Motor cánh tay đòn Roger MONOS 4

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cánh tay đòn Roger MONOS 4 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cánh tay đòn Roger MONOS 4 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Điều khiển qua điện thoại, remote, tích hợp điện thông minh
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực cổng tự động
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Motor cánh tay đòn Roger MONOS 4 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Motor cánh tay đòn Roger MONOS 4 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện vào230V AC
Công suất hoạt động200W
Điện áp mô tơ24V DC
Độ mở rộng tối đa cho cánh cổng110 độ
Thời gian mở hết 90 độ19-35 giây
Chức năng mở cổng từng phần
Khi mất điệnMở bằng chìa cơ
Nhiệt độ môi trường-20°C/+55°C
Chỉ số Chống Bụi - Chống NướcIP43
Kết nối Điện thông minh
Kết nối các Thiết bị An toàn & Kiểm soát

Cổng tự động tay đòn Roger Monos 4 là một trong những mẫu cổng thông minh đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng ưu việt. Cổng tự động tay đòn là những mẫu cổng được lắp thêm hệ thống tay đòn có chứa motor và có thể điều khiển từ xa qua các thiết bị thông minh, remote.

Thông thường trên mỗi bộ cổng tay đòn nhà Monos 4 đều được trang bị sẵn 2 cánh tay đòn và được gắn trực tiếp trên cánh cửa. Mỗi khi có tín hiệu điều khiển được truyền đến, các motor sẽ vận hành để mở cửa rất nhẹ nhàng.

Roger Monos 4 còn được trang bị tính năng giảm tốc khi gần đến điểm cuối. Vớ tính năng này mỗi khi cửa được đóng hoặc mở sẽ không tạo ra tiếng ồn. Các cánh cổng cũng không bị va vào thành tường gây móp hay tạo ra âm thanh lớn.

Nguyên lý hoạt động của cổng tự động dạng tay đòn

Cổng tự động Roger Monos 4 hoạt động dựa trên nguyên lý motor vận hành mở cửa. Khi có tín hiệu điều khiển Card thu tín hiệu sẽ tiếp nhận thông tin và truyền đến hộp điều khiển trung tâm. Sau đó hộp điều khiển trung tâm truyền đến 2 motor được gắn trên cánh cổng để vận hành mở cửa.

Ngược lại nếu đó là tín hiệu đóng cửa thì motor sẽ thực hiện kéo cổng lại để đóng theo điều khiển.

Hơn nữa trong quá trình vận hành, nếu cổng phát hiện ra vật cản, cổng sẽ ngay lập tức được đảo chiều để tránh gây kẹp đồ hoặc va vào người đang đứng trong đường chuyển động đóng cửa. Đây là tính năng được đánh giá rất cao trong dòng cổng tay đòn tự động của nhà Roger.

Trọn bộ Roger Monos 4 gồm những gì?

Motor điện cho 2 cánh cổng MONOS4

Cổng tự động tay đòn có thiết kế motor khá đặc biệt, motor được tích hợp trực tiếp trên phần tay đón và gắn lên cửa. Mỗi bộ sẽ có 2 motor đi kèm để vận hành đóng mở cổng. Có trọng tải 450kg/cánh cổng, phù hợp lắp đặt được tất cả các loại cổng.

Đặc biệt đối với dòng cổng Roger Monos 4 còn được sản xuất dựa trên công nghệ không chổi than. Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất trong việc sản xuất motor vận hành. Công nghệ này mang đến khả năng hoạt động bền bỉ cho motor, motor có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không cần phải vệ sinh, bảo trì hay sửa chữa.

Hộp điều khiển B70/2DC/BOX

Hộp điều khiển thường được kết hợp từ các bo mạch điện từ và lớp vỏ hộp bao bọc. Hộp điều khiển có tác dụng thu tín hiệu từ card tín hiệu và điều khiển vận hành motor thực hiện đóng mở cửa.

Vị trí lắp đặt hộp điều khiển của dòng cổng tự động tay đòn thường là vị trí trên cao, gắn lên tường và có các đây dẫn để đấu trực với motor để điều khiển.

Chất liệu của hợp thường là nhựa cao cấp, có độ bền, độ kháng nước tuyệt đối giúp bảo vệ các bo mạch điện tử bên trong an toàn.

Card thu tín hiệu H93/RX20A/I

Bộ phận tiếp nhận tín hiệu nhanh của cửa chính là Card thu phát. Loại thẻ này có khả năng tiếp nhận thông tin rất nhanh sau đó truyền tín hiệu đến bộ hộp điều khiển trung tâm để vận hành motor thực hiện việc đóng & mở cửa.

Dòng card thu phát tín hiệu này còn tiếp nhận thông tin từ bộ cảm biến vật cản trên khóa. Sau đó sẽ phát tín hiệu đảo chiều nếu như đang có vật cản nằm trong phạm vi cửa vận hành. Motor sẽ tự động đảo chiều người lại để tránh làm kẹp đồ vật hay va vào người đang đứng.

