• Tính năng: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, App wifi
  • Công nghệ vân tay FPC Thụy Điển, mở khóa chưa tới 0.5s
  • Tiên phong trong lĩnh vực bảo mật
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Khóa vân tay cao cấp cửa gỗ Kaadas M7-W tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Khóa vân tay cao cấp cửa gỗ Kaadas M7-W mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, App wifi
  • Công nghệ vân tay FPC Thụy Điển, mở khóa chưa tới 0.5s
  • Tiên phong trong lĩnh vực bảo mật
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Khóa vân tay cao cấp cửa gỗ Kaadas M7-W tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Khóa vân tay cao cấp cửa gỗ Kaadas M7-W mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Kiểu dáng Gạt - mở
Vật liệu Hợp kim cao cấp
Tính năng mở khóa App Wifi, Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ
Tính năng khác remote (tích hợp thêm)
Mở từ bên trong Gạt tay nắm
Màu sắc Đen, đen viền đồng
Thân khóa Bán tự động
Tính năng đặc biệt Chốt riêng tư, mã số ảo, bảo mật kép
Nguồn điện 8 pin AA
Kích thước

Khóa vân tay Kaadas M7-W là dòng sản phẩm vừa được ra mắt đến từ thương hiệu khóa Kaadas. Dòng khóa này mang đến ưu điểm vượt trội trong bảo mật an ninh gia đình. Khóa sở hữu thiết kế thông minh cùng tính năng hiện đại giúp chinh phục mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về siêu phẩm khóa thông minh này ngay sau đây nhé!

Tính năng nổi bật được ứng dụng trên khóa thông minh Kaadas M7-W

Điều đầu tiên cần phải nói đến chính là tính năng thông minh được ứng dụng trên khóa. Những tính năng này mang đến sự tiện ích cho người dùng cũng đồng thời đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Tích hợp app wifi hiện đại

Điểm mạnh đầu tiên đáng chú ý tính là tính năng kết nối app wifi vô cùng tiện ích. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát khóa cửa từ xa bằng chính chiếc điện thoại thông minh của mình. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, việc tra cứu lịch sử ra vào, quản lý khóa cũng trở nên thật dễ dàng. Việc quản lý con nhỏ khi ở nhà một mình sẽ trở nên an tâm hơn bao giờ hết.

Khóa thông minh Kaadas M7-W được tích hợp thêm chức năng cấp mã số mở cửa tạm thời có hẹn giờ và hẹn ngày rất tiện ích. Bạn có thể sử dụng mã này để cho người thân, khách đến chơi hoặc giúp việc theo giờ ra vào cửa. Việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng hơn và không cần cung cấp các tính năng mở cửa thật. Sau thời gian cài đặt thì mã số này sẽ tự động bị vô hiệu hóa vô cùng an toàn.

Chuông cửa ngay trên khóa vô cùng tiện ích

Không chỉ dừng lại ở đó, khóa cửa điện tử Kaadas M7-W còn được tích hợp thêm tính năng chuông cửa rất tiện ích. Nút bấm chuông cửa có biểu tượng ngay trên mặt trước của khóa rất tiện lợi. Chỉ cần khách chạm nhẹ, cảm biến sẽ thông báo có khách đến chơi. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian lắp đặt thêm bộ chuông vật lý.

Chuông kêu khá to, chính vì thế người trong nhà hoàn toàn có thể biết được ai đang đến chơi nhà mình.

Mở khóa đa dạng với nhiều phương thức bảo mật vượt trội

Khóa cửa thông minh M7-W của Kaadas được tích hợp nhiều phương thức mở khóa đa dạng. Khóa cũng có khả năng lưu trữ được lượng lớn vân tay và thẻ từ, mã số, có thể lưu trữ lên đến 100 thẻ từ, 100 vân tay và 21 mã số:

  • Vân tay siêu nhạy: Vân tay được tích hợp công nghệ nhận diện FPC Thụy Điển, đây là công nghệ nhận diện thông minh bậc nhất. Nhận diện trên 3 cảm biến của cơ thể sống là cảm biến nhiệt độ, áp suất, điện dung,… Khả năng nhận diện siêu nhạy cùng với đó là khả năng chống nhận diện vân tay giả tuyệt đối. Dù vân tay có độ xác suất giống thật bao nhiêu cũng không thể đánh lừa khóa.
  • Mã số: Mã số được ứng dụng thêm công nghệ mã số ảo, điều này giúp cho chủ nhà có thể tự tin gõ mã số trước mặt người lạ mà không lo bị nhìn lén. Dãy mã số ảo dài sẽ giúp bạn che dấu đi mã số thật của gia đình.
  • Thẻ từ: Thẻ từ là các dòng thẻ thông minh không thể sao chép cũng không thể làm giả. Người dùng chỉ cần đặt thẻ lên cảm biến là có thể mở ra dễ dàng.
  • App điện thoại: Bạn có thể cấp mã mở cửa từ xa bằng app điện thoại của mình một cách dễ dàng.
  • Chìa cơ: Ngoài những tính năng thông minh thì khóa cũng được tích hợp thêm tính năng khóa cơ, có thể sử dụng khóa cơ trong một số trường hợp đặc biệt.

Cảnh báo thông minh

Trên khóa Kaadas M7-W được trang bị hệ thống cảnh báo thông minh, tự phòng vệ vô cùng hiện đại. Khóa có thể cảnh báo khi có kẻ xấu đập phá khóa, cảnh báo khi mở sai nhiều lần hay nghi hack khóa. Cảnh báo khi khóa nhà bạn bị hết pin.

Tính năng này giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin, tình hình kịp thời của khóa để đảm bảo sự an toàn.

Thiết kế ấn tượng tạo nên sự đẳng cấp của Kaadas M7-W

Tay gạt – mở thân thiện

Bên cạnh những tính năng hiện đại, an toàn và tiện ích thì khóa điện tử Kaadas M7-W được đánh giá vớ thiết kế thân thiện, hiện đại phù hợp với tất cả đối tượng sử dụng khóa.

Phần thiết kế dáng khóa tay gạt giúp mang đến sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Hơn hết tay gạt có thể đảo chiều khi lắp đặt. Chính vì thế mà dù cửa nhà bạn có mở theo hướng nào cũng hoàn toàn có thể lắp đặt.

Đặc biệt, phần tay gạt còn được đánh giá cao bởi sự ổn định trong quá trình sử dụng của người dùng. Chỉ cần gạt nhẹ là cửa có thể được mở ra dễ dàng mà không cần sử dụng nhiều sức, dù là trẻ nhỏ hay bố mẹ cao tuổi cũng có thể sử dụng.

Trên phần tay gạt của khóa còn được tích hợp thêm phần nhận diện vân tay ngay trên chính tay nắm. Chỉ cần thực hiện xác nhận dấu vân tay đồng thời gạt tay nắm cửa là có thể mở cửa nhanh chóng. 1 thao tác nhưng lại làm được 2 việc.

Thân khóa thông minh, cấu tạo chắc chắn

Thân khóa của Kaadas M7-W được cấu tạo với các chốt đa điểm vô cùng an toàn, gồm 2 chốt chống cắt, 1 chốt chống cạy, 1 chốt riêng tư có thể sử dụng vào ban đêm để đảm bảo an toàn khi đêm đến hoặc khi bạn sống 1 mình.

Lõi khóa cũng được thiết kế với tiêu chuẩn Châu Âu cấp độ C, chống hạn rì, chống sao chép và chống phá giúp đem đến sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Màu sắc sang trọng

Chỉ với duy nhất phiên bản khóa màu đen, nhưng khóa M7-W vẫn mang lại sự tinh tế, sang trong và đầy đẳng cấp. Màu sắc chủ đạo này không chủ giúp hòa hợp với mọi màu cửa mà còn mang đến sự mạnh mẽ, bền bỉ trong thiết kế của ngôi nhà.

Khả năng tương thích với cửa vượt trội

Khóa vân tay Kaadas M7-W còn được thiết kế với thân khóa thông minh có thể lắp đặt cho nhiều hệ cửa khác nhau, từ gỗ thịt, gỗ công nghiệp, cửa nhựa, cửa thép chống cháy,… Chỉ cần loại cửa đó nhà bạn có độ dày cửa từ 38mm đến 120mm.

Dòng khóa này có thể lắp đặt được trên cả những dòng cửa đã qua sử dụng, cửa mới chưa lắp khóa. Nhờ vào thiết kế thông minh của mình, M7-W có thể thay thế cho những mẫu khóa cơ truyền thống dễ dàng.

Địa chỉ lắp đặt khóa vân tay Kaadas M7-W vượt trội

Lựa chọn 1 trong các đơn vị lắp đặt khóa luôn là điều khiến cho khách hàng cảm thấy đau đầu. Chính vì thế để chọn ra được đơn vị lắp đặt khóa phù hợp thì bạn cần lựa chọn qua các dịch vụ và chất lượng sản phẩm mà đơn vị đó cung cấp:

  • Chế độ bảo hành chính hãng
  • Chế độ bảo hành tại nhà
  • Chế độ lắp đặt tại nhà
  • Hỗ trợ vận chuyển khóa
  • Tư vấn, xử lý kỹ thuật 24/7
  • Giá cả hợp lý
  • Hàng được nhập khẩu đủ giấy tờ

Hiện nay Smarttech247 đang là một trong ít những đơn vị lắp đặt khóa đạt được những yếu tố kể trên. Chúng tôi có Showroom ở cả 2 miền Bắc và Nam. Để được tư vấn cụ thể hơn về khóa thông minh Kaadas M7-W, nhanh tay gọi ngay số 0855.116.555 tư vấn viên của Smarttech247 sẽ giúp bạn giải đáp.

Đăng ký ngay để nhận voucher
Đánh giá Khóa vân tay cao cấp cửa gỗ Kaadas M7-W
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Khóa vân tay cao cấp cửa gỗ Kaadas M7-W
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0385.027.738