Motor cánh tay đòn Roger R20-310

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cánh tay đòn Roger R20-310 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cánh tay đòn Roger R20-310 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cánh tay đòn Roger R20-310 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cánh tay đòn Roger R20-310 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Công suất hoạt động200W
Điện áp mô tơ24V-36V DC
Độ mở rộng tối đa cho cánh cổng110 độ
Tải trọng tối đa cho cánh400 kg x 1.5m /cánh
Thời gian mở hết 90 độ19 giây
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điệnMở bằng chìa cơ
Nhiệt độ môi trường-20°C/+55°C
Chỉ số Chống Bụi - Chống NướcIP43
Kết nối Điện thông minh
Kết nối các Thiết bị An toàn & Kiểm soát

Cổng tự động tay đòn thực chất là tên gọi của một bộ phận động cơ trong cổng tự động. Thông thường mỗi cổng tự động tay đòn Roger sẽ có 2 cánh tay đòn chính, được lắp đặt trực tiếp vào cánh cổng. 2 tay đòn này liên kết trực tiếp với hệ thống hộp điều khiển giúp cổng có thể hoạt động dễ dàng.

Dòng cổng này có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng cho hầu hết các cổng như cổng 1 cánh, cổng 2 cánh và dòng cổng 4 cánh.

Đối với những gia đình có sẵn cổng và không muốn di chuyển cổng như lắp đặt cổng âm sàn thì cổng tự động tay đòn chính là giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất.

Nguyên lý hoạt động của cổng tự động tay đòn Roger R20-310

Cổng tự động tay đòn có nguyên lý hoạt động dựa trên vận hành motor tay đòn. Khi bộ thu phát nhận được tín hiệu điều khiển sẽ truyền sang bộ điều khiển trung tâm để điều khiển motor vận hành. Dòng cổng này có thể điều khiển thông qua remote, điện thoại hoặc hệ thống thông minh  để vận hành cửa. Điều này giúp quá trình sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi hơn. Mỗi khi đóng mở cửa không cần phải xuống xa, hay khi trời mưa không cần chạy ra để khóa cổng.

Đặc biệt trên cổng tự động của roger còn được trang bị công nghệ cảm biến vật cản. Khi phát hiện vật cản trên hành trình đóng, mở cửa. Motor sẽ vận hành đảo chiều ngay lập tức, tránh gây nguy hiểm cho người hoặc làm đồ vật bị kẹp cửa.

Các bộ phận của cổng tự động tay đòn R20/310

Motor điện R20

Motor điện của cổng tự động tay đòn Roger R20-310 là dòng motor khá đặc biệt. Motor được gắn trực tiếp trên tay đòn để vận hành cửa. Loại motor này sẽ được gắn cố định lên cánh cửa để vận hành cửa đóng mở theo yêu cầu.

Mặc dù có thiết kế thanh mạnh, nhưng khả năng chịu tải của R30 có thể lên đến 400kg/ cánh. Lắp đặt cho cửa cổng nhôm đúc, cổng sắt nhiều họa tiết hay cổng gỗ thịt

Card thu & phát tín hiệu H93/RX22A/I

Card thu & phát tín hiệu sẽ có tác dụng nhận tín hiệu từ thiết bị điều khiển. Sau đó card sẽ phát tín hiệu về trung tâm để điều khiển cổng hoạt động.

Loại card này cũng có tác dụng nữa chính là nhận tín hiệu từ bộ cảm biến vật cản. Khi phát hiện vật cản motor tay đòn sẽ nhận được tín hiệu sau đó tự đảo chiều đóng mở cửa.

Hộp điều khiển B70/2DC/BOX

Hộp điều khiển trung tâm là bộ phần không thể thiếu trên cổng tự động tay đòn. Bộ phận này có trách nhiệm nhận tín hiệu từ người dùng. Sau đó thực hiện điều khiển cổng đóng, mở theo yêu cầu.

Vị trí lắp đặt của hộp điều khiển thường lắp trên tường và được đấu trực tiếp với motor, các bộ phận của cổng để vận hành.