Tay điều khiển E80/TX52R/2

Remote chính là tay điều khiển từ xa, trên mỗi remote sẽ có 2 nút bấm là nút đóng cửa và mở cửa. Chủ nhà có thể sử dụng remote để đóng cửa và mở cửa từ xa, khi bạn đang bận công việc không tiện ra mở cửa. Hoặc đang ngồi trên xe không tiện xuống và  sử dụng khi trời mưa.

Trên mỗi bộ cổng tự động tay đòn Roger Monos 4 đều có sẵn 2 tay điều khiển. Nếu bạn cần dùng thêm tay điều khiển để sử dụng khi cần có thể liên hệ đơn vị lắp đặt cửa cổng để mua thêm số lượng cần.

Bộ thiết bị cảm biến vật cản R90/F4ES (R90/F2ES)

Bộ cảm biến vật cản giúp người dùng an tâm mỗi khi cửa vận hành. Thiết bị này sẽ được gắn lên 2 thành cổng với chiều cao phù hợp để có thể xác định được đồ vật và người. Khi có người hoặc đồ vật chặn tia sóng của bộ cảm biến. 2 cảm biến sẽ gửi tín hiệu và motor được đảo chiều ngay lập tức.

Bộ bản mã đa điểm KT246

Để tay đòn có thể gắn vào cửa và tường cổng, trên mỗi bộ cổng tự động tay đòn đều có bộ bản mã, đây là bộ phận liên kết giữa phần motor và tường chắc chắn. Giúp motor không bị xô lệch hay bị thay đổi vị trí mỗi khi cửa được vận hành.

Chìa khóa mở khẩn khi mất điện

Ngoài việc điều khiển bằng những thiết bị thông minh, remote thì Roger Monos 4 được trang bị thêm chìa khóa cơ để dùng trong những lúc mất điện đột xuất. Người dùng có thể sử dụng để mở cửa như những chiếc cổng cơ thông thường.

Những lý do nên lựa chọn cổng tự động tay đòn

Cổng tự động tay đòn Roger Monos 4 là dòng cổng có thiết kế đẹp mắt. Rất nhiều người dùng đã lựa chọn dòng cổng này bởi một số lý do:

Thiết kế đẹp mắt: Roger Monos 4 sở hữu thiết kế đẹp mắt với hai tay đòn thon gọn nhưng lại có khả năng chịu lực lớn. Tay đòn có màu đen phú hợp cho những ai yêu thích sự tối giản. Đặc biệt với màu sắc này có thể lắp đặt được với tất cả các màu cửa mà vẫn tôn lên sự sang trọng, sự đẳng cấp.

Tiết kiệm chi phí: Dòng cổng tay đòn tự động thường dễ dàng lắp đặt, không cần thay đổi vị trí cổng. Người thợ chỉ cần lắp đặt tay đòn lên cổng và bộ điều khiển là cổng có thể hoạt động. Điều này giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt hơn so với cổng tự động âm sàn.

Dễ dàng thi công: Với cổng tự động tay đòn, kỹ thuật viên chỉ cần lắp đặt cánh tay đòn lên cửa, lắp đặt bộ điều khiển là xong. So với các dòng cổng tự động khác thì đây được đánh giá là mẫu cổng tự động dễ lắp đặt nhất.

Động cơ hoạt động êm ái, mạnh mẽ: Hai tay đòn khá chắc chắn, cùng motor công nghệ mới giúp cho cổng tự động Roger Monos 4 có thể hoạt động mạnh mẽ và êm ái không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Ít gặp vấn đề trục trặc trong quá trình dùng.

Tuổi thọ lâu bền: Động cơ motor được sản xuất bằng công nghệ không chổi than giúp cho tuổi thọ được lâu dài hơn so với động cơ bình thường.

Tần suất đóng & mở cửa nhanh: Dòng cổng tự động tay đòn của Roger có tần suất đóng mở cửa khá nhanh. Trung bình từ 15-180 giây tùy theo độ rộng của cửa. Bạn cũng có thể cài đặt thời gian đóng & mở cửa theo ý muốn của mình.

Phù hợp nhiều loại cửa: Có thể lắp đặt Monos 4 trên hầu hết các hệ cửa đang có trên thị trường, cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 và 6 cánh đều có thể lắp đặt. Thích hợp với nhiều dạng cổng như cổng nhà mặt đất, cổng biệt thự, nhà khu liền kề,….

Quy trình lắp đặt cổng tay đòn tự động Roger Monos 4

Hình ảnh thực tế:

Đánh giá Motor cánh tay đòn Roger MONOS 4
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Motor cánh tay đòn Roger MONOS 4
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555