Motor cửa cổng âm sàn Roger BR21-351-HS

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cửa cổng âm sàn Roger BR21-351-HS tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cửa cổng âm sàn Roger BR21-351-HS mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cửa cổng âm sàn Roger BR21-351-HS tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cửa cổng âm sàn Roger BR21-351-HS mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Công suất hoạt động200W
Điện áp mô tơ24V-36V DC
Độ mở rộng tối đa cho cánh cổng105, 125 hoặc 180 độ
Thời gian mở hết 90 độ10-25 giây
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điệnMở bằng chìa cơ
Nhiệt độ môi trường-20°C/+55°C
Chỉ số Chống Bụi - Chống NướcIP67
Kết nối Điện thông minh
Kết nối các Thiết bị An toàn & Kiểm soát

Cổng tự động âm sàn là dòng cổng có thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ nhất trong tất cả các dòng cổng tự động. Dòng cổng này thường được thiết kế lắp đặt phần motor âm dưới nền đất, hoặc âm vào tường. Với thiết kế này sẽ không làm mất đi vẻ đẹp mỹ quan của ngôi nhà mà vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng tiện ích. Roger BR21-351-HS là một trong những mã cổng âm sàn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với những đặc tính ưu việt.

Nguyên lý hoạt động của dòng cổng tự động âm sàn

Cổng âm sàn tự động Roger BR21-351-HS hoạt động dựa trên nguyên lý motor vận hành mở cửa. Khi các thiết bị cổng được kết nối điện, cổng sẽ nhận tín hiệu điều khiển thông qua thiết bị từ xa để mở cửa hoặc đóng cửa.

Dòng motor Roger Roger BR21-351-HScó 2 chế độ mở chính là chế độ mở 1 phần và chế độ mở toàn phần. Người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Đặc biệt trong quá trình mở cửa, nếu cổng gặp vật cản, cổng sẽ tự động đảo chiều đóng mở, tránh gây nguy hiểm cho người dùng, và tránh làm kẹp đồ trong quá trình vận hành.

Cổng tự động âm sàn còn có thể tự giảm tốc khi gần đóng hoặc mở đến điểm cuối. Điều này giúp cho cánh cổng không vị va đập vào tường gây ra tiếng ồn.

Cấu tạo cổng tự động Roger BR21-351-HS

Cổng tự động âm sàn Roger BR21/351/HS được sản xuất bởi thương hiệu Roger của Italia. Đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cổng tự động với hàng chục năm kinh nghiệm. Một bộ cổng âm sàn tự động sẽ bao gồm những thành phần:

Motor điện cho 2 cánh cổng BR21/351/HS

Motor điện của Roger BR21-351-HS là dòng motor sản xuất dựa trên công nghệ Brushless hiện đại. Công nghệ này mang đến khả năng hoạt động với hiệu suất vượt trội, mượt mà không tạo ra tiếng ồn. Có khả năng chịu tải lên tới 400kg/cánh cổng.  Đồng thời motor cũng sử dụng công nghệ không chổi than. Đây là công nghệ hiện đại nhất trong quy trình sản xuất motor trên thế giới. Công nghệ này giúp motor hoạt động mượt mà hơn, bền bỉ hơn tăng tuổi thọ vượt trội so với những dòng motor thông thường.

Sử dụng dòng motor này cho cổng tự động còn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí vận hành, bảo dưỡng hàng năm. Tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

Bộ hộp tủ điều khiển EDGE1/Box

Một bộ phận rất quan trọng giúp cổng tự động âm sàn có thể vận hành chính là bộ hộp tủ điều khiển (Digital Smart Box). Bộ điều khiển là một bo mạch điện tử, được kết nối với motor và các bộ phận có trên cửa tự động. Khi có tín hiệu truyền đến bộ điều khiển sẽ phát tín hiệu để cổng có thể thực hiện đóng mở.

Hộp điều khiển thường được gắn ở vị trí trên tường, gần cổng và được gắn với các thiết bị để có thể tiếp nhận thông tin và truyền tải thông tin dễ dàng.

Card thu phát tín hiệu điều khiển H93/RX22A/I

Card thu và phát tín hiệu là bộ phận hỗ trợ thu nhận tín hiệu nhanh chóng giúp cho hộp điều khiển có thể tiếp nhận thông tin nhanh nhất và điều khiển cổng thực hiện theo yêu cầu của người dùng.

Đặc biệt loại card này còn có khả năng tiếp nhận thông tin tự bộ cảm biến vật cản, khi phát hiện vật cản, cổng sẽ lập tức tiếp nhận thông tin và motor đảo chiều. Tránh tính trạng đồ vật hoặc người bị kẹp ở cửa gây nguy hiểm.

