Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHPM

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Remote
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực giàn phơi
  • Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

- Cam kết giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHPM tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHPM mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Remote
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực giàn phơi
  • Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

- Cam kết giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHPM tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHPM mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Takashi Model 1204AXFHPM được đánh giá là mẫu giàn phơi thông minh, hiện đại với những tính năng và thiết kế lắp đặt âm trần. Dự đây sẽ là mẫu giàn phơi được nhiều người sử dụng và lựa chọn.

Ưu điểm khi sử dụng giàn phơi Takashi Model 1204AXFHPM

Sử dụng giàn phơi Takashi 1204AXFHPM sẽ mang đến những ưu điểm vượt trội cho người dùng. Các ưu điểm chính alf:

  • Tiện lợi: Việc điều khiển giàn phơi bằng remote sẽ giúp mang đến sự tiện ích tối đa cho người dùng. Các tính năng cũng được tích hợp ngay trên thanh điều khiển để người dùng có thể sử dụng.
  • Sự an toàn: Trên hệ thống giàn phơi thông minh của Takashi được tích hợp cảm biến an toàn, kho gặp vật cản giàn phơi sẽ dừng lại, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Trọng tải lớn: Do được làm từ khung nhôm chắc chắn, nên khả năng phơi đồ cũng đánh giá cao. Trọng tải phơi đồ lên tới 60kg
  • Tiết kiệm không gian phơi đồ: Khi không sử dụng bạn có thể thu giàn phơi lên, với thiết kế âm trần thì giàn phơi nhà bạn sẽ tạo nên một mặt phẳng giúp tiết kiệm không gian. Hơn nữa khi phơi quần áo xong bạn cũng có thể thu lên cao sát trần nhà để tối ưu không gian bên dưới.
  • Hạn chế quần áo xô xát lại nhau: Khi phơi quần áo trong trời gió, việc quần áo bị xô vào nhàu là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên khi sử dụng 1204AXFHPM thì không còn nữa, bởi trên thanh phơi có những khuyên giúp cố định móc quần áo.

Takashi Model 1204AXFHPM sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Takashi Model 1204AXFHPM là một trong ít mẫu giàn phơi được thiết kế lắp đặt âm trần, Khi lắp đặt âm trần sẽ giúp cho giàn phơi tối ưu được diện tích khi lắp đặt. Khi không cần sử dụng giàn phơi nữa thì người dùng có thể thu giàn phơi sát lên với trần nhà, điều này làm cho không gian thoáng đãng hơn, và có thể sử dụng cho những mục đích khác.

1204AXFHPM sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại, tinh tế. Thêm vào đó là màu sắc vô cùng trang nhã giúp không gian sống của gia chủ trở nên tiện nghi hơn.

Hơn nữa thiết kế của toàn bộ khung giàn phơi được làm từ hợp kim cao cấp, giúp cho giàn phơi chắn chắn, chịu được sức nặng và chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Tính năng tiện ích được ứng dụng trên giàn phơi

Takashi Model 1204AXFHPM được tích hợp thêm nhiều tính năng vô cùng hiện đại, các tính năng phải kể đến chính là:

Hai chế độ sấy vượt trội

Giàn phơi thông minh Takashi 1204AXFHPM là một trong ít giàn phơi sở hữu 2 chế độ sấy vô cùng hiện đại gồm sấy nhiệt và sấy gió. Trong tùy từng điều kiện thời tiết khác nhau mà người dùng có thể chọn chế độ sấy phù hợp.

Chế độ sấy nhiệt: Đây là chế độ sấy sử dụng mức nhiệt 70 độ để làm khô quần áo nhanh. Chế độ này giúp làm bay hơi ẩm trên quần áo nhanh chóng. Hơn nữa sấy nhiệt cũng được sử dụng nhiều trong điều kiện thời tiết nồm ẩm, trời mưa rầm khó khô quần áo.

Chế độ sấy gió: Đây là chế độ làm khô quần áo từ từ, thích hợp trong những ngày có nắng, không mưa rầm. Chế độ này giúp làm cho quần áo được phẳng phiu, không bị phai màu, giúp bảo vệ quần áo của bạn vượt trội.

Khử khuẩn bằng tia UVC an toàn

Không chỉ vượt trội ở trong chế độ sấy, Takashi Model 1204AXFHPM còn được tích hợp thêm một tính năng vô cùng hiện đại nữa chính là khử khuẩn an toàn. Bởi trong quá trình phơi quần áo, quần áo chưa được làm khô ngay lập tức sẽ rất dễ gây ra tình trạng vi khuẩn phát triển. Sử dụng thêm đèn UVC sẽ giúp ngăn chặn quá trình đó và loại bỏ vi khuẩn khỏi quần áo. Điều này giúp bảo vệ làn da cho những người thân yêu trong gia đình của bạn.

Hãy sử dụng tính năng khử khuẩn khi phơi đồ cho bé yêu, bảo vệ làn da của con bạn một cách an toàn nhất.

Thoải mái phơi đồ với khung phơi chắc chắn

Khung phơi chắc chắn giúp mang đến công suất phơi đồ vượt trội. Có thể phơi tối đa 60kg quần áo trong một lần phơi đồ. Phù hợp cho mọi gia đình từ ít thành viên cho đến nhiều thành viên đều có thể đáp ứng.

4 thanh phơi cũng được chia thành 2 loại  giúp cho người dùng có thể phơi nhiều loại đồ khác nhau. Thanh phơi chăn ga,màn và thanh phơi quần áo riêng biệt.

Ở thanh phơi quần áo sẽ có các lỗ dùng để móc các móc quần áo để chống bay, chống quần áo dồn vào nhau.

Còn thanh phơi chăn ga thì là thanh tròn dài giúp phơi chăn ga phẳng phiu hơn và phơi được tối đa 2 bộ chăn ga cho gia đình.

Remote cầm tay tiện ích

Để có thể điều khiển giàn phơi, sử dụng các tính năng trên giàn phơi thì Remote chính là một phụ kiện không thể thiếu. Sử dụng remote sẽ giúp thao tác điều khiển giàn phơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên Remote có các nút điều khiển có các ký hiệu dễ nhận biết, dễ sử dụng, chỉ với một thao tác nhẹ nhàng, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện điều khiển giàn phơi theo ý muốn của mình.

Đèn led siêu sáng

Hệ thống đèn LED được ứng dụng vượt trội, người dùng không cần lắp đặt thêm đèn chiếu sáng ở khu vực bên ngoài nữa. Đèn LED được đánh giá có độ tỏa sáng rộng, chính vì vậy mà khu vực giàn phơi nhà bạn sẽ được chiếu sáng hoàn toàn.

Cảm biến vật cản

Giàn phơi thông thường trong quá trình hoạt động mà gặp vật cản sẽ không thể tự động dừng lại sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên với Takashi Model 1204AXFHPM được ứng dụng cảm biến vật cản thì sẽ có sự an toàn hơn. Quá trình vận hành của giàn phơi nếu gặp vật cản thì giàn phơi sẽ tự động dừng lại để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nếu như bạn đang cần tư vấn chi tiết về giàn phơi Takashi Model 1204AXFHPM. Vui lòng gọi ngay đến số 0855.116.555. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được kỹ thuật viên của chúng tôi giải đáp.

Takashi 1204axfhpm (1)

Đánh giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHPM
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1204AXFHPM
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555