Thông thương hộp điều khiển của cổng tự động tay đòn Roger R20-310 thường được làm từ những bo mạch điện tử và được lắp đặt bên trong một hộp nhựa có tính bền, khả năng chống nước tốt.

Đối với mỗi hộp điều khiển sẽ có bo mạch điện tử được tích hợp riêng biệt. Cổng tự động tay đòn, cổng tự động tay đòn có hộp điều khiển riêng biệt. Cổng trượt tự động sẽ có họa động riêng biệt.

Bộ cảm biến vật cản R90/F2ES

Bộ cảm biến vật cản là một bộ phận thông minh được tích hợp trên cổng tự động tay đòn Roger R20-310. Bộ phận này có 2 chiếc được gắn vào thành cổng. Thiết bị này có trách nhiệm cảm biến vật cản trên đường đi của cổng. Khi có vật cản sẽ phát tín hiệu ngay lập tức để cổng đảo chiều ngược lại không gây nguy hiểm cho người dùng, và tránh va chạm với đồ vật.

Tay điều khiển (remote) E80/TX52R/2

Tay điều khiển hay remote là bộ phận không thể thiếu. Bộ phận này giúp cổng vận hành đóng mở từ xa theo ý muốn của người dùng. Mỗi bộ cổng tự động Roger R20-310 sẽ có 2 chiếc đi kèm. Chủ nhà có thể sử dụng ngay sau khi được lắp đặt cổng thông minh.

Đèn flashing light FIFTHY/24

Đèn tín hiệu thường được kết nối với hộp điều khiển của cổng tự động. Khi cổng đang vận hành loại đèn này sẽ hoạt động theo dạng nhấp nháy liên tục. Điều này báo hiệu cổng đang vận hành. Cho đến khi cổng được đóng hoặc mở đến điểm cuối thì đèn này sẽ tự động tắt.

Một số phụ kiện đi kèm khác:

– Bộ bản mã đa điểm KT206/R

– Bộ khóa hành trình cơ khí MC781

– Chìa cơ dự phòng

Ưu điểm vượt trội của dòng cổng tự động tay đòn

– Dễ dàng lắp đặt & thi công: Quá trình lắp đặt và thi công diễn ra rất dễ dàng vì không cần di dời cổng. Kỹ thuật viên chỉ cần thực hiện lắp đặt các thiết bị lên cửa cổng là có thể sử dụng. Vì thế việc bảo trì và sửa chữa cũng thuận tiện, dễ dàng hơn.

– Tiết kiệm chi phí: Motor của cổng tự động tay đòn sẽ được gắn trực tiếp ngay trên cánh cổng. Không mất thời gian như lắp đặt cổng âm sàn. Vì thế so với cổng âm sàn, thì chi phí lắp đặt cổng tay đòn sẽ rẻ hơn khoảng 1-1,5 lần. Có lẽ vì lý do này mà cổng tự động tay đòn đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

– Thiết kế đẹp, hiện đại: Cổng tự động tay đòn có thiết kế khá đẹp mắt, đa dạng, dễ dàng lắp đặt trên tất cả các loại cửa. Tùy vào trọng lượng của cửa mà bạn có thể tìm ra dòng motor phù hợp với cổng nhà mình.

– Động cơ hoạt động êm ái, ổn định: Động cơ của cổng tự động Roger R20-310 hoạt động mạnh mẽ nhưng đầy êm ái. Khi vận hành motor sẽ không tạo ra tiếng ồn quá lớn. Giúp gia chủ không làm ảnh hưởng đến những hàng xóm xung quanh.

– Bền bỉ, tuổi thọ cao: Động cơ của cổng tự động tay đòn được gắn trực tiếp lên cánh cửa vì vậy rất ít bị ảnh hưởng từ tác động môi trường. Đặc biệt với công nghệ sản xuất riêng biệt thì dòng cổng này có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

– Tích hợp công nghệ thông minh: Tích hợp được với điện thông minh, chuông hình, kiểm soát cửa, điện thoại,…

Hình ảnh thực tế:

Đánh giá Motor cánh tay đòn Roger R20-310
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Motor cánh tay đòn Roger R20-310
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555