Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHP

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Remote
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực giàn phơi
  • Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

- Cam kết giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHP tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHP mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Remote
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực giàn phơi
  • Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

- Cam kết giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHP tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHP mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Giàn phơi thông minh Takashi là một dòng giàn phơi của Nhật Bản được đánh giá rất cao. Một trong số đó phải kể đến mã giàn phơi Takashi Model 1204AXFHP – Mẫu giàn phơi điều khiển từ xa vô cùng hiệu đại.

Giàn phơi Takashi Model 1204AXFHP sở hữu thiết kế thông minh

Giàn phơi thông minh Takashi Model 1204AXFHP là mẫu giàn phơi sở hữu thiết kế vô cùng đẳng cấp. Sản phẩm có thiết kế màu sắc hiện đại giúp tôn lên mọi không gian lắp đặt của gia đình. Takashi 1204AXFHP không chỉ là một mẫu giàn phơi để phơi đồ mà còn giúp tôn lên không gian sống của gia đình bạn.

1204AXFHP được làm từ hợp kim cao cấp, từ thanh phơi cho đến thân giàn phơi đều được thiết kế giúp mang đến sự tiện lợi cao.

Toàn bộ các bộ phận đều được mạ lớp sơn chống rỉ giúp vẻ ngoài của giàn phơi luôn bền đẹp với thời gian.

Nhờ thiết kế thông minh mà Takashi Model 1204AXFHP có thể lắp đặt trong nhiều loại trần khác nhau như trần bê tông, trần nhựa, trần thạch cao và trần nhôm,…

Nguyên lý hoạt động của giàn phơi Takashi Model 1204AXFHP

Takashi Model 1204AXFHP hoạt động dựa trên nguyên lý vận hành thông qua thiết bị điều khiển từ xa. Người dùng có thể thực hiện thao tác sử dụng các tính năng thông q ua một thiết bị điều khiển là remote.

Giàn phơi sẽ bắt sóng điều khiển thông qua bộ cảm biến sóng RF. Khi người dùng thực hiện bấm các tính năng trên điều khiển, sản phẩm sẽ nhận diện và thực hiện theo đúng yêu cầu.

Các tính năng được ứng dụng trên giàn phơi thông minh Takashi 1204AXFHP

Giàn phơi thông minh Takashi 1204AXFHP được ứng dụng rất nhiều tính năng thông minh, hiện đại và đẳng cấp. Các tính năng đó chính là:

Công suất phơi đồ lớn

Giàn phơi 1204AXFHP được thiết kế với 2 thanh phơi có 60 khuyên tương ứng với các lỗ được đục trực tiếp trên thanh phơi để mắc quần áo.

Các khuyên phơi sẽ có khoảng cách xa nhau khoảng 7cm tạo nên một khoảng cách vừa đủ để gió có thể lùa vào và ánh sáng cũng có thể phân tán đều trên tất cả quần áo.

Ngoài ra giàn phơi cũng được tích hợp thêm các thanh phơi khác để có thể phơi quần áo được dễ dàng

Điều khiển từ xa bằng remote tiện lợi

Remote là một thiết bị giúp phát tín hiệu từ xa để người dùng có thể vận hành giàn phơi theo ý muốn của mình. Điều khiển từ xa sẽ giúp giảm thiểu tối đa sức người trong quá trình sử dụng. Giàn phơi Takashi Model 1204AXFHP sử dụng sóng RF giúp sản phẩm có thể hoạt động ổn định mà không lo bị cản trở, có thể hoạt động tốt trong phạm vi 30m.

Trên thiết bị điều khiển có các nút điều khiển như: lên, xuống, dừng lại, đèn led, chiếu tia UV, sấy. Mỗi nút điều khiển sẽ có biểu tượng tương ứng giúp người dùng dễ dàng nhận diện.

Quá trình nâng và hạ của giàn phơi

Hành trình nâng lên, hạ xuống của giàn phơi sẽ được điều khiển bằng remote. Khoảng cách để giàn phơi có thể hoạt động an toàn chính là 3.3m. Nếu như nhà của bạn có chiều cao cao hơn kích thước tối đa này thì cần liên hệ đơn vị bán để được thiết kế chiều cao hạ xuống phù hợp với chiều cao của ngôi nhà.

Đèn led chiếu sáng hiện đại

Takashi Model 1204AXFHP là dòng giàn phơi thông minh được trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng với công suất 14W. Với tính năng này thì bạn không cần lắp đặt thêm hệ thống đèn bên ngoài, tiết kiệm không gian. Phơi đồ khi trời tối là điều hoàn toàn có thể.

