Cổng tự động Roger BE20-210

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Cổng tự động Roger BE20-210 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Cổng tự động Roger BE20-210 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Cổng tự động Roger BE20-210 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Cổng tự động Roger BE20-210 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Công suất hoạt động200W
Điện áp mô tơ24V DC – 230V R20
Độ mở rộng tối đa cho cánh cổng120 độ
Tải trọng tối đa cho cánh450 kg x 2,2m/cánh
Thời gian mở hết 90 độ15 -25 giây
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điệnMở bằng chìa cơ
Nhiệt độ môi trường-20°C/+55°C
Chỉ số Chống Bụi - Chống NướcIP43
Kết nối Điện thông minh
Kết nối các Thiết bị An toàn & Kiểm soát
Tần suất hoạt động 100% – 30% (R20)

Cổng tự động tay đòn là 1 trong số các dòng cổng thông minh được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nổi bật lên trong những mẫu cổng tự động tay đòn chính là mã Roger BE20-210. Cổng tự động BE20 có thể lắp đặt dễ dàng trên nhiều hệ cổng. Dòng cổng này giúp khách hàng có thể mở từ xa, mở bằng remote, app điện thoại hoặc kết nối thông minh.

Cổng tự động tay đòn Roger BE20-210 hoạt động trên nguyên lý nào?

Cổng tự động tay đòn là dòng cổng vận hành bằng 2 cánh tay motor ở được gắn trực tiếp lên cánh cổng. Dòng cổng này có thể điều khiển trực tiếp từ xa mà không cần dùng đến sức tay để đóng & mở cửa. Chỉ một thao tác trên remote hoặc thiết bị thông minh là cổng có thể đóng mở nhẹ nhàng.

Cổng hoạt động dựa trên nguyên lý khi có tín hiệu từ thiết bị điều khiển. Tín hiệu sẽ được card thu phát thu tín hiệu đến bộ điều khiển trung tâm. Sau đó motor trên cánh tay sẽ quay, cánh cổng sẽ được mở ra hoặc đóng lại theo điều khiển. Điều này giúp bạn không cần xuống xe để mở cổng, đóng mở cổng khi trời mưa hoặc khi đang bận tay.

Ngoài ra, trong quá trình đóng mở, nếu cổng phát hiện ra vật cản lập tức motor sẽ đảo chiều quay. Tránh tình trạng bị va vào người hay va vào đồ vật.

Trọn bộ cổng tự động tay đòn Roger BE20-210

Trọn bộ cổng tay đòn tự động Roger BE20-210 được cấu tạo từ những bộ phận thông minh, giúp cổng có thể hoạt động mượt mà trong quá trình sử dụng:

Motor điện BE20/R20 cho 2 cánh cổng

Motor điện của cổng tự động tay đòn là dòng motor có độ dài, to chắc khỏe, thường được gắn trực tiếp vào cổng.

Đặc biệt với công nghệ sản xuất hiện đại của Roger – công nghệ không chổi than giúp cho motor có thể vận hành mượt mà trong thời gian dài. Công nghệ này mang đến tuổi thọ bền bỉ cho cổng của mọi gia đình.

Motor điện BE20/210 có khả năng chịu tải 300kg/cánh cửa. Với trọng tải này có thể lắp đặt trên các dòng cổng có trọng lượng vừa như cổng nhà mặt đất, cổng khu biệt thự nhỏ, khu nhà biệt thự liền kề. Có thể lắp đặt cho dòng cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh và 6 cánh đều được.

Ngoài ra motor cổng tự động tay đòn còn có thể lắp đặt trên nhiều vị trí khác nhau của cửa. Có thể lắp trên cao, lắp ở giữa cổng hoặc lắp ở bên dưới.

Bộ điều khiển cổng B70/2DC/BOX

Bộ điều khiển cổng hay còn được gọi là hộp điều khiển trung tâm. Bộ phận này có chức năng nhận tín hiệu và điều khiển cổng theo ý của chủ nhà. Khi có tín hiệu truyền đến từ card thu phát, cổng sẽ điều khiển vận hành đóng mở theo yêu cầu.

Hộp điều khiển được kết hợp từ phần ruột là các bo mạch điện tử, bên ngoài được bao bọc bởi chất liệu nhựa siêu bền chống nước tốt.

Thiết thường được lắp đặt ở gần cổng, có các dây kết nối với 2 motor và các thiết bị khác của cổng để có thể vận hành.

Card thu phát tín hiệu H93/RX22A/l

Card thu phát tín hiệu có tác dụng tiếp nhận thông tin điều khiển từ chủ nhà. Sau khi tiếp nhận sẽ truyền đến hộp điều khiển để khóa có thể vận hành trong thời gian nhanh nhất.

Hơn hết loại card tín hiệu này cũng nhận tín hiệu từ cảm biến vật cản. Trong hành trình đóng mở cửa nếu cổng nhận được tín hiệu vật cản sẽ tự động đảo chiều để tránh gây nguy hiểm.

Cảm biến vật cản R90/F4ES

Trên cổng Roger BE20-210 có một thiết bị thông minh được hãng tích hợp chính là bộ cảm biến vật cản. Bộ cảm biến vật cản là 2 thiết bị được gắn trực tiếp vào thành cổng. Bộ cảm biến vật cản hoạt động nhờ tia hồng ngoại. Khi có vật cản chắn tia hồng ngoại cổng sẽ tự động đảo chiều motor. Bộ phận này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Không gây tình trạng kẹp người hay kẹp đồ vật.

