• Tính năng: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, App trên điện thoại, tĩnh mạch lòng bàn tay, Face ID
  • Công nghệ vân tay hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực bảo mật
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Khóa cửa vân tay Avolock AL-82FRVT-B tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Khóa cửa vân tay Avolock AL-82FRVT-B mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, App trên điện thoại, tĩnh mạch lòng bàn tay, Face ID
  • Công nghệ vân tay hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực bảo mật
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Khóa cửa vân tay Avolock AL-82FRVT-B tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Khóa cửa vân tay Avolock AL-82FRVT-B mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Có thể bạn thích…

Được xếp hạng 0 5 sao
490.000
Được xếp hạng 0 5 sao
890.000
Được xếp hạng 0 5 sao
3.990.000
Bảo hành 24 tháng
Được xếp hạng 0 5 sao
2.690.000
Được xếp hạng 0 5 sao
590.000

Thông số kỹ thuật

Kiểu dáng Kéo đẩy
Vật liệu Hợp kim cao cấp
Tính năng mở khóa App điện thoại, Face ID, vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ
Tính năng khác Chuông hình
Mở từ bên trong nút vặn mở, vặn tay nắm, nút bấm
Màu sắc Đen, đồng
Thân khóa Tự động
Tính năng đặc biệt Mã số ảo, chuông hình
Nguồn điện Pin Lithium
Kích thước
 

Avolock AL-82FRVT-B là một trong những mẫu khóa thông minh bán chạy trên thị trường với những tính năng hiện đại, thiết kế đẳng cấp. Mẫu khóa này không chỉ là một thiết bị bảo mật cho ngôi nhà của bạn mà còn là một sản phẩm giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng chúng tôi khám phá ngay về thiết bị này nhé!

Khóa Avolock AL-82FRVT-B sở hữu thiết kế khóa thông minh

Tay nắm kéo đẩy hiện đại

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt Avolock AL-82FRVT-B sở hữu thiết kế dáng Push/Pull – kéo đẩy hiện đại. Đây là một kiểu dáng khóa mới loại bỏ hoàn toàn phần tay nắm gạt giúp khóa trở nên hiện đại hơn và được tối ưu hơn trong thiết kế.

Với kiểu dáng khóa này thì cửa nhà bạn có mở theo chiều nào, mở từ bên trái hay mở từ bên phải vẫn có thể lắp đặt được bình thường.

Hơn nữa thiết kế kéo đẩy giúp tạo sự thoải mái cho người dùng trong quá trình dùng khóa. Dù đối tượng sử dụng là người già, trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng khóa rất tiện lợi.

Thân khóa thông minh, chất liệu chắc chắn

Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế chính là thân khóa tự động của Avolock AL-82FRVT-B. Nhờ vào thân khóa này thì người dùng chỉ cần xác minh dấu vân tay thành công là cửa có thể được mở ra. Sau khi đóng cửa thì các chốt cũng sẽ tự động phóng để chốt cửa lại đảm bảo khóa sẽ luôn được đóng cố định. Hội não cá vàng chắc chắn sẽ thích điều này.

Toàn bộ thân khóa và ruột khóa cũng được làm từ hợp kim cao cấp, có khả năng chống va đập tốt. Điều này giúp khóa ngăn chặn được việc kẻ gian thực hiện phá khóa, và khóa có độ bền vượt trội hơn lên tới 20 năm tuổi thọ.

Màu sắc sang trọng đẳng cấp

Khóa vân tay Avolock AL-82FRVT-B có một phiên bản màu duy nhất là màu đen. Màu đen thể hiện cho sự tối giản nhưng sang trọng, huyền bí. Chủ nhà có thể thoải mái phối khóa trên mọi màu sắc của cửa vô cùng tiện lợi. Dù không gian sống của bạn mang phong cách hiện đại tối giản hay cổ điển sang trọng thì vẫn hoàn toàn có thể lắp đặt.

Tính năng hiện đại ứng dụng trên Avolock AL-82FRVT-B

Nhận diện tĩnh mạch lòng bàn tay hiện đại

Trên khóa thông minh Avolock AL-82FRVT-B được tích hợp công nghệ nhận diện vân tay vô cùng hiện đại. Không giống với các công nghệ thông thường chỉ đọc trên bề mặt của da thì tính năng này sẽ đọc hệ tĩnh mạch trong lòng bàn tay của bạn. Điều này giúp ngăn chặn được hành vi làm giả, sao chép các dấu vân của kẻ xấu.

Tính năng đọc tĩnh mạch sẽ quét sâu vào trong hệ mao mạch của bàn tay để ghi nhớ cả một hệ thống tính mạch. Mỗi lần muốn sử dụng nhận diện lòng bàn tay, bạn chỉ cần đưa bàn tay lên vùng cảm biến là có thể thực hiện quét thành công.

Nhận diện khuôn mặt bảo mật cao

Tính năng nhận diện khuôn mặt cũng là một trong những tính năng mang đến bảo mật vượt trội. Tính năng khuôn mặt sử dụng công nghệ 3D sao chép và ghi nhớ các điểm trên gương mặt của người dùng trong bộ nhớ. Tính năng này giúp người dùng mở khóa mà không cần chạm tay, chỉ cần đứng vào vùng quét của camera là có thể thực hiện mở khóa thành công.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt còn ngăn chặn được tình trạng làm giả gương mặt, sử dụng hình ảnh, video của chủ nhà để mở khóa. Khóa được ứng dụng công nghệ AI thông minh, chỉ có gương mặt thật mới có thể mở khóa thành công. Nâng cao lớp bảo mật an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Tích hợp App điện thoại quản lý từ xa

Khóa cửa vân tay Avolock AL-82FRVT-B sử dụng app TuyA điều khiển từ xa. App điện thoại kết nối với wifi và khóa cửa sẽ cho phép chủ nhà thao tác điều khiển khóa ở bất cứ khoảng cách nào:

  • Kiểm tra lịch sử ra vào: Bạn hoàn toàn có thể biết được ai đã ra và và vào nhà mình dù không có mặt ở nhà. Lịch sử sẽ được hiển thị chi tiết với thời gian thực.
  • Cấp mã mở cửa một lần: Nếu như bạn không muốn cung cấp phương thức mở cửa thật cho người lạ thì có thể sử dụng app điện thoại để cấp mã mở cửa 1 lần. Sau khi mã số này được sử dụng sẽ bị khóa vô hiệu hóa ngay lập tức.
  • Thực hiện mở trực tiếp: Trong trường hợp bạn ở xa chưa kịp về, khách đã đến và phải đứng chờ, bạn có thể thực hiện mở trực tiếp cho khách để khách có thể vào nhà nghỉ ngơi.
  • Video call: Vì được tích hợp thêm chuông hình nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện gọi video từ xa với khách đứng trước cửa nhà.

Chuông hình video call tiện ích

Tính năng chuông hình trên khóa điện tử Avolock AL-82FRVT-B được đánh giá cao bởi hệ thống màn hình lớn ở mặt sau và camera góc rộng ở mặt trước. Bạn có thể quan sát được tình hình an ninh ở trước cửa và có thể từ chối mở cửa nếu đó là người lạ.

Chuông hình còn cho phép chủ nhà thực hiện gọi video call với khách ở trước cửa nhà, có thể đàm thoại như 2 chiếc điện thoại thông minh. Điều này giúp chủ nhà dù ở xa cũng có thể biết được có những ai đến nhà và có thể mở cửa cho khách vào hay từ chối. Việc quản lý con nhỏ khi ở nhà một mình trở nên dễ dàng hơn.

Đa dạng phương thức mở

Khóa thông minh Avolock AL-82FRVT-B được tích hợp đa dạng phương thức mở khóa giúp người dùng có thể chọn cách mở trong những trường hợp đặc biệt để đảm bảo sự an toàn:

  • Mở khóa bằng vân tay
  • Mở khóa bằng khuôn mặt
  • Mở khóa bằng lòng bàn tay
  • Mở khóa bằng mã số
  • Mở khóa bằng thẻ từ
  • Mở khóa bằng app điện thoại
  • Mở khóa bằng chìa cơ

Chức năng mã số ảo, cảnh báo thông minh

Ngoài những tính năng tiện ích thì Avolock AL-82FRVT-B cũng được tích hợp thêm các tính năng khác như mã số ảo và cảnh báo thông minh.

Với mã số ảo, người dùng có thể thực hiện nhập mã số ngẫu nhiên, mã số xáo trộn, mã số này có thể đặt trước hoặc đặt sau mã số thật để đảm bảo kẻ gian không thể ghi nhớ được mã số của nhà bạn.

Chức năng cảnh báo được thể hiện qua cảnh báo khi có kẻ phá khóa, cảnh báo khi mở sai và nhập sai phương thức quá nhiều lần và cảnh báo khi khóa nhà bạn sắp hết pin.

Ưu điểm khi sử dụng khóa vân tay Avolock AL-82FRVT-B

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt Avolock AL-82FRVT-B được đánh giá mang đến những ưu điểm vượt trội cho người dùng:

  • Tính năng bảo mật vượt trội: Ưu điểm đầu tiên chính là tính năng bảo mật của khóa. Các tính năng mở khóa đều được ứng dụng công nghệ chống làm giả, chống nhìn lén vì thế mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Tính năng hiện đại: Tất cả những tính năng, công nghệ được ứng dụng trên khóa đều mang đến sự tiện lợi cho người dùng.
  • Thiết kế đẹp: Từ màu sắc cho đến ngoại quan đều toát lên vẻ đẹp của sự đẳng cấp, thời thượng và sang trọng.
  • Lưu trữ lớn tài khoản: Khóa có thể lưu trữ 20 khuôn mặt, 100 vân tay, 100 mã số và 100 thẻ từ. Đây là con số ấn tượng mà không phải khóa nào cũng có.

Địa chỉ lắp khóa Avolock AL-82FRVT-B uy tín trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt khóa cửa nhận diện khuôn mặt Avolock AL-82FRVT-B. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ lắp đặt khóa Avolock AL-82FRVT-B thì việc lựa chọn Smarttech247 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để được kỹ thuật viên của chúng tôi tư vấn cụ thể về sản phẩm, liên hệ ngay số 0855.116.555. Đặc biệt ngay hôm nay khi đăng ký khuyến mãi bạn còn nhận ngay voucher giảm giá lên tới 10%. Còn chần chừ gì mà không đăng ký liền tay ngay.

Đánh giá Khóa cửa vân tay Avolock AL-82FRVT-B
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Khóa cửa vân tay Avolock AL-82FRVT-B
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0385.027.738