Cảm biến vật cản

Một tính năng vô cùng hiện đại nữa được tích hợp trên Takashi 1204AXFHP chính là cảm biến vật cản vô cùng hiện đại. Với cảm biến vật cản, trong quá trình giàn phơi hạ xuống hay nâng lên mà giàn phơi gặp vật cản thì giàn phơi sẽ tự động được dừng lại. Tính năng này sẽ giúp an toàn khi gia đình bạn có người già hoặc trẻ nhỏ sử dụng giàn phơi.

Bộ định tắt giờ

Trên tất cả các giàn phơi của Takashi thì đều được hãng tích hợp tính năng định giờ tắt. Trong khoảng thời gian 2 giờ thì giàn phơi sẽ tự động dừng hoạt động. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Điều này cũng giúp chủ nhà loại bỏ được tình trạng quên tắt giàn phơi, giúp tiết kiệm được điện năng tối đa.

Tính năng sấy của Takashi Model 1204AXFHP

Trên hệ thống sấy của Takashi 1204AXFHP được trang bị thêm 2 hệ thống là hệ thống sấy nhiệt và hệ thống sấy gió.

Hệ thống sấy khó được trang bị thêm 2 chiếc quạt giúp thổi gió để làm khô quần áo. Tính năng này giúp quần áo khô từ từ và giúp bên màu quần áo.

Tính năng sấy nhiệt là tính năng hãng trang bị, sử dụng nhiệt độ 70 độ C để làm khô quần áo. Sấy nhiệt sẽ giúp quần áo nhà bạn được làm khô nhanh hơn, nhất là trong điều kiện thời tiết bị ẩm ướt, trời mưa rầm, nồm.

Khử khuẩn và đuổi côn trùng

Khác với những dòng giàn phơi thông thường là tính năng khử khuẩn quần áo và đuổi côn trùng. Thông qua đèn chiếu UV 3W sẽ giúp loại bỏ được côn trùng và vi khuẩn.Bình thường ở quần áo nếu như quá lâu mà quần áo không khô sẽ rất dễ gây ra tình trạng vi khuẩn sinh sôi. Nếu sử dụng tính năng khử khuẩn sẽ giúp làm sạch vi khuẩn và ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi.

Hơn thế tính năng này còn giúp đuổi côn trùng nhờ vào hệ thống thông minh. Các loại côn trùng bám trên quần áo sẽ bị sóng UV loại bỏ. Điều này giúp giảm thiểu được tình trạng bị kích ứng da, mẩn da do côn trùng cắn.

Cảnh báo thông minh

Trên giàn phơi thông minh được tích hợp tính năng cảnh báo thông minh. Giàn phơi có thể cảnh báo khi nhiệt độ hoạt động quá nóng. Khi nhiệt độ đạt đến ngưỡng cảnh báo, giàn phơi sẽ tự động dừng lại để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra mẫu Takashi Model 1204AXFHP cũng có thể cảnh báo khi bị quá tải để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong trường hợp người dùng treo quá đồ nặng, cảm biến sẽ đo cân nếu như vượt quá mức cần thì sẽ cảnh báo để người dùng phơi đủ trọng lượng quần áo.

Cấu tạo của giàn phơi Takashi Model 1204AXFHP

Mẫu giàn phơi Takashi Model 1204AXFHP được cấu tạo từ những bộ phận như:

  • Motor giàn phơi
  • Lô tời
  • Bộ điều khiển PCB
  • Lô tời
  • Cảm biến (Switch)
  • Đèn led chiếu sáng
  • Đèn UV
  • Hệ thống sấy
  • Thanh phơi
  • Cáp dẫn động học
  • Nan treo
  • Thiết bị điều khiển

Nên mua giàn phơi thông minh Takashi Model 1204AXFHP tại đâu?

Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt giàn phơi uy tín. Vậy lựa chọn Smarttech247 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chọn Smarttech247 bạn sẽ nhận được hàng loạt những ưu đãi độc quyền như tư vấn khảo sát tại công trình, lắp đặt và bảo hành tại nhà, sản phẩm chuẩn chính hãng 100%.

Lựa chọn Smarttech247 bạn sẽ không cần lo về giá bởi chúng tôi hiện đang là đơn vị lắp đặt giàn phơi có mức giá tốt nhất trên thị trường. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi ngay đến số hotline của chúng tôi 0855.116.555.

Takashi 1204axfhp (12)

Đánh giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHP
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHP
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555