Tay điều khiển từ xa 433.92 Mhz E80/TX52R/2

Tay điều khiển còn được gọi là remote, bộ phận này có chức năng phát tín hiệu điều khiển cổng đóng mở từ xa. Có thể thực hiện đóng mở cổng ngay khi bạn đang ngồi trong nhà, trên xe ô tô, khi trời mưa. Trên mỗi tay điều khiển đều có 2 nút bấm đóng mở cổng, chủ nhà có thể nhận biết dễ dàng khi sử dụng.

Tay điều khiển từ xa

Bộ cảm biến vật cản R90/F4ES

Một bộ phận rất thông minh được Roger tích hợp trên bộ cổng tự động âm sàn Roger BR21-351-HS chính là bộ cảm biến vật cản. Bộ phận này sẽ phát hiện ra những vật cản trong quá trình cổng vận hành đóng mở. Nếu phát hiện ra vật cản sẽ phát tín hiệu và cửa được đảo chiều ngay lập tức. Tránh việc người dùng bị cửa kẹp, hoặc đồ vật bị kẹp.

 

Hộp đế đặt âm FU100

Hộp đế âm sàn thường được dùng trên hệ thống cổng tự động âm sàn. Đây cũng là một bộ phận giúp bảo vệ motor tránh khỏi những tác động xấu. Loại hộp đế này thường được đặt âm dưới đất. Vì thế thường được sản xuất từ những chất liệu cứng, có độ bền tốt, chống va đập tốt.

Đặc biệt do được đặt dưới đất nên mỗi hộp đều được thiết kế thông minh như các đường thoát nước, đường để dẫn dây điện,…

Hộp đế âm sàn cổng tự động

Cánh tay mở và phụ kiện RL651

Cổng âm sàn khác với cổng trượt và cổng tay đòn là có cánh tay mở. Cánh tay mở của cổng âm sàn khá nhỏ nhưng có khả năng chịu lực, chịu tải lớn. Bởi đây là bộ phận liên kết giữa motor và cánh cổng để có thể vận hành đóng mở. Tay mở phải chắc chắn mới có thể nâng đỡ được sức nặng của cửa mỗi khi đóng mở.

Chìa khóa mở khẩn khi mất điện

Ngoài những bộ phận thông minh, hãng đã tích hợp thêm chìa cơ để chủ nhà có thể đóng và mở cửa trong những trường hợp bị mất điện đột xuất. Mỗi bộ khóa sẽ có 2 chìa cơ và 2 thẻ từ đi kèm.

Những lí do nên lựa chọn cổng tự động Roger BR21-351-HS

Cổng tự động âm sàn Roger BR21/351/HS là một trong những dòng cổng tự động âm sàn được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho nhà mình. Những lí do để bạn lựa chọn cổng tự động âm sàn chính là:

– Thẩm mỹ cao: Như tên gọi của cổng là cổng âm sàn, motor được gắn dưới sàn sẽ không làm mất đi vẻ đẹp của không gian mà vẫn có đầy đủ các tính năng.

– Yên tĩnh khi đóng mở: Không giống các dòng cổng tự động thông thường. Cổng tự động của Roger được đánh giá là dòng cổng mang đến sự yên tĩnh mỗi khi đóng mở. Motor của cổng vận hành nhịp nhàng và giảm tốc khi gần đến điểm đích giúp cổng không tạo ra tiếng ồn.

– Tích hợp thông minh: Có thể kết hợp với nhiều hệ thống thông minh trong ngôi nhà như chuông hình, điện thông minh, điện thoại, kiểm soát.

– Phù hợp các loại cổng: Nhờ khả năng chịu tải lớn, cổng có thể lắp đặt được trên nhiều hệ cửa. Có thể lắp ở cửa gỗ, cửa nhôm đúc, cửa sắt có trọng lượng nặng.

Một số tính năng kỹ thuật đặc biệt của Roger BR21-351-HS

Một số tính năng kỹ thuật đặc biệt của Roger BR21-351-HS sở hữu chính là:

– Được tích hợp chế độ đóng mở cửa bằng remote, có thể mở hoàn toàn hoặc mở từng phần, sử dụng cho cửa 1 cánh, 2 cánh và 4 cánh.

– Các thiết bị trên cổng tự động có thể kết nối an toàn với hệ thống kiểm soát ra vào

– Khi mất điện có thể sử dụng chìa cơ để mở cổng

– Motor dòng âm sàn có khả năng hoạt động ổn định, ít bị nóng khi vận hành và không tạo ra tiếng ồn

– Tiết kiệm điện năng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại

Địa chỉ lắp đặt cổng tự động uy tín nhất Việt Nam

Cổng âm sàn hiện đang là dòng cổng được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Smarttech247 tự hào là đơn vị, phân phối, lắp đặt cổng tự động âm sàn uy tín nhất Việt Nam. Chúng tôi không chỉ cung cấp cổng tự động Roger với mức giá rẻ nhất mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nhà cho khách hàng.

Hình ảnh thực tế

Đánh giá Motor cửa cổng âm sàn Roger BR21-351-HS
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Motor cửa cổng âm sàn Roger BR21-351-HS
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555