Đèn tín hiệu FIFTHY/24

Bộ phận báo hiệu khi cổng hoạt động là đèn tín hiệu. Khi cổng đang vận hành, đèn sẽ nhấp nháy liên tục để tạo cảnh báo. Sau khi cổng mở hoặc đóng đến điểm cuối hành trình. Chiếc đèn báo hiệu này sẽ tự động được ngắt.

Tùy vài mỗi loại motor cổng, dòng cổng mà các đèn tín hiệu cũng sẽ được thiết kế khác nhau.

Bộ bản mã đa điểm KT206/R

Trong quá trình cổng vận hành, không thể thiếu bộ bản mã đa điểm. Bộ bản mã đa điểm có tác dụng gắn trục motor tay đòn Roger BE20-210 vào tường của cổng để cố định. Điều này giúp cho quá trình hoạt động không gặp phải những lỗi bị xê dịch.

Bản mã đa điểm thường được làm từ hợp kim chống rỉ, có độ bền chắc chắn để nâng đỡ motor và nâng cánh cổng.

Remote điều khiển

Remote điều khiển có tác dụng điều khiển cổng từ xa đóng mở dễ dàng, tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng khi bạn đang bận việc không thể ra mở cửa. Khi trời đang mưa không tiện ra đóng cửa. Hoặc đang ngồi trên ô tô không cần phải xuống xe.

Bộ khóa hành trình MC 781

Để cổng có thể hoạt động trong phạm vi an toàn cho phép. Roger đã tích hợp thêm bộ chốt hành trình cho cổng. Khi cổng được mở với độ rộng tối đa, chốt hành trình sẽ hoạt động giúp cổng biết được đó là điểm đích và dừng lại.

Chìa cơ dự phòng

Ngoài những thiết bị hiện đại, công nghệ mở từ xa tiên tiến. Hãng đã tích hợp thêm chìa khóa cơ để mở cửa trong trường hợp khẩn cấp. Có thể mở cửa khi bị mất điện đột ngột, sau khi mở cửa cần dùng sức để đẩy cửa mở ra.

Tính năng kỹ thuật của Roger BE20-210

– Khung tay chắc chắn, thiết kế đẹp và sang trọng, cánh tay đòn motor có khả năng điều chỉnh đa vị trí.

– Tốc độ đóng mở có thể điều chỉnh nhanh hoặc chậm.

– Hệ thống mã nhảy thông minh, tránh tình trạng các thiết bị khác truy cập không an toàn.

– Bộ mã hóa được hãng tích hợp trong cổng có khả năng định vị chính xác

– Khi mát điện có thể mở bằng tay dễ dàng bằng chìa cơ

– Hệ thống động cơ theo tiêu chuẩn an toàn UL991

– Có thể tích hợp với tất cả hệ thống thông minh

– Góc mở từ 90 độ – 180 độ tùy dòng

– Phù hợp nhiều loại cổng.

Ưu điểm nổi bật của cổng tay đòn Roger BE20-210

Cổng tự động tay đòn Roger BE20-210 có nhiều ưu điểm tuyệt vời. Một số ưu điểm được người dùng đánh giá cao chính là:

Dễ thi công, dễ lắp đặt: Đây là ưu điểm vượt trội của cổng tự động tay đòn. Bởi có thể lắp đặt trực tiếp motor ngay trên thân cánh cổng mà không cần chuyển vị trí. Đặc biệt phù hợp với những gia đình đã có sẵn cổng từ trước.

Không tốn kém: Vì việc lắp đặt dễ dàng, không cần chuyển vị trí của cổng nên chi phí nhân công cũng được tiết kiệm đáng kể. Có với dòng cổng âm sàn thì chi phí lắp đặt của cổng tự động tay đòn rẻ hơn rất nhiều.

Bền bỉ, tuổi thọ cao: Động cơ của cổng tự động hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ công nghệ không chổi than giúp cổng của gia đình bạn có tuổi thọ bền vượt trội. Hơn nữa loại tay đòn còn được gắn trực tiếp vào cửa và có thiết kế gọn gàng giúp cửa có thể chống chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Tăng tuổi thọ cho cổng lên gấp 3 lần so với các loại cổng tự động thông thường khác.

Thời gian đóng mở nhanh: Cổng tự động tay đòn Roger BE20-210 có thời gian đóng mở cửa nhanh chỉ từ 15-180 giây. Có thể điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm theo ý muốn.

Phù hợp tất cả loại cửa: Nhờ tính ứng dụng thông minh mà BE20-210 có thể lắp đặt được tất cả các chất liệu cửa đang có trên thị trường. Từ dòng cửa gỗ, cửa sắt hay cửa nhôm đúc cũng đều có thể sử dụng. Phù hợp với nhiều dòng cổng công trình như: Biệt thự, nhà liền kề, hộ gia đình,…

Địa chỉ lắp đặt uy tín cổng tự động tay đòn Roger

Smarttech247 là đơn vị phân phối, cung cấp và lắp đặt cổng Roger chính hãng trên thị trường. Đến với Smarttech247, bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt về mức giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất, bảo hành tại nhà 24 tháng. Liên hệ ngay đến Smarttech247 để nhận được những ưu đãi.

Hình ảnh thực tế:

Đánh giá Cổng tự động Roger BE20-210
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Cổng tự động Roger BE20-210
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555