Motor âm sàn không chổi than Roger BR21-362

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor âm sàn không chổi than Roger BR21-362 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor âm sàn không chổi than Roger BR21-362 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor âm sàn không chổi than Roger BR21-362 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor âm sàn không chổi than Roger BR21-362 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Công suất hoạt động200W
Điện áp mô tơ24V-36V DC
Độ mở rộng tối đa cho cánh cổng105 độ hoặc 180 độ (bổ sung phụ kiện)
Tải trọng tối đa cho cánh1000 kg x 1.5m /cánh
Thời gian mở hết 90 độ19-29 giây
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điệnMở bằng chìa cơ
Nhiệt độ môi trường-20°C/+55°C
Chỉ số Chống Bụi - Chống NướcIP67
Kết nối Điện thông minh
Kết nối các Thiết bị An toàn & Kiểm soát

Cổng tự động âm sàn Roger là dòng cổng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là một thương hiệu cổng nổi tiếng từ Italia với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì thế mà tất cả các mẫu mã của Roger đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại và mang đậm nét sang trọng.

Tìm hiểu về dòng cổng âm sàn Roger

Cổng tự động âm sàn của Roger là dòng cổng đặc biệt giúp thẩm mỹ của ngôi nhà không bị ảnh hưởng. Bởi các motor được thiết kế đặt âm dưới đất hoặc đặt âm vào tường giúp che giấu motor của cổng một cách tinh tế. Dòng cổng này tiếp nhận thông tin điều khiển nhanh chóng có thể thực hiện theo tín hiệu điều khiển ngay sau khi được nhận.

Đặc biệt cổng tự động âm sàn Roger đều được trang bị tính năng đảo chiều mỗi khi gặp vật cản. Đảm bảo sự an toàn, tránh tình trạng bị cổng kẹp cho người sử dụng.

Cấu tạo cổng âm sàn Roger BR21-362

Cổng tự động âm sàn Roger BR21-362 là một trong những mẫu cổng bán chạy nhất của thương hiệu này. Mã cổng tự động âm sàn này được cấu tạo từ những bộ phận thông minh như:

Motor điện cho 2 cánh cổng BR21/362

Motor điện trên mỗi bộ cổng tự động âm sàn Roger BR21-362 đều có 2 bộ để vận hành 2 bên cánh cổng mượt mà. Hãng cũng ứng dụng công nghệ Brushless hiện đại bậc nhất vào sản xuất motor. Công nghệ không chổi than giúp motor hoạt động tốt, bền bỉ trong thời gian dài mà không cần bảo dưỡng hay bảo trì quá nhiều lần. Với công nghệ này motor của cánh cổng có thể hoạt động mượt mà và có tuổi thọ vượt trội.

Hơn thế motor của BR21-362 còn sử dụng điện 1 chiều 36V có khả năng chịu tải lớn mà vẫn tiết kiệm điện năng. Có thể chịu tải được trọng lượng 1000kg/cánh. Phù hợp lắp đặt cho tất cả các dòng cửa như cửa gỗ thịt, cửa nhôm, sắt đúc có trọng lượng nặng. Cửa lớn cho nhà biệt thự.

Đế âm sàn chất lượng cao FU100

Hộp đế âm sàn là bộ phận được chôn dưới đất và bảo vệ motor. Tránh việc motor phải chịu những tác động xấu từ bên ngoài. Hộp đế âm sàn thường sẽ được chôn cạnh 2 bên cổng và nối với trục khuỷu để vận hành đóng mở cửa.

Vì là một loại hộp bảo vệ nên hộp đế âm sàn thường được sản xuất từ những nguyên liệu có tính bền, chống han rỉ như inox 304, théo nhập, inox nhập,… Những chất liệu này sẽ hạn chế được sự va đập cho motor một cách tuyệt đối.

Bộ hộp điều khiển cổng EDGE1/BOX

Hộp điều khiển hay còn được gọi là hộp trung tâm. Hộp này có tác dụng nhận tín hiệu và điều khiển motor hoạt động theo tín hiệu đóng mở. Bộ điều khiển thường là các bo mạch kết nối với tất cả thiết bị của cổng thông minh sau đó điều khiển vận hành một cách linh hoạt.

Mỗi hộp điều khiển sẽ có thông số được cài đặt trên bo mạch khác nhau để có thể điều khiển độc lập từng cổng tự động.

Thông thường hộp điều khiển sẽ được gắn lên tường cạnh cổng và được làm từ chất liệu nhựa chống nước, có tính bền để có thể điều khiển cổng hoạt động trong thời gian dài.

