Motor cửa trượt tự động Roger KIT BM30

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cửa trượt tự động Roger KIT BM30 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cửa trượt tự động Roger KIT BM30 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cửa trượt tự động Roger KIT BM30 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cửa trượt tự động Roger KIT BM30 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Nguồn điện cho động cơ24V
Công suất hoạt động125W
Tốc độ mở24m/phút
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điện mở cổng bằng tayCó chìa khóa mở kèm
Nhiệt độ môi trường-20 / +55 độ C
Trọng tải400kg /cánh
Chỉ số chống bụi - chống nướcIP43
Kết nối điện thông minh SmartHome
Kết nối các thiết bị an toàn & kiểm soát

Cổng trượt tự động thông minh là dòng cổng đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Loại cổng này có thể điều khiển đóng mở cửa bằng remote hay bằng điện thoại và hệ thống chuông hình. Hiện nay trên thị trường mã KIT BM30 của ROGER đang là mẫu được nhiều người dùng lựa chọn bởi những tính năng thông minh, thiết kế đẹp mắt.

Giải đáp về cổng trượt tự động ROGER KIT BM30

Nguyên lý hoạt động

Cổng trượt tự động ROGER KIT BM30 hoạt động dựa trên nguyên lý bánh răng truyền động. Trên motor của cổng được tích hợp các nhông chuyển động khớp hoàn toàn với thanh răng của cổng. Khi motor vận hành nhận được tín hiệu điều khiển của chủ nhà, các nhông sẽ quay tròn và cổng sẽ từ từ được trượt ngang để đóng hoặc mở cửa theo yêu cầu.

Để đóng mở cửa, cổng cần có thêm bộ phận đường ray và bánh xe, những bộ phận này sẽ hỗ trợ việc trượt đóng mở được thuận lợi hơn.

KIT BM30 cũng hoạt động nhờ vào thiết bị điều khiển. Khi chạy hết hành trình đóng, mở, động cơ sẽ dừng lại. Đặc biệt động cơ của KIT BM30 được sản xuất nhờ công nghệ thông minh có thể giảm tốc khi gần cuối điểm dừng. Vì thế cổng sẽ đóng mở nhẹ nhàng mà không tạo ra tiếng ồn.

Trong quá trình cổng thực hiện đóng mở mà gặp vật cản, cổng cũng sẽ tự động đảo chiều để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo cổng trượt tự động KIT BM30

Bộ cổng tự động ROGER KIT BM30 được cấu tạo từ những bộ phận hiện đại với công nghệ sản xuất thông minh như:

– Motor điện M30/303/HS: Motor điện là bộ phận chính giúp cửa có thể đóng mở được dễ dàng hơn. Dòng motor của ROGER KIT BM30 được sản xuất dựa trên công nghệ bậc nhất – công nghệ motor không chổi than. Dòng motor này giúp cổng hoạt động nhịp nhàng hơn, bền bỉ hơn và có tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt với khả năng chịu tải lên đến 400kg/cánh BM30 có thể nâng đỡ được với hầu hết các dòng cửa.

– Card thu phát tín hiệu H93/RX22A/I: Để cổng có thể hoạt động thì bộ Card thu phát tín hiệu là một bộ phận không thể thiếu. Bộ card này sẽ nhận tín hiệu từ thiết bị điều khiển sau đó phát tín hiệu đến motor để vận hành cửa. Bên cạnh đó bộ card cũng có khả năng ghi nhận tín hiệu vận cản từ bộ cảm biến để điều khiển cửa đảo chiều, tránh gây nguy hiểm cho người dùng.

– Tay điều khiển E80/TX52R/2: Tay điều khiển còn được gọi là remote với tác dụng phát tín hiệu từ xa cho cổng để đóng cổng hay thực hiện mở cổng. Trên mỗi bộ cổng trượt tự động KIT BM30 sẽ được trang bị sẵn 2 tay điều khiển, người dùng có thể sử dụng để phân quyền điều khiển cửa cho thành viên trong nhà.

– Bộ cảm biến vật cản R90/F4ES: Bộ cảm biến vật cản là bộ phận thông minh được hãng tích hợp trên cổng trượt tự động. Bộ cảm biến vật cản sẽ cảm nhận vật cản đang đứng giữa cổng, sau đó phát tín hiệu lại bộ điều khiển trung tâm để điều khiển motor đảo chiều, tránh gây nguy hiểm cho người dùng.

– KT223 – Bộ bản mã đế và bu lông: Bản mã đế và bu lông sẽ giúp motor được gắn cố định vào vị trí và không bị xê dịch mỗi khi vận hành đóng mở cửa.

– 2 thanh chốt hành trình MC773: Thanh chốt hành trình là thiết bị nhận diện điểm cuối của cửa cổng khi đóng vào hay mở ra. Thanh chốt này sẽ giúp cửa cổng nhà bạn hoạt động tốt trong phạm vi cho phép.

Ưu điểm khi sử dụng ROGER KIT BM30

– Tiện lợi có thể điều khiển từ xa: Ưu điểm vượt trội trên các dòng cổng tự động chính là có thể thực hiện điều khiển từ xa. Có thể thực hiện đóng mở cửa ngay cả khi bạn không có ở nhà, khi bận tay, khi trời mưa và không tiện xuống xe,…

– Tích hợp hệ thống thông minh: Hệ thống cổng trượt thông minh ROGER KIT BM30 có thể tích hợp với tất cả hệ thống thông minh, hệ thống chuông hình, kiểm soát ra vào và điện thoại thông minh. Đây là ưu điểm vượt trội giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

– Đóng mở nhịp nhàng không gây ồn: Ưu điểm tiếp theo không thể bỏ qua chính là việc đóng mở cửa không tạo ra tiếng ồn, hoạt động êm ái và nhịp nhàng.

– Lắp đặt dễ dàng: Dòng cổng trượt tự động được lắp đặt dễ dàng hơn so với các dòng cổng âm sàn. Kỹ thuật chỉ cần gắn thiết bị motor vận hành lên cửa là cửa có thể hoạt động.

– Tiết kiệm diện tích: Với những gia đình nhà mặt phố, nhà mặt đường không có diện tích để mở cửa hay các xí nghiệp có cửa lớn. Sử dụng mẫu cổng trượt tự động ROGER KIT BM30 sẽ giúp tiết kiệm diện tích mở tối đa.

– Nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà: Nhờ thiết kế thông minh, hiện đại, mẫu cửa cổng  KIT BM30 sẽ mang đến diện mạo hoàn hảo và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Khả năng tương thích tốt

Nhờ thiết kế thông minh, hiện đại và tiện ích, mẫu cổng trượt tự động KIT BM30 ROGER có thể tương thích trên các loại cửa từ cổng sắt, cổng gỗ hay cổng đúc nguyên khối đều có thể lắp đặt.

Bên cạnh đó, nhờ tính ứng dụng cao mà BM30 có thể lắp đặt trên cửa gỗ, cửa cổng sắt, cửa nhôm hay các dạng cửa đúc nguyên khối.

Khả năng tương thích cao

Lưu ý khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng cổng tự động ROGER KIT BM30. Giúp tuổi thọ lâu dài và bền đẹp hơn:

– Không nên mở liên tục quá 10 lần vì các loại motor có thể tự động ngắt khi quá nóng ảnh hưởng đến việc ra vào cửa.

– Cần chú ý bảo dưỡng motor định kỳ, hạn chế được những rủi ro

– Chú ý kiểm tra việc kết nối cổng với các thiết bị điều khiển

– Cần lau chùi sạch sẽ bộ cảm biến an toàn đê việc thu phát tín hiệu không bị gián đoạn

Smarttech247 – Đơn vị lắp đặt & phân phối chính hãng cổng tự động ROGER

Nếu bạn đang tham khảo và tìm kiếm cổng tự động ROGER chính hãng, giá cả hợp lý thì Smarttech247 chính là đơn vị bạn có thể lựa chọn. Tại Smarttech247 có đầy đủ tất cả các mẫu mã của cổng tự động ROGER. Đồng thời chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh hiện đại nhất hiện nay để nâng tầm cuộc sống của người Việt. Liên hệ ngay đến Smarttech247 để được tư vấn và lắp đặt.

Quy trình lắp đặt

Hình ảnh thực tế khi lắp đặt cổng trượt ROGER KIT BM30

Đánh giá Motor cửa trượt tự động Roger KIT BM30
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Motor cửa trượt tự động Roger KIT BM30
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555