Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Remote
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực giàn phơi
  • Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

- Cam kết giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Remote
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực giàn phơi
  • Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

- Cam kết giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Takashi Model 1206DXFHPM là một trong những mẫu giàn phơi bán chạy nhất đến từ thương hiệu Takashi. Mẫu giàn phơi này được tích hợp công nghệ sấy vượt trội cùng khả năng khử khuẩn giúp bảo vệ làn da. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Takashi Model 1206DXFHPM thiết kế âm trần hiện đại

Điều đầu tiên phải nói về giàn phơi Takashi Model 1206DXFHPM chính là thiết kế hiện đại, tiện ích và tối ưu không gian phơi đồ.

1206DXFHPM được thiết kế lắp đặt theo kiểu âm trần và có thể thu lên khi không cần sử dụng tới giúp bạn có thể thoải mái sử dụng không gian bên dưới để ngồi đọc sách, thức trà hay ngắm nhìn khung cảnh ở gần nhà.

Khung phơi được thiết kế bằng chất liệu hợp kim, chất liệu này giúp giàn phơi có thể chịu được lượng tải lớn và có thể chịu được mọi điều kiện thười tiết.

Trên khung phơi có 2 dòng là thanh treo quần áo và thanh treo chăn ga. Mỗi thanh phơi sẽ có tác dụng và được sử dụng để phơi đồ riêng biệt, tối ưu việc phơi quần áo của gia đình bạn.

Tính năng tiện ích vượt trội

Bên cạnh thiết kế hiện đại thì Takashi Model 1206DXFHPM sở hữu thêm các tính năng giúp người dùng trong quá trình sử dụng:

Chế độ sấy hiện đại

1206DXFHPM sở hữu 2 chế độ sấy vô cùng vượt trội cho người dùng. Mỗi chế độ sấy sẽ giúp hong khô quần áo trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau:

  • Chế độ sấy gió: Đây được đánh giá là chế độ sấy chậm, vừa làm khô quần áo vừa giúp quần áo được phẳng hơn. Hơn nữa việc sử dụng gió để làm khô quần áo sẽ giúp cho quần áo của gia đình bạn bền màu hơn, giữ cho quần áo luôn như mới. Hơn nữa quạt gió được lắp đặt ở cả 2 đầu giúp gió có thể phân tán ra tất cả các mặt của quần áo. Giúp quần áo khô đều hơn.
  • Chế độ sấy nhiệt: Đây là một chế độ giúp quần áo phơi khô nhanh hơn. Giàn phơi sử dụng nhiệt độ 70 độ để làm khô quần áo. Có thể sử dụng chức năng sấy nhiệt vào những ngày thời tiết mưa ẩm, mưa nồm để làm quần áo của nhà bạn khô nhanh hơn và hạn chế vi khuẩn sinh ra.

Khử khuẩn bằng đèn UVC

Tính năng khử khuẩn là một trong những tính năng giúp bảo vệ làn da của gia đình bạn. Bởi khi phơi quần áo, nếu như thời tiết không thuận lợi quần áo phơi từ 2-3 ngày chưa khô sẽ khiến cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ. Chính vì thế bạn cần sử dụng tính năng khử khuẩn để ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi phát triển giúp thành viên trong gia đình khi mặc đồ sẽ không gặp phải tình trạng kích ứng da.

Đối với gia đình có trẻ nhỏ, sở hữu làn da mỏng manh dễ kích ứng thì việc chiếu đèn UVC để khử khuẩn là một điều vô cùng cần thiết.

Thanh phơi đa dạng, công suất phơi đồ lớn

Takashi Model 1206DXFHPM sở hữu thanh phơi dài, có thể chịu tải lên tới hàng chục kg trong một lần phơi. Thanh phơi linh hoạt được thiết kế với 2 kiểu dáng:

  • Thanh phơi chăn ga: Thanh phơi này là thanh phơi thẳng dài, có độ dài lên tới hơn 2 mét có thể phơi được tối đa 2 bộ chăn ga cùng một lúc. Việc làm sạch chăn ga ở tại gia chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
  • Thanh phơi quần áo: Thanh phơi này được tích hợp thêm các lỗ dục trên thanh phơi. Khi móc quần áo bạn sẽ không cần lo lắng về việc quần áo bị dồn vào nhau hoặc quần áo bị bay khỏi vị trí phơi.

Remote cầm tay

Khác với những dòng giàn phơi sử dụng bộ tời, Takashi Model 1206DXFHPM tự động hoàn toàn với phương thức điều khiển từ xa là sử dụng Remote.

Thiết bị điều khiển cho phép bạn sử dụng giàn phơi một cách dễ dàng, tiện lợi hơn. Thông qua các nút bấm của điều khiển. Các chức năng sẽ được tối ưu đơn giản cho người dùng.

Đèn LED chiếu sáng

Takashi 1206DXFHPM sử dụng bóng đèn LED có công suất chiếu sáng vượt trội cho không gian phơi đồ, người dùng có thể thoải mái phơi đồ ngay trong đêm. Bóng chiếu sáng này sẽ giúp loại bỏ được việc bạn lắp đặt thêm đèn chiếu ở khu vực chiếu sáng.

Cảm biến vật cản an toàn cho người dùng

Trên giàn phơi thông minh Takashi Model 1206DXFHPM sở hữu cảm biến vật cản an toàn. Đây là loại cảm biến mà không phải loại nào giàn phơi nào cũng có. Cảm biến an toàn sẽ tác động lên giàn phơi khiến cho giàn phơi phải dừng lại nếu trong quá trình vận hành lên xuống gặp phải vật cản.

Ưu điểm khi dùng giàn phơi Takashi Model 1206DXFHPM

Sử dụng giàn phơi Takashi 1206DXFHPM mang đến những ưu điểm vượt trội cho người dùng. Các ưu điểm không thể bỏ qua chính là:

  • Hạn chế việc quần áo bị xô lệch vào nhau: Nhờ có các móc trên thanh phơi mà quần áo của gia đình bạn sẽ được cố định vào vị trí và không bị xô lệch vào nhau.
  • Tiện ích vượt trội: Sử dụng điều khiển từ xa sẽ giúp tối ưu hóa các thao tác sử dụng tính năng của giàn phơi.
  • Sự an toàn khi sử dụng giàn phơi: Trên giàn phơi được tích hợp thêm cảm biến vật cản vô cùng an toàn. Giàn phơi sẽ tự động dừng lại ghi gặp phải vật cản.
  • Phơi được nhiều đồ cùng một lúc: Nhờ có thanh phơi dài, mà có thể phơi được nhiều quần áo, chăn ga cùng một lúc.
  • Tiết kiệm không gian: Do giàn phơi có thể thu lên cao khi không cần sử dụng đến nên sẽ giúp bạn tối ưu được không gian phơi cho nhà của mình.

Hiện nay Smarttech247 đang là đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh Takashi Model 1206DXFHPM số 1 trên thị trường. Nếu như bạn đang cần tư vấn và báo giá chi tiết, nhanh tay gọi ngay đến số 0855.116.555.

Đánh giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555