Card thu phát H93/RX22A/I

Mỗi bộ cổng Roger BR21-362 đều có một bộ card để thu phát tín hiệu. Card sẽ nhận tín hiệu sau đó truyền tín hiệu đến bộ điều khiển trung tâm để điều khiển cổng vận hành đóng mở.

Loại card thu phát này còn nhận tín hiệu từ bộ cảm biến vật cản để cổng tiếp nhận thông tin đảo chiều đóng mở.

Tay điều khiển từ xa (remote) E80/TX52R/2

Tay điều khiển là bộ phận không thể thiếu trong cổng tự động. Tay điều khiển còn được gọi là remote giúp vận hành cổng thực hiện đóng mở theo ý muốn.

Remote trên cổng Roger BR21-362 thường có 2 chiếc đi kèm để chủ nhà có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt. Có thể đóng mở cổng mà không cần ra đóng trực tiếp. Sử dụng khi bạn bận tay, khi đang mưa và đang ngồi trên ô tô không tiện xuống.

Bộ cảm biến vật cản R90/F4ES

Cảm biến vật cản là bộ phận thông minh rất quan trọng được tích hợp trên cửa cổng của Roger. Cảm biến vật cản thường gồm 1 bộ 2 chiếc gắn ở 2 bên cổng. Hoạt động thông qua tia sóng. Khi có vật cản đứng chắn tia sóng cảm biến sẽ phát tín hiệu và motor sẽ đảo chiều ngược lại ngay lập tức, tránh va chạm với đồ vật hoặc với người.

Cánh tay mở và phụ kiện RL651

Dòng cổng tự động âm sàn nào cũng cần có cánh tay mở, hay trục khuỷu để cổng có thể hoạt động đóng mở. Cánh tay mở được làm từ hợp kim chắc chắn có khả năng chịu lực và chịu tải lớn. Vì đây là bộ phận nâng đỡ cửa, liên kết cửa với motor để vận hành đóng mở nhịp nhàng.

Chìa khóa cơ khẩn cấp

Trong những trường hợp mất điện, có một giải pháp hãng đã tích hợp trên cổng tự động âm sàn Roger BR21-362 chính là chìa khóa cơ. Loại chìa này hỗ trợ đóng mở cổng khi mất điện. Sau khi có chìa phù hợp cửa có thể mở ra bằng sức đẩy của con người.

Nguyên lý hoạt động của cổng âm sàn tự động Roger BR21-362

Cổng tự động âm sàn Roger BR21-362 hoạt động dựa trên nguyên lý motor vận hành mở cửa. Loại motor này khi quay sẽ giúp cổng được mở ra hoặc đóng vào. Khi nhận tín hiệu điều khiển từ người dùng, bộ điều khiển trung tâm sẽ phát tín hiệu để cửa đóng mở theo ý muốn.

Cửa âm sàn của Roger có thể mở từng phần, hoặc có thể mở toàn phần theo ý điều khiển của gia chủ.

Đặc biệt loại cửa này còn có khả năng cảm biến vật cản, khi phát hiện ra người hoặc đồ vật trên hành trình đóng mở. Cổng sẽ tự động đảo chiều motor để tránh va vào người và đồ vật.

Ưu điểm vượt trội của Roger BR21-362

Cổng âm sàn Roger BR21-362 có rất nhiều ưu điểm vượt trội và chinh phục khách hàng bởi những lí do:

Khó nhận ra, tăng thẩm mỹ: Motor của dòng cổng âm sàn thường đặt ở dưới đất hoặc đặt âm vào tường. Tất cả những gì lộ ra ngoài chỉ là nắp chống rỉ. Vì thế rất khó để nhận ra giúp tăng mỹ cho ngôi nhà mà bạn không cần lo về việc phá vỡ thiết kế khi lắp cổng tự động.

Yên tĩnh, không tạo ra tiếng ồn: Roger BR21-362 sử dụng motor không chổi than, đây là motor hoạt động êm ái không tạo ra tiếng ồn. Hơn nữa việc đặt motor âm sàn cũng làm giảm âm thanh tối thiểu khi vận hành.

Thích hợp nhiều dòng cổng: Với khả năng chịu lực tốt lên đến 1000kg/cánh, Roger BR21-362 có thể chịu lực và nâng tất cả các dòng cửa từ cửa đúc đến cửa gỗ thịt chắc chắn. Hơn nữa, nhờ thiết kế thông minh mà có thể lắp đặt được trên nhiều loại cửa như cửa biệt thự, cửa nhà đất hay cửa nhà phố liền kề,…

Quy trình lắp đặt cổng Roger BR21-362

Hình ảnh thực tế:

Đánh giá Motor âm sàn không chổi than Roger BR21-362
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Motor âm sàn không chổi than Roger BR21-362
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555