Motor cánh tay đòn cổng mở xoay tự động Roger SMARTY 5

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cánh tay đòn cổng mở xoay tự động Roger SMARTY 5 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cánh tay đòn cổng mở xoay tự động Roger SMARTY 5 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cánh tay đòn cổng mở xoay tự động Roger SMARTY 5 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cánh tay đòn cổng mở xoay tự động Roger SMARTY 5 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Công suất hoạt động200W
Điện áp mô tơ36V DC
Độ mở rộng tối đa cho cánh cổng120 độ
Tải trọng tối đa cho cánh1000 kg x 5m /cánh
Thời gian mở hết 90 độ25-40 giây
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điệnMở bằng chìa cơ
Nhiệt độ môi trường-20°C/+55°C
Chỉ số Chống Bụi - Chống NướcIP44
Kết nối Điện thông minh
Kết nối các Thiết bị An toàn & Kiểm soát
Tần suất hoạt động 100%

Cổng tự động tay đòn Roger Smarty 5 thực chất là tên của một bộ phận động có có trên cổng. Loại cổng này có motor dạng cánh tay đòn dài, chắc chắn có khả năng chịu tải lớn và được gắng trực tiếp lên cửa. Dòng cổng này thường được lắp đặt cho những gia đình đã có sẵn cổng mà không muốn di chuyển cổng như khi lắp đặt cổng âm sàn.

Cổng tự động tay đòn có chức năng kết nối, đóng mở cửa từ xa có thể thực hiện thao tác trên điện thoại, remote thiết bị thông minh dễ dàng. Cơ chế hoạt động tự động hoàn toàn tạo nên sự tiện lợi vượt trội và tiện ích cho người dùng.

Cổng tự động Roger Smarty 5 hoạt động dựa trên nguyên lý nào?

Nguyên lý hoạt động của cổng tự động Smarty 5 hoạt động dựa trên hộp điều khiển trung tâm điều khiển vận hành motor để mở cửa. Cánh cửa sẽ tự động được mở ra mà không cần dùng lực và sức người.

Khi có tín hiệu từ thiết bị điều khiển là remote, điện thoại. Bộ card tín hiệu sẽ nhận tín hiệu từ chủ nhà sau đó truyền đến bộ điều khiển trung tâm. Sau đó bộ điều khiển sẽ điều khiển motor vận hành theo ý của chủ nhà.

Ngoài ra nhờ đuôi encoder mà cửa có thể kiểm soát được tốc độ di chuyển phù hợp. Khi cổng được đóng gần đến điểm đích, cổng sẽ tự động giảm tốc để tránh việc cánh cổng bị va chạm với tường. Như vậy sẽ không tạo ra tiếng ồn và không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bộ thiết bị Roger Smarty 5 gồm những gì?

Motor điện Smarty 5

Motor của cổng tự động tay đòn Roger Smarty 5 là dòng motor vô cùng đặc biệt vì nằm trong cánh tay đòn và được gắn trực tiếp lên cổng và tường cổng để cố định. Dòng motor này được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất. Công nghệ không chổi than giúp cổng hoạt động mượt mà, bền bỉ trong thời gian dài mà không cần bảo dưỡng quá nhiều.

Điểm đặc biệt của dòng Smarty 5 chính là có thể chịu tải đến 600kg trên 1 cánh cửa. Nhờ khả năng chịu tải này mà có thể lắp đặt trên tất cả các hệ cửa. Cửa 1 cánh, 2 cánh và 4 – 6 cánh đều có thể lắp đặt. Khả năng chịu tải này cũng có thể sử dụng cho những dòng cửa nặng như cửa gỗ thịt, cửa sắt đúc hay nhôm đúc.

Chủ nhà có thể lựa chọn lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau ở trên cửa để phù hợp với cánh cổng.

Bộ điều khiển  EDGE1/BOX

Hộp điều khiển trung tâm là một bộ phận rất quan trọng của cổng tự động Roger Smarty 5. Hộp điều khiển trung tâm sẽ chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin, sau đó truyền thông tin đến motor cổng để vận hành cổng theo ý chủ nhà.

Hộp điều khiển sẽ bao gồm các bo mạch điện tử có thông số khác nhau và được bảo vệ bởi một hộp nhựa có tính bền, tính chống nước tốt.

Thiết bị này thường được lắp đặt trên tường cạnh cổng cùng các dây dẫn để vận hành motor và các thiết bị khác để vận hành cổng.

Card thu, phát tín hiệu H93/RX22A/I

Card thu phát tín hiệu giúp thu nhận tín hiệu từ dùng dùng và truyền tín hiệu đến bộ trung tâm để vận hành cửa hoạt động. Nhờ có bộ thu phát này mà cổng có thể nhận tín hiệu trong thời gian nhanh nhất.

Bên cạnh đó bộ card thu phát còn có khả năng nhận tín hiệu từ bộ cảm biến vật cản. Khi có vật cản xuất hiện, motor sẽ được nhận tín hiệu sau đó đảo ngược chiều.

Bộ cảm biến vật cản R90/F4ES

Cổng tự động thường được kết hợp thêm bộ cảm biến vật cản. Với cảm biến vật cản bạn sẽ không cần lo lắng về việc đồ vật bị kẹp, hay bị va vào cửa khi cửa đang đóng, mở. Khi có vật cản chặn đường hành trình cửa đóng mở, motor sẽ tự động đảo chiều ngay lập tức.

Đèn tín hiệu thông minh FIFTHY/24

Đèn tín hiệu là một bộ phận được tích hợp thêm trên cửa. Loại đèn này sẽ nhấp nháy liên tục trong quá trình cổng được đóng hoặc được mở. Cho đến khi cổng được đóng, mở ở cuối hành trình thì đèn này sẽ tự động tắt.

Remote từ xa E80/TX52R/2

Trong tất cả các mã cổng tự động của Roger đều được trang bị tay điều khiển từ xa. Tay điều khiển từ xa có tác dụng như remote điều khiển. Chủ nhà có thể sử dụng để đóng mở từ xa khi đang bận việc, trời mưa không muốn ra ngoài đóng cổng. Hay thực hiện mở cửa khi đang trên xe ô tô.

Bộ bản mã KT206/R

Để cổng tự động Roger Smarty 5 có thể gắn cố định vào tường. Không gặp tình trạng xê dịch trong quá trình đóng và mở cửa. Thì bộ bản mã đa điểm sẽ là bộ phận đảm nhiệm nhiệm vụ này. Bộ phận này sẽ giúp cổng nhà bạn không bị chệch khỏi vị trí đã lắp đặt.

Chốt khóa hành trình MC781

Chốt hành trình có tác dụng xác định được điểm cuối của hành trình. Khi cổng được đóng hoặc mở đến điểm đích. Motor sẽ tự động được dừng lại nhờ bộ phận chốt hành trình này. Điều này cho phép cổng có thể hoạt động trong phạm vi an toàn.

Chìa cơ dự phòng

Ngoài những tính năng hiện đại, thì cổng Roger Smarty 5 được hãng trang bị chìa cơ dự phòng. Chìa cơ dự phòng được sử dụng khi gia đình bạn bị mất điện đột ngột. Sử dụng chìa cơ sẽ giúp ra vào cửa bình thường và không bị gián đoạn.

Ưu điểm tuyệt vời khi lắp đặt cổng tự động

Cổng tự động tay đòn Roger Smarty 5 là dòng cổng mang đến những ưu điểm vượt trội khi sử dụng. Một số ưu điểm được người dùng đánh giá cao chính là:

Dễ dàng thi công và lắp đặt nhanh chóng: Vì cổng tự động không cần phải di dời cổng như cổng âm sàn. Chỉ cần thực hiện lắp đặt trực tiếp trên cánh cổng là cổng có thể vận hành.

Tiết kiệm chi phí thi công: Cổng tự động tay đòn còn có một ưu điểm nữa chính là tiết kiệm chi phí thi công cho gia chủ. Vì không cần đào chân cổng hay dì chuyển cổng mà chi phí lắp đặt sẽ rẻ hơn đến 1.5 lần so với cổng âm sàn.

Thiết kế đẹp, hiện đại: Với loại cổng này hãng đã thiết kế cho cổng những mẫu mã đẹp màu, đa dạng và màu sắc sang trọng. Với thanh tay đòn màu xám bạc, đen có thể lắp đặt trên tất cả các thiết kế cổng từ hiện đại cho đến tân cổ điển.

Động cơ hoạt động bền bỉ: Động cơ của Roger Smarty 5 có độ bền bỉ cao khi được sản xuất bởi công nghệ động cơ không chổi than. Điều này giúp motor hoạt động khỏe hơn, bền hơn và ít phải bảo trì. Hơn hết với sự hoạt động mượt mà giúp cho cổng không tạo ra tiếng ồn khi đóng mở.

Thời gian đóng mở cửa nhanh: Thời gian để đóng mở cửa của dòng roger Smarty 5 có thể thay đổi theo ý của chủ nhà. Có thể cài đặt thời gian mở từ 15-180 giây tùy vào độ rộng của cửa.

Phù hợp tất cả các dòng cửa: Đối với cổng tay đòn Smarty 5 có thể lắp đặt được cho nhiều hệ cửa. Từ cửa 1 cánh, 2,4,6 cánh đều có thể lắp đặt. Đặc biệt với trọng lượng chịu tải 600kg thì có thể lắp và chịu tải được cả những hệ cửa nặng như cửa đúc.

Hình ảnh thực tế cổng tự động Roger Smarty 5:

Đánh giá Motor cánh tay đòn cổng mở xoay tự động Roger SMARTY 5
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Motor cánh tay đòn cổng mở xoay tự động Roger SMARTY 5
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555