Két sắt vân tay Mini cao cấp Philips SBX102

Được xếp hạng 5 sao
0 đánh giá So sánh Đã thêm so sánh
  • Tính năng: Vân tay, mã số, chìa cơ
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực két sắt bảo mật
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Két sắt vân tay Mini cao cấp Philips SBX102 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Két sắt vân tay Mini cao cấp Philips SBX102 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm miễn phí nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

  • Tính năng: Vân tay, mã số, chìa cơ
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
  • Tiên phong trong lĩnh vực két sắt bảo mật
  • Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

- Cam kết giá Két sắt vân tay Mini cao cấp Philips SBX102 tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt 24/7
- Sản phẩm Két sắt vân tay Mini cao cấp Philips SBX102 mới 100%
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Philips
Kích thước ngoài Cao 181mm, Rộng 142mm, Sâu 290mm
Cân nặng 11kg
Màu sắc Trắng, đen
Chất liệu Thép nguyên khối
Tính năng mở Vân tay, chìa cơ
Tính năng Chống trộm, trang trí, phong thủy...
Ứng dụng Cho gia đình, các căn hộ đẹp, cao cấp, biệt thự
Bảo hành 24 tháng

Có lẽ những sản phẩm của Philips đã không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam nữa. Két sắt cũng vậy, két sắt Philips là một trong các thương hiệu két sắt được yêu thích nhất trên thị trường. Ngày hôm nay Smarttech247 sẽ chia sẻ cho bạn về mẫu két sắt mới vừa được ra mắt đến từ thương hiệu Philips với thiết kế vô cùng độc đáo – Philips SBX102. Cùng chúng tôi khám phá thêm về những ưu điểm vượt trội của dòng két sắt này ngay hôm nay nhé!

Sự khác biệt vượt trội trên két sắt mini Philips SBX102

Philips SBX102 được thiết kế với ngoại quan vô cùng đẳng cấp mang đến sự đẳng cấp trong không gian của người dùng.

Thiết kế ngăn kéo kép tiện lợi

Điều làm nên sự đẳng cấp, nổi bật của dòng két sắt mini Philips SBX102 chính là thiết kế có chứa ngăn kéo kép thông minh. Sản phẩm được hãng trang bị thêm 2 ngăn lưu trữ tài sản riêng biệt, người dùng có thể dễ dàng phân chia tài sản theo từng loại dễ dàng trong việc quản lý tài sản và sắp xếp giấy tờ.

Ngăn kéo được chia thành hai ngăn là ngăn kéo chính và ngăn kéo phụ, ngăn kéo chính là ngăn ở bên trên, sẽ được mở ra sau khi người dùng thực hiện nhập vân tay, mã số đúng. Ngăn kéo ở dưới là ngăn kéo ẩn, giúp bạn thoải mái lưu trữ các tài sản cần sự kín đáo và sự riêng tư.

Philips Sbx102 (9)

Công nghệ bảo mật cao – an toàn tuyệt đối

Mẫu két sắt thông minh Philips SBX102 không chỉ mang đến thiết kế tiện lợi cho người dùng mà còn được trang bị thêm các tính năng bảo mật vượt trội, công nghệ bảo mật tối tân nhất. Két sắt được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

  • Mở khóa bằng vân tay với công nghệ vân tay FPC Thụy Điển

Công nghệ FPC Thụy Điển đang được đánh giá là công nghệ vân tay mang đến khả năng bảo mật cao, chính xác và an toàn. Chỉ với một chạm trên cảm biến vân tay, két sắt của gia đình sẽ được mở ra trong nháy mắt. Ngoài ra vân tay đảm bảo sự bảo mật khi có thể ngăn chặn được tình trạng làm giả dấu vân tay của gian, dù kẻ gian có phương thức làm giả tinh vi đến đâu cũng không thể đánh lừa được khóa.

Philips Sbx102 (1)

  • Chìa khóa cơ bảo mật

Trên Philips SBX102 được tích hợp chìa khóa cơ truyền thống. Loại chìa được sử dụng là chìa chống sao chép, hỗ trợ người dùng thực hiện mở khóa trong các trường hợp két hết pin hoặc két bị lỗi tính năng.

  • Mở khóa bằng mã số

Hệ thống mã số trên khóa cho phép người dùng thực hiện thiết lập, cài đặt các mật khẩu cá nhân riêng, giúp bảo vệ tài sản gia đình một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó tính năng mã số cũng được tích hợp mã số ảo, ngăn chặn hành vi nhìn lén của kẻ gian, giảm thiểu rủi ro bị nhìn lén mã số.

Philips Sbx102 (7)

  • Dung lượng lưu trữ lớn

Trên két sắt thông minh Philips SBX102 có thể lưu trữ số lượng lớn vân tay và mã số. Có thể lưu tới 120 vân tay và 100 mã số.

Cảnh báo thông minh

Chức năng cảnh báo sự cố, cảnh báo đến người dùng giúp người dùng nắm bắt được thông tin kịp thời để khắc phục các sự cố. Két sắt mini Philips SBX102 có chức năng cảnh báo hiện đại như:

  • Cảnh báo hoạt động bất thường như đập phá: Khi có lực mạnh tác động lên két, két sắt sẽ ngay lập tức cảnh báo bằng âm thanh để cảnh báo đến người dùng. Điều này giúp ngăn chặn được tình trạng kẻ xấu phá két nhà bạn.
  • Cảnh báo khi pin sắp hết: Trong thời gian sử dụng, két sắt sẽ xảy ra tình trạng hết pin sau vài tháng, két sẽ gửi tín hiệu đến người dùng về việc sắp hết kiệt pin, bạn cần chú ý thay pin mới cho két để không xảy ra tình trạng két hết pin không mở được.
  • Cảnh báo mở sai nhiều lần (cảnh báo lỗi): Một chức năng cảnh báo không thể bỏ qua chính là tính năng cảnh báo mở sai, nếu như người dùng nhập sai vân tay, mã số hoặc cố tình nhập random để hack thì két lập tức sẽ kích hoạt cảnh báo. Tính năng này giúp bảo vệ tài sản của bạn được an toàn

Philips Sbx102 (6)

Thiết kế và cấu tạo của két sắt thông minh Philips SBX102

Thích thước nhỏ gọn, tối ưu diện tích

Ưu điểm nổi bật của dòng két thông minh này của Philips chính là thiết kế nhỏ gọn, tối ưu diện tích đặt két của người dùng. Két có trọng lượng 15.4kg điều này giúp cho việc di chuyển két mà còn hỗ trợ đặt két ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, trong tủ hay văn phòng:

  • Tiết kiệm không gian: Nhờ kích thước nhỏ, vừa phải SBX102 không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian phòng nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Có thể đặt két dưới bàn làm việc, tủ quần áo, trong ngăn kéo mà không lo bị chật chội, gây cản trở.
  • Dễ dàng di chuyển vị trí: Với cân nặng hơn 15kg bạn có thể thoải mái di chuyển két trong các vị trí trong phòng sao cho thuận tiện và phù hợp. Bạn có thể thay đổi vị trí để thay đổi phong thủy và hướng hút lộc của két sắt mà không cần sự hỗ trợ của người khác.
  • Phù hợp với mọi không gian: Dù bạn sống trong căn hộ mini, phòng làm việc, phòng ngủ,… két sắt điện tử Philips SBX102 cũng hoàn toàn có thể phù hợp, đảm bảo bảo mật cho tài sản mà không làm mất đi thẩm mỹ của không gian.

Philips Sbx102 (11)

Công nghệ cảm ứng

Không sử dụng hệ mã số cơ, thay vào đó Philips SBX102 sử dụng bàn phím cảm ứng với hệ thống đèn thông minh, ưu việt. Bản điều khiển cảm ứng được thiết kế thông minh trên một ống hợp kim, mang đến sự mềm mại và tinh tế.

Thiết kế này không chỉ giúp ngoại quan của sản phẩm sang trọng mà còn giúp mang đến sự tiện ích tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Philips Sbx102 (3)

Chất liệu bền bỉ, chắc chắn

Toàn bộ thân két sắt Philips SBX102 được làm từ hợp kim carbon thấp, chất liệu này mang đến sự bền bỉ, chắc chắn vượt trợi. Nhờ cấu trúc vững chắc này, SBX102 có thể chống chịu được các tác động mạnh và khả năng chống va đập tốt, bảo vệ tối đa tài sản quý giá bên trong của gia chủ.

Một điểm nhất trên thiết kế của két sắt SBX102 còn là bề mặt sáng bóng, tinh tế được thiết kế bo tròn trên các góc, tạo nên vẻ ngoài sang trọng hơn, hiện đại hơn. Bề mặt của két được nhà sản xuất phủ lên một lớp sơn bóng, mang đến sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Lớp sơn này không chỉ giúp mang đến sự thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn giúp bảo vệ két sắt không bị trầy xước, bụi bẩn hay ẩm ướt.

Nội thất của két sắt được trang bị thêm bọc da, bọc nhung bên trong ngăn kéo giúp bảo vệ trang sức, đồng hồ không bị trầy xước hay bám bụi. Chất liệu của nội thất góp phần giúp cho tổng thể két sắt trở nên hoàn thiện và sang trọng hơn.

Philips Sbx102 (4)

Màu sắc trang nhã, thanh lịch

Két sắt thông minh Philips SBX102 được hãng thiết kết với hai màu sắc trang nhã là màu trắng và màu xám. Hai tông màu này thể hiện sự hiện đại và dễ dàng hòa phối với nhiều phong cách thiết kế, mang đến sự tinh tế cho không gian sống của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình khi mua dòng két sắt này.

Nếu màu trắng mang đến sự thanh lịch, tối giản và sạch sẽ, làm bừng sáng lên mọi không gian. Thì màu xám chính là sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện cho sự mạnh mẽ, đẳng cấp của gia chủ.

Philips Sbx102 (8)

Mua két sắt thông minh mini Philips SBX102 tại Smarttech247

Nếu bạn đang có nhu cầu mua két sắt thông minh Philips SBX102 chính hãng với giá ưu đãi, thì lựa chọn Smarttech247 chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Smarttech247 hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền két sắt thông minh Philips tại Việt Nam. Khi mua két sắt tại đây bạn sẽ nhận được những ưu đãi và dịch vụ:

  • Bảo hành theo chính hãng 2 năm
  • Hỗ trợ và Miễn phí vận chuyển tận nhà
  • Tư vấn xử lý các vấn đề 24/7
  • Giá cả cạnh tranh
  • Sản phẩm chuẩn chính hãng

Smarttech247 hiện đang có các Showroom ở cả Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và hỗ trợ ship toàn quốc với những chính sách ưu ái. Liên hệ ngay số 0855.116.555 để được tư vấn.

Đánh giá Két sắt vân tay Mini cao cấp Philips SBX102
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Két sắt vân tay Mini cao cấp Philips SBX102
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có hỏi đáp nào.

    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm

    0385.027.738