều khiển từ xa hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng tiện ích cho ngôi nhà, xí nghiệp hay công ty của bản,… Nhờ những tính năng, chất lượng hàng đầu mà ROGER đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực. Một trong những mẫu cửa cổng tự động đang được nhiều khách hàng lựa chọn chính là mẫu ROGER KIT H30-640.

Cổng trượt tự động là gì?

Cổng trượt tự động hay còn có tên gọi khác là cửa trượt lùa, đây là dòng cửa được sử dụng cho những gia đình có diện tích mở cửa nhỏ, nhà xưởng hay công ty cần quản lý ra vào cửa cho nhân viên. Dòng cửa này có thể là cửa trượt ngang, hoặc cửa trượt vòng cung.

Cửa trượt tự động sẽ có những đường ray được đặt ở trên hoặc ở dưới cổng, tích hợp thêm các bánh xe để cửa có thể di chuyển ra vào dễ dàng. Các bánh xe và đường ray sẽ giúp cổng có thể đóng mở nhẹ nhàng khi có tín hiệu điều khiển.

Thực  hiện điều khiển dòng cổng này cũng vô cùng dễ dàng, chủ nhà chỉ cần thao tác ấn nút trên remote, điện thoại thông minh hay điều khiển bằng hệ thống kiểm soát thông minh trong gia đình của mình. Bạn có thể sử dụng tính năng điều khiển từ xa này khi trời mưa không muốn xuống xe, đang trong nhà bận việc,…

Nguyên lý hoạt động của mẫu cửa ROGER KIT H30-640

Để hiểu được về dòng cổng trượt tự động đang hot trên thị trường mã ROGER KIT H30-640 thì trước tiên chúng ta cần hiểu về nguyên lý hoạt động của dòng cổng này.

Cổng trượt ROGER KIT H30-640 hoạt động dựa theo cơ chế motor điều khiển bánh răng chuyển động. Khi nhận tín hiệu điều khiển của người dùng, Motor được tích hợp sẽ hoạt động, vận hành kéo cửa lại thật nhịp nhàng, hoặc đầy cửa ra để mở và đóng.

Cấu tạo của cổng trượt tự động ROGER KIT H30-640

Cổng trượt tự động mã ROGER KIT H30-640 được cấu tạo từ một số thiết bị thông minh, tiên tiến như:

– Motor điện: Motor điện hay motor vận hành là dòng motor  sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất. Ưu điểm của công nghệ này giúp cho Motor hoạt động trở nên mượt mà hơn và có tuổi thọ lâu dài vượt trội. Motor trên H30-640 cũng có khả năng chịu trọng tải lớn, có thể chịu tải lên đến 600kg. Đây là số lượng cân nặng ấn tượng có thể vận hành trên cửa đúc, cửa gỗ thịt có trọng lượng lớn.

– Card thu phát tín hiệu: Card thu phát tín hiệu là loại thẻ được tích hợp trên bộ điều khiển trung tâm. Loại Card này có chức năng thu nhận tín hiệu của người dùng sau đó phát tín hiệu điều khiển motor cửa hoạt động. Card thu phát còn ghi nhận cả tín hiệu từ bộ cảm biến an toàn, khi nhận tín hiệu vật cản, cửa cổng sẽ tự động đảo chiều tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

– Bộ cảm biến vật cản: Bộ cảm biến vật cản là bộ phận vô cùng thông minh được ROGER tích hợp trên dòng cổng tự động hãng sản xuất. Đây là bộ phận giúp nhận diện vật cản, sau đó sẽ phát tín hiệu đến bộ điều khiển trung tâm để cửa không gây nguy hiểm cho người dùng.

– Thanh chốt hành trình: Thanh chốt hành trình có chức năng nhận biết điểm cuối cùng của hành trình đóng và mở cửa, giúp cổng có thể hoạt động tốt trong phạm vi cho phép. Nhờ thanh chốt này mà cửa của nhà bạn sẽ không bị mở quá phạm vi hay chưa đóng tới điểm cuối.

– 4 răng vận hành mạ kẽm: Bánh răng vận hành thường là những bộ phận đi kèm của motor điều khiển. Các khớp của bánh răng sẽ được lắp đặt khít nhau và có đột tương thích tuyệt đối hỗ trợ thiết bị có thể hoạt động êm ái hơn, mượt mà hơn.

Ưu điểm của dòng cổng tự động là gì?

Dòng cổng trượt tự động của Roger mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, các ưu điểm được đánh giá cao chính là:

– Tiết kiệm không gian: Đối với những nhà mặt phố, nhà ở mặt đường hay cửa xí nghiệp có diện tích mở cửa hẹp. Thường chủ nhà sẽ lựa chọn dòng cửa trượt để lắp đặt. Điều này giúp tiết kiệm tối đa không gian cho gia đình mà vẫn đảm bảo được sử an toàn.

– Việc đóng mở cửa nhanh chóng: Cổng trượt tự động khi đóng hoặc mở  sẽ trượt theo đường ray và bánh răng, vì thế cổng sẽ thời gian đóng mở cửa nhanh chóng, dễ dàng hơn so với các dòng cửa tự động mở cánh.

– Có độ bền, tuổi thọ cao: Cổng trượt tự động ROGER KIT H30-640 sử dụng motor không chổi than, motor có độ bền nhất thời điểm hiện tại, vì thế giúp cổng nhà bạn có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài.

– An toàn cho người dùng: Trên cổng H30-640 còn có cảm biến vật cản, đây là công nghệ thông minh được tích hợp đảm bảo an toàn cho người dùng. Khi có vật cản hay người đứng ở giữa cửa, cửa sẽ tự động đảo chiều, tránh tình trạng bị kẹp cửa.

– Khả năng chống trộm: Cổng tự động sau khi được lắp đặt sẽ không cần sử dụng khóa. Với dòng cổng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ra khỏi nhà, bởi phải có tín hiệu điều khiển cửa mới có thể mở ra. Kẻ trộm không thể thực hiện mở bằng tay hay bằng sức được.

– Tính thẩm mỹ cao: Tính thẩm mỹ cao là điểm mạnh của cửa cổng trượt tự động. Với sự sang trọng, tiện lợi sẽ làm tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

– Tích hợp công nghệ thông minh: Cổng trượt tự động ROGER KIT H30-640 có thể tích hợp trên điện thoại, hệ thống nhà thông minh, kiểm soát ra vào hay sử dụng remote để điều khiển rất tiện lợi.

Khả năng tích hợp với các dòng cổng tốt

ROGER KIT H30-640 sở hữu khả năng tương thích cửa tốt, có thể lắp đặt cho cửa nhà mặt phố, cửa biệt thự liền kề, hay cửa công ty xí nghiệp để kiểm soát ra vào đều được. Với khả năng tương thích này bạn hoàn toàn có thể lắp được trên mọi loại chất liệu cửa. Đảm bảo nâng cao thẩm mỹ và an toàn cho gia chủ.

Quy trình lắp đặt cổng

Hình ảnh thực tế sau khi được lắp đặt ROGER KIT H30-640

Đánh giá Cổng trượt tự động Roger KIT H30-640
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Cổng trượt tự động Roger KIT H30-640
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555