Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM Plus

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Remote
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực giàn phơi
  • Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

- Cam kết giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM Plus tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM Plus mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Remote
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực giàn phơi
  • Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

- Cam kết giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM Plus tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM Plus mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Takashi Model 1206DXFHPM Plus là một trong những mẫu giàn phơi sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng tính năng mang đến sự tiện ích vượt trội cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về những tính năng của sản phẩm, cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại, thông minh của giàn phơi Takashi Model 1206DXFHPM Plus

Thiết kế ấn tượng tạo nên sự đẳng cấp cho giàn phơi thông minh Takashi Model 1206DXFHPM Plus. Được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi 1206DXFHPM đã và đang được rất nhiều khách hàng săn đón lắp đặt cho gia đình.

Takashi 1206DXFHPM Plus là phiên bản cải tiến của mẫu giàn phơi tiền nhiệm trước đó với điểm cải tiến là phần nan kép của giàn phơi. Nhờ có hệ thống nan này mà giúp cho khung phơi của giàn trở nên chắc chắn hơn, có thể chịu được tải lớn hơn và chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

1206DXFHPM Plus có 2 loại thanh phơi chính là thanh phơi quần áo và thanh phơi chăn ga. Ở mỗi loại thanh phơi đều có những đặc tính riêng biệt giúp phơi từng loại đồ riêng biệt.

Bên cạnh đó màu sắc trang nhã của giàn phơi cũng giúp thiết bị làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, giúp không gian sống trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

Takashi Model 1206DXFHPM Plus sở hữu tính năng tiện ích

Bên cạnh thiết kế hiện đại thì Takashi Model 1206DXFHPM Plus cũng sở hữu cả những tính năng vô cùng hiện đại và đẳng cấp

Chế độ sấy thông minh

Takashi Model 1206DXFHPM Plus sở hữu 2 chế độ sấy vô cùng hiện đại, mang đến sự tiện ích cho người dùng. Tính năng sấy nhiệt, tính năng sấy gió giúp quần áo của gia đình bạn được hong khô trong mọi điều kiện thời tiết:

  • Chế độ sấy nhiệt: Đây là chế độ sấy nhanh giúp làm khô nhanh quần áo trong thời gian ngắn. Sử dụng chế độ sấy nhiệt sẽ làm giúp độ ẩm của quần áo bốc hơi nhanh chóng do sử dụng nhiệt độ lên đến 70 độ C. Bạn có thể sử dụng tính năng sấy nhiệt trong điều kiện thời tiết mưa rầm, trời nồm ẩm. Quần áo của gia đình sẽ được làm khô và không bị mùi ẩm mốc.
  • Chế độ sấy gió: Chế độ sấy gió sẽ giúp làm khô quần áo của gia đình bạn bằng gió tản đều ra các mặt của quần áo. Hệ thấy quạt sấy được lắp đặt ở hai đầu giúp cho giàn phơi có thể tản gió đến tất cả các vị trí phơi đồ trên giàn. Hơn nữa khi sử dụng sức gió để làm khô quần áo sẽ giúp cho quần áo được phẳng phiu hơn.

Khử khuẩn, bảo vệ làn da cho gia đình

Tính năng khử khuẩn là một trong những tính năng vô cùng hiện đại giúp bảo vệ làn da cho gia đình của bạn. Bởi trong quá trình phơi quần áo, nếu như gặp phải thời tiết không tốt, trời mưa nhiều từ 2-3 ngày quần áo vẫn không thể khô thì sẽ khiến cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ. Chính vì điều này mà hãng đã tích hợp thêm công nghệ khử khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn trong quá trình phơi quần áo.

Tia UVC được chiếu trực tiếp trên các mặt của quần áo sẽ giúp ngăn chặn và tiêu diệt những vi khuẩn có hại cho làn da.

Thường những gia đình có trẻ nhỏ sẽ đánh giá rất cao về tính năng vô cùng hiện đại này. Vì làn da của trẻ sẽ rất nhạy cảm, thường xuyên bị mẩn ngứa nếu như quần áo không được sạch.

Công suất phơi đồ lớn, thanh phơi linh hoạt

Takashi Model 1206DXFHPM Plus có công suất phơi đồ lớn, có thể chịu tải một lần phơi lên đến hàng chục Kg. Nhờ vậy mà một lần giặt của gia đình bạn có thể phơi được rất nhiều quần áo. Bên cạnh đó thì giàn phơi cũng có thanh phơi linh hoạt phù hợp phơi nhiều loại đồ khác nhau:

  • Thanh phơi quần áo: Trên thanh phơi quần áo sẽ được đục các lỗ để người dùng có thể móc quần áo lên, các lỗ này giúp cố định móc tại một vị trí cố định trên giàn phơi quần áo không bị dồn lại. Đặc biệt nhờ có khoảng cách 7cm giữa các lỗ, gió và nhiệt sẽ được trải đều lên tất cả các mặt của quần áo, giúp quần áo khô đều.
  • Thanh phơi ga và chăn: Thanh phơi này có độ dài hơn 2 mét giúp phơi chăn ga được phẳng hơn và tốc độ làm khô đều được tốt hơn. Mỗi lần phơi có thể phơi được tối đa 2 bộ, nâng cao công suất giặt đồ cho người dùng.

Đèn LED chiếu sáng hiện đại

Đèn LED chiếu sáng vô cùng tiện ích, người dùng có thể thoải mái phơi đồ ngay cả khi trời tối. Bởi hệ thống đèn giúp chiếu sáng được toàn bộ khu vực phơi đồ của gia đình bạn. Bạn cũng không cần tốn thêm chi phí lắp đặt thêm hệ thống chiếu sáng ở bên ngoài giàn phơi.

Remote cầm tay tiện ích

Các mẫu giàn phơi thông thường để sử dụng các tính năng thì cần phải sử dụng sức để có thể nâng và hạ giàn phơi bằng tay quay, còn ở Takashi Model 1206DXFHPM Plus được điều khiển bằng Remote vô cùng hiện đại. Mọi thao tác chỉ cần với một nút bấm vô cùng nhẹ nhàng, dễ dàng.

Trên Remote sẽ được tích hợp các phím điều khiển như: Lên, dừng lại, xuống, chiếu sáng, sấy khô, khử khuẩn.

Cảm biến vật cản bảo vệ người dùng

Giàn phơi điều khiển từ xa Takashi Model 1206DXFHPM Plus được ứng dụng thêm cảm biến vật cản. Dòng cảm biến này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong lúc sử dụng giàn phơi. Giàn phơi sẽ tự động được tích hợp cơ chế dừng lại nếu như gặp vật cản.

Ưu điểm khi sử dụng giàn phơi Takashi Model 1206DXFHPM Plus

Takashi Model 1206DXFHPM Plus mang đến những ưu điểm vượt trội cho người dùng. không chỉ giúp phơi quần áo gọn gàng mà còn đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng giàn phơi:

  • Tiện ích vượt trội: Trên giàn phơi thông minh được tích hợp điều khiển bằng Remote, chính vì vậy mang đến sự tiện ích vượt trội cho người dùng. Người dùng chỉ cần thao tác điều khiển các tính năng bằng remote vô cùng đơn giản.
  • An toàn khi sử dụng: Cảm biến vật cản sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Hạn chế quần áo bị xô lệch: Quần áo khi được treo lên các khuyên sẽ hạn chế được tình trạng bị bay bị xô lại khi gặp trời gió.
  • Phơi được nhiều đồ: Thanh phơi dài, chắc chắn giúp việc phơi đồ trở nên dễ dàng hơn, người dùng có thể thoải mái phơi được nhiều quần áo trong một lần phơi.
  • Tiết kiệm không gian cho gia đình: Giàn phơi có thể nâng lên khi không sử dụng, và khi phơi quần áo có thể nâng lên cao nên sẽ tiết kiệm không gian phơi cho gia đình của bạn. Không gian bên dưới bạn có thể tận dụng để làm những việc khác.

Giàn phơi thông minh Takashi Model 1206DXFHPM Plus hiện đang được cung cấp chính hãng tại Smarttech247 với mức giá vô cùng ưu đãi. Nếu như bạn đang cần quan tâm đến mẫu giàn phơi này, vui lòng gọi ngay đến số 0855.116.555 để được các tư vấn viên của chúng tôi tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá.

Đánh giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM Plus
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Giàn Phơi Tự Động Takashi Model 1206DXFHPM Plus
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0